Chia sẻ

Tre Làng

Bà Phương Hằng bức xúc khi bị 5 người hành hung trong phòng kín

Bà Hằng cho biết trong buổi làm việc tại cơ quan Công an TP.HCM về vấn đề có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên hôm qua 16/10, bà đã bị 5 người hành hung.

Theo đó, trong lần phát ngôn mới đây nhất, bà Nguyễn Phường Hằng - chủ Khu du lịch Đại Nam vừa tiết lộ thông tin mình bị hành hung ngay tại Công an TP.HCM.

Bà Hằng cho biết trong buổi làm việc tại cơ quan Công an TP.HCM về vấn đề kiện tụng có sự xuất hiện của ông Võ Hoàng Yên hôm qua 16/10, bà đã bị 5 người hành hung. Bà chủ Đại Nam lần này bức xúc yêu cầu trích xuất camera để giải quyết vụ việc.

"Một mình tôi đi với 1 luật sư còn nó đi với 4 luật sư là 5 người, hành hung tôi tại Công an TP.HCM, tôi đề nghị trích xuất camera. Lúc đó chỉ có 1 đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp, nó hành hung tôi trong phòng kín. Ngay tại công an mà luật sư hành hung tôi ngay tại nơi đó", bà Hằng bức xúc kể lại.

"Hai người đi chung là luật sư đứng chửi rủa tôi, còn 2 người đứng canh cửa, ngay tại công an TP.HCM... Luật sư mà đến đó là một giang hồ. Tôi cam kết những gì tôi nói là sự thật. Tôi đề nghị trích xuất camera. công an mời nó 8h mà 6h nó có mặt ở đó rồi ngồi trong phòng. Quý vị nghĩ xem có án mạng xảy ra không?

5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt luật sư và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi", bà chủ Đại Nam khẳng định.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đang điều tra và xác minh tố giác về tội phạm của bà Hằng khi tố cáo ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và bị bà Hằng gửi đơn tố giác vào năm 2021. Tuy nhiên đến ngày 18/7 vừa qua, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm do hết thời hạn kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm nhưng chưa có kết quả giám định. Đến nay do đã có kết quả giám định nên ngày 20/9, Cơ quan CSĐT ra quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm nhằm tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

17 nhận xét:

  1. Chưa rõ ràng thì chỉ tin vào Cơ quan chức năng, ai trong cuộc cũng đều muốn công lý thuộc về mình cả. Hành hung thì p để lại dấu vết động chạm vào thân thể. Còn ko thì chỉ là đe doạ xúc phạm bằng lời nói. Ngay tại trụ sở công an mà để xảy ra chuyện này thật thì phải xem lại. Bà Hằng không phải kiểu người ăn không nói có. Mong mọi chuyện sớm sáng tỏ Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm sáng tỏ vụ việc, tránh để hoang mang dư luận



    Trả lờiXóa
  2. Cơ quan chức năng cần điều tra làm rõ sự việc này, không để kẻ xấu lọt khỏi vòng lao lí. Nếu sự việc này diễn ra đúng như lời bà Hằng nói thì phải xử lí thật nghiêm minh đối với hành vi của ông Võ Hoàng Yên. Sự việc liên quan đến ông Võ Hoàng Yên vốn đã dấy lên làn sóng trong dư luận từ khi bà Hằng nộp đơn tố cáo cho nên rất cần đến sự minh bạch, để pháp luật trừng trị kẻ thật sự có tội.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu đúng như bà Phương Hằng nói thì quả những người kia "xem trời bằng vung", coi thường pháp luật khi dám xúc phạm và hành hung người khác ngay tại trụ sở công an TPHCM. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra làm rõ sự việc trên để xử lý nghiêm minh những cá nhân ngông cuồng, lỗ mãng như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. chưa rõ sự việc ra sao nhưng chắc là cơ quan chức năng xẽ điều tra làm rõ vụ việc. Sao có thể xem thương pháp luật đến thế? Lại dám hành hung người tại cơ quan Công an cơ đấy. Mong mọi chuyện sớm được giải quyết.

    Trả lờiXóa
  5. Cần nhận tin xác minh chính thức từ phía cơ quan công an chứ nhất quyết không chỉ nghe từ một phía. Nhưng nếu thực sự có chuyện này xảy ra thì cũng rất dễ hiểu bởi vì sau những việc bà Hằng làm để vạch mặt những kẻ mà bà khẳng định là lừa đảo, trong đó có VHY, thì chắc chắn chúng nó sẽ cay cú và xảy ra hành hung là chuyện dễ hiểu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gì thì chắc cũng chẳng đến cái độ mà dám làm mấy cái trò hành hung đấy ngay trong trụ sở cơ quan chức năng đâu. Gì phải nghe từ 2 phía mới được. Nói chung cứ tin là nếu như có việc đó xảy ra thì chắc chắn sẽ chẳng thoát khỏi tội đâu vì chắc chắn camera cũng đã ghi lại hết rồi

      Xóa
  6. Nếu như thực sự có chuyện này xảy ra thì cần phải xử lý nghiêm những thành phần coi thường pháp luật. tại sao lại có thể hành động như thế trong đồn công an? Không còn coi luật pháp ra gì nữa hay sao là lại hành động như vậy ạ? Bà Phương Hằng cũng là một công dân bình thường nên việc hành hung như vậy là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn chờ kết luận từ phía cơ quan chức năng cứ không thể nghe 1 chiều rồi phán xét. Dù thế nào thì chắc chắn sẽ bị xử lý nếu như thực sự có người làm thế và có đầy đủ bằng chứng. Tuy nhiên trước khi cơ quan chức năng công bố kết quả thì tạm thời đừng chửi bới hay là đánh giá ai ạ

      Xóa
  7. Cứ trích xuất camera thì sẽ rõ thôi. bà Hằng là người bị hành hung và đòi trích xuất camera thì chắc là có gì thật rồi chứ nếu vu khống thì bà đã chả dám khăng khăng đòi trích cam như thế. Rồi còn là dấu vết để lại trên thân thể nữa, có cơ quan công an vào cuộc thì sự thật sẽ sớm được đưa ra thôi

    Trả lờiXóa
  8. Nếu thực sự có những chuyện này thì quả thực nhưng kẻ đấy thật coi trời bằng vung. Một đám đàn ông ra bắt nạt rồi hành hung một người phụ nữ thì quả thực quá hèn hạ. Chắc chắn cũng là giật mình hay bị nắm thóp thì mới hành động như vậy. Thế cũng là có cơ sở để xem xét những thứ bà Hằng nói là có % nào đó là sự thật rồi

    Trả lờiXóa
  9. Thực chất vụ việc này chưa được làm sáng tỏ, mọi chuyện chỉ mới phía bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra trước công chúng. Việc trích xuất camera là cần thiết nhưng phải đúng theo quy định của pháp luật và trình ra có những người có thẩm quyền chứ không phải cứ đòi là được.

    Trả lờiXóa
  10. Mặc dù vụ việc chưa được xác minh và có câu trả lời của cơ quan chức năng nhưng đã gây làn sóng trong dư luận trên không gian mạng. Nhiều người tỏ ra hoang mang, công kích lực lượng chức năng. Tuy nhiên, nếu có hành vi sai phạm chắc chắn sẽ bị xử lý.

    Trả lờiXóa
  11. Công an TP.HCM khẳng định không có việc bà Nguyễn Phương Hằng bị "hành hung" tại phòng làm việc của Công an TP.HCM như bà Hằng nói trong buổi livestream gây xôn xao dư luận. Người dân không nên quá hoang mang, chỉ nghe từ một phía đã vội vàng kết luận dẫn đến lời lẽ, hành vi không đúng chuẩn mực.

    Trả lờiXóa
  12. Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự báo cáo rõ vụ việc. Hiện chưa có thông tin cụ thể, nhưng nguồn tin nhấn mạnh: “Hai bên có lớn tiếng nhưng không có chuyện hành hung”. Chúng ta cùng chờ thông cáo báo chí cụ thể từ phía cơ quan chức năng, tránh bị kích động.

    Trả lờiXóa
  13. Theo thông tin mới nhất, CA TP Hồ Chí Minh đã xác nhận không có sự việc bà Hằng bị hành hung trong phòng kín. Không biết sự việc trên đằng sau có ý đồ gì của hai bên hay không nhưng thông tin trên tung ra đã gây xôn xao dư luận

    Trả lờiXóa
  14. Cần phải xác minh vụ việc này xem có thật sự có những kẻ coi pháp luật không ra gì mà lại ra tay hành hung người khác ngay tại cơ quan chức năng hay không. Những vụ việc xuất phát từ bà Hằng thường rất phức tạp vì nó động chạm đến nhiều nghệ sĩ có tên tuổi, đấy chính là lý do Bộ Công an cũng vào cuộc trong vụ việc này

    Trả lờiXóa
  15. "Một mình tôi đi với 1 luật sư còn nó đi với 4 luật sư là 5 người, hành hung tôi tại Công an TP.HCM, tôi đề nghị trích xuất camera. Lúc đó chỉ có 1 đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp, nó hành hung tôi trong phòng kín. Ngay tại công an mà luật sư hành hung tôi ngay tại nơi đó", bà Hằng bức xúc kể lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog