Chia sẻ

Tre Làng

Anhem Chó

Nhấc bài cũ về chó, ae cẩu quyền vào đây thử đớp xem có ăn đc lão phu ko ??

Anh em chó.

Đầu tiên, anh em hãy nhìn cái ảnh chiếc xe máy.

Đây là loại xe của anh em vô pháp vô thiên và vô lại, nó đé0 có biển số, số máy, số khung, đé0 cần đèn, đé0 cần xi nhan, đé0 cần cái gì.

Anh em vô pháp vô thiên xài xe này để chở rau thịt xi măng xà bần vv hầm bà lằng, nếu bị cớm vồ thì anh em bỏ xe luôn, đi mua cái khác vài trăm k rẻ bèo, để tiếp tục chở hàng hầm bà lằng quả quá khổ ô nhiễm, anh em nghèo khó cớm ko nỡ bắt, mà bắt thì thủ tục hủy chiếc xe này tốn vài nhân viên làm việc trong nhiều giờ.

Anh em chủ chó này ở trọ, nghèo đé0 có ăn, anh em ko hề nuôi chó, mà đây là chó hoang, ae cho nó vài cục xương là nó theo, anh em đem theo làm thực phẩm, mà thôi.

Người còn đé0 có ăn, thì lấy gì nuôi tới 15 con chó ?? hãy xem anh chủ thất nghiệp người toàn xương và chiếc xe nham nhở, chỉ nghe thôi đã thấy vô lí đến chó cũng đé0 nghe đc hehe.

Sở dĩ anh em đi thoát qua các chốt, vì lúc này ae chưa bị phát hiện là F0, và ae chốt cũng hoan hỉ cho những người cùng khổ.

Khi bùng dịch saigon ngập chó hoang, trước đây quán thịt chó mở cửa, những người vợt chó hoang quả cảm đi tác nghiệp, chó hoang bớt nhiều, nhưng lock down thì trời ơi chó hoang nhiều quá.

Mấy anh chở chó này là chó ae vợt đc, đem về quê, hết cách li là rủ bà con đánh đụng, nếu quán thịt mua thì ae bán mỗi con cũng đc đôi củ, chứ ko phải anh em này yêu chó theo cách các bạn chó quyền vẫn nghĩ.

Ở đây quan hệ của chủ chó và lũ chó này chỉ là nồi rựa mận mà thôi, cấm cãi.

Rất đen, anh em chủ chó lại nhiễm cô vít, thì đàn chó này có khả năng mang mầm bệnh cũng, theo nghị định của Bộ Y, động vật có khả năng truyền bệnh cần đc tiêu hủy.

Ae Cà Mau hủy là đúng luật, ko có gì phàn nàn hết.

Thực ra có 1 cách nữa là lập 1 khu riêng để nuôi nhốt ae chó này, vì chủ chúng là f0 thì phải tránh chúng tiếp xúc với người thứ 3, chi phí ăn uống chăm sóc ngân khố chịu, vì người ae chủ chó ko nhà và ko tiền, có gì mà mất nữa đâu, cái này là quá tải vì ae chính quyền lo cho người còn hết mẹ nó hơi, thì hỡi ôi tiền đâu để cách li và chăm bẵm anh em chó ??

@Pín Nghé.

4 nhận xét:

  1. Rựa mận thì ở miền Bắc thôi còn miền Tây thì chỉ cần 1 trái dừa là thành món xào lăn hay luộc mẻ nghe tác giả, anh em cần lao mười thằng thì mất mười một thằng đớp thịt cầy rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa có một quy định nào về chuyện sẽ làm thế nào với động vật khi mà chủ nó là F0 cả. Bình thường nếu nhưc hủ là F1 đổ lên thì trước khi đưa đi cách ly họ sẽ đem gửi thú cưng đi, còn trong trường hợp này thì đang trên đường trở về quê thì đúng là chẳng biết mà nhờ ai. Và nhờ thì cũng chẳng biết ai đủ cao cả và dũng khí nhận nuôi hộ tận 15 chú chó, đều là sinh mệnh thì nghĩa là chúng đều cần ăn uống, và những thứ đó tóm lại đều là tiền cả.

    Trả lờiXóa
  3. Chưa kể mùa này riềng mẻ ở quê cũng chả mất tiền mua nhá. Ở thành phố mà mua lậu được tí mẻ tí riềng rồi có mối mua thịt hẳn anh tài cũng dám mần thịt, xẻ miếng vác đi bán rong lắm chứ giỡn ah. Cũng khẩm tiền đới Kêu gào gì, chó quyền gì. Thịt chó thì đớp tì tì ấy mà thấy người ta làm việc đúng mà giết chó thì lại kêu gào Qua chuyện này mới thấy xã hội giờ nhiều kẻ đạo đức giả quá


    Trả lờiXóa
  4. Đám chó quyền giờ này không thấy nhảy nữa. tội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog