Chia sẻ

Tre Làng

Mạc Văn Trang đang đội giặc lên đầu, xúc phạm dân tộc

Khoai@

Mới đây anh Dzân chủ già Mạc Văn Trang có một status cực kỳ khốn nạn khi đem một kẻ có nhân cách thuộc hạng giẻ rách, chuyên lợi dụng quyền tự do ngôn luận để chống phá nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc như Phạm Thị Đoan Trang để so sánh với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Dù không muốn nhưng cũng xin trích nguyên văn để rộng đường dư luận:

“Nguyễn Ái Quốc chống Pháp khét tiếng, Tòa án Hồng Kông xét xử, luật sư Loseby cãi ông vô tội. Phạm Đoan Trang sao không vô tội”.

Đọc status của Mạc Văn Trang, người ta nghĩ ngay đến tên du thủ du thực Nguyễn Lân Thắng - Một cái quái thai của dòng họ Nguyễn Lân. Status này một mặt là biểu hiện nhân cách bẩn tưởi, hạ đẳng của Mạc Văn Trang và mặt khác thể não trạng của một kẻ trở cờ lật mặt ở tuổi gần đất xa trời. 

Sự mất dạy của Trang già là ở chỗ so sánh một lãnh tụ tinh thần, là danh nhân văn hóa thế giới, anh hùng giải phóng dân tộc với một kẻ đồi bại về nhân cách, thối rữa về chính trị tư tưởng, luôn tìm cách phá hoại đất nước. 

Mạc Văn Trang đã rất hỗn láo khi dùng từ "Khét tiếng" để hạ nhục cả dân tộc Việt Nam và để đánh đồng việc Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh đuổi quân xâm lược Pháp, giành độc lập cho dân tộc với hành vi chống phá nhà nước của dzâm nữ Phạm Thị Đoan Trang.

Kể từ ngày Phạm Thị Đoan Trang bị bắt vì có hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức và công dân, Mạc Văn Trang thường xuyên có những bài viết, phát ngôn xuyên tạc sự thật nhằm bênh vực cho nữ lưu dzâm chủ này, với luận điệu, "Phạm Thị Đoan Trang vô tội", "Công an đàn áp người bất đồng chính kiến", "bỏ tù người dân chỉ vì họ mong muốn dân chủ và nhân quyền", hay "Phải trả tự do cho Phạm Đoan Trang vô điều kiện"... 

Cách đây không lâu, nhân sự kiện 2 nhà báo Nga và Philippines được vinh dự nhận giải Nobel hòa bình năm 2021, Mạc Văn Trang cũng biên ngay 1 status với tiêu đề "Xấu hổ và đau xót" để so sánh công trạng của 2 nhà báo đó với Phạm Đoan Trang và để cho rằng đáng lẽ Phạm Đoan Trang cũng phải được nhận giải Nobel hòa bình. 

Thật nực cười khi so sánh các nhà báo chân chính với loài cầm thú đội lốt nhà báo. Thử hỏi Phạm Thị Đoan Trang thì có công trạng gì trong xây dựng và bảo vệ đất nước, có công trạng gì trong bảo vệ hòa bình cho nhân loại, hả? Hay cô ta chỉ biết vì đồng tiền bẩn tưởi của ngoại bang mà gia nhập tổ chức VOICE (một tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân), dùng ngòi bút chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích của người dân Việt Nam? 

Một kẻ lấy việc chống chính quyền làm lẽ sống, gây bất ổn xã hội làm niềm vui thì liệu có xứng đáng nhận giải Nobel hòa bình? 

Thực tế, với các hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam thì Phạm Thị Đoan Trang từ lâu đã bị người dân Việt Nam coi là giặc, một thứ giặc khốn nạn bẩn tưởi vào bậc nhất.

Trở lại vấn đề, nói đến Mạc Văn Trang, người ta nói đến một kẻ thoái hóa biến chất, bất mãn với chế độ và lật mặt trở cờ. Trên FB, Mạc Văn Trang có tới hàng trăm status sai sự thật, có nội dung chống phá chế độ, kích động người dân chống lại mọi chủ trương, chính sách của lãnh đạo đất nước... nhưng có lẽ đây là status ngu xuẩn vào bậc nhất của gã, bởi bằng status này, Mạc Văn Trang đã công nhiên đội giặc lên đầu và xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, xúc phạm lòng tự trọng của dân tộc Việt Nam.

Ai đó đã đúng khi nói "Dân chủ gì thì dân chủ, nhưng xúc phạm, miệt thị lãnh tụ tinh thần của cả một dân tộc với bề dày truyền thống yêu nước như Việt Nam là đại ngu".

Thiết nghĩ, với status mất dạy này, thì Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã có đủ cơ sở để xử lý hình sự Mạc Văn Trang trước pháp luật.

4 nhận xét:

  1. Thật sự quá hèn hạ, mạt nhược vì những hành động ngu xuẩn của tên rận chủ già Mạc Văn Trang này. Từ một con quỷ trở cờ, sau khi tuyên bố rời Đảng năm 2018 thì tên già hồ đồ này liên tục có những hành động, lời nói chống phá mạnh mẽ, đi ngược lại lợi ích dân tộc, lợi ích nhân dân. Việc so sánh giữa Chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính, vĩ đại với tên chống phá hèn hạ như Phạm Thị Đoan Trang đã thể hiện rõ sự ngu đần, dốt nát của y. Một con rận chủ hám danh hám lợi thì có tư cách gì để đứng ngang với một vị danh nhân văn hóa, một anh hùng giải phóng dân tộc chứ. Mong rằng cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng vào cuộc để xử lý tên rận chủ trở cờ ngu dốt như Phạm Văn Trang.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Gìa Mạc Văn Trang này được gọi là chúa tể của mất dạy. Nó luôn vỗ ngực là PGS văn học cái quần què gì đó nhưng nó rất hỗn xược và mất dạy khi có những phát ngôn trên chính facebook của hắn. Nó cũng là cái thằng cùng hội cùng thuyền với Phạm Đoan Trang, Lân tường thụy mẹ con nhà Cấn...mình không nghĩ có có thể phát ngôn khi so sánh con Trang giẻ rách ấy với lãnh tụ dân tộc. Nó có thể nói xấu chế độ nhưng mà nói xấu lãnh tụ là cần gô cổ lại cho một bài học.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Hồ chống Pháp để giải phóng dân tộc đang bị đô hộ,áp bức. Còn con chó cái phạm đoan trang này đang chống lại đất nước đang yên ổn hoà bình độc lập,so sánh làm sao được So sánh thế kia mà cũng nghĩ ra hay thật :)))) k sợ người ta cười cho lão này già mồm lắm, so sánh như thế đủ để hiểu lão là cái thể loại bán nước như thế nào rồi cứ so sánh như thế này cho thiên hạ cười vào mặt cho nhe lão già ngu ngốc



    Trả lờiXóa
  4. So sánh thế kia mà cũng nghĩ ra hay thật :)))) k sợ người ta cười cho lão này già mồm lắm, so sánh như thế đủ để hiểu lão là cái thể loại bán nước như thế nào rồi cứ so sánh như thế này cho thiên hạ cười vào mặt cho nhe lão già ngu ngốc Lão giặc già Mạc Văn Trang không biết yên phận sống những ngày tháng còn lại mà lại muốn chuốc khổ vào thân.


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog