Chia sẻ

Tre Làng

Vụ sát hại 3 người trong gia đình tại Bắc Giang: Nghi phạm vừa ra tù 9 ngày


Mới chấp hành xong bản án 6 năm tù vì gây thương tích cho vợ, sau 9 ngày trở về với gia đình, nghi phạm đã gây án mạng rúng động dư luận.

Tối nay, thông tin từ UBND xã Tân Thanh, Lạng Giang, Bắc Giang cho biết: Nghi phạm Trần văn Hiếu có hộ khẩu thường trú tại xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn.

Sau khi đi bộ đội về, Hiếu lấy vợ và chuyển khẩu về sống cùng nhà vợ tại Lạng Sơn. Nghi phạm có 2 người con.

Hiện trường vụ án. Ảnh: FB.

Năm 2015, Hiếu đã gây thương tích cho vợ mình nên bị TAND tỉnh Lạng Sơn tuyên phạt 6 năm tù.

Ngày 13/10 vừa qua, nghi phạm mãn hạn tù và cùng con trai trở về quê sống cùng bố mẹ và em gái.

Sau khi về quê, nghi phạm và gia đình sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

Chân dung nghi phạm Trần Văn Hiếu. Ảnh cơ quan CA cung cấp.

Vụ việc xảy ra khiến người dân và chính quyền địa phương bất ngờ, chưa ai hiểu đã xảy ra chuyện gì.

Trước đó, Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 13h10 cùng ngày, Hiếu đã dùng hung khí đuổi đánh, chém tử vong ông Trần Định L. (SN 1949), bà Bùi Thị Th. (SN 1949) và Trần Thị Th. (SN 1976), cùng trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Sau khi gây án, nghi phạm Trần Văn Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Lạng Giang đang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xử lý vụ việc theo quy định.

4 nhận xét:

  1. Quá đáng sợ về hành vi vô nhân tính của tên sát nhân này, thật đúng là "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời". Cần lên án mạnh mẽ và nhanh chóng bắt được đối tượng về xét xử theo đúng quy định của pháp luật cũng như khiến đối tượng phải trả giá vì những hành vi đã gây ra. Để tên sát nhân này ở ngoài xã hội thêm một ngày nào là tiềm ẩn nguy hiểm cho người khác thêm ngày ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Qúa đáng sợ, khi đạo đức con người bị tha hóa một cách khốn nạn. Con giết bố, con giết mẹ, thảm sát cả nhà...đau đớn hơn là nó giết những người đứt ruột đẻ ra nó, trước mặt chính con gái nó. Những loại như thằng này xứng đáng bị ăn tử hình mới đáng, giữ nó nhà nước lại tốt cơm tốn gạo

    Trả lờiXóa
  3. Có thể thấy rằng ở con người này là một sự suy đồi về đạo đức một cách trầm trọng.Một con người lại có thể nhẫn tâm giết 3 người là máu mủ, ruột thịt với mình như vậy, loại này phải xử thật nặng mới thích đáng

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi lần đọc những vụ như này thấy thật kinh tởm. Khó mà có thể giải thích được tại sao con người có thể bị tha hóa đến mức này. Mong rằng các cơ quan chức năng sớm bắt được tên này về xử án, mức án từ hình có lẽ vẫn chưa thể làm dư luận thoi bức xúc được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog