Chia sẻ

Tre Làng

Từ thiện lan man

Mấy nay đói quá, không có thời gian cơm nước, sang nhà ông anh Trịnh Hoàng Giang bê bài vở về hầu anh em vậy. Đọc cho vui thôi, đừng vui quá. Bài này chỉ đăng trên blog, không lên Face. À quên, bài này chống chỉ định với anh em yêu sinh lý và chị em đoan trang nhé. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ sau khi đọc. 

***

Trước lũ từ thiện đạo đức giả, nó dựng lên 1 anh bác sĩ Phụ Khoa kute, nhân danh sự tử tế, anh rút cm ống thở của bà già anh, cắm cho con mẹ sản phụ ất ơ nào đó, thật cảm động là, khâm phục là.

Hồi vụ đó rùm beng, mình hỏi ông em mình nơi tuyến đầu là “Bs chúng mày có rút ống thở được không?” Thì nó bảo “Bọn em mà được rút, bọn em rút cmnl bọn bùng tiền viện phí, với chửi bs”. Còn rất tiếc, ống thở cắm thì dễ, rút ra đi tù cmnl luôn. Đùa dell đâu

Sau hoá ra tin fake, làm anh em khóc khóc là, cúi đầu là, và đương nhiên có chị gì quỹ Từ thiện cắn ngon mấy trăm tr của MTQ tiền mua máy thở, tặng bs Khoa. Xong bị MTQ chửi như chưỉ chó. Vậy thôi.

Có anh gì tôi nhớ vào khoe, xong sáng sau tin fake tẽn tò quá chữa ngượng bằng “Dù sao tôi tin vào những điều tử tế”

Dcm tử tế cặc gì thằng con bất hiếu rút ống thở cuả mẹ.

Những đứa nghĩ và tin vào điều đó, kết luận cho nhanh nó phải cùng hưng cực ác. Chứ người tử tế bình thường, đéo ai nghĩ ra và tin vào mấy cái chuyện như vậy.

Nhiều năm trước, tôi vẫn kể cho anh em, ở Bolero Từ thiện nó là 1 nghề. Nghề kiếm tiền, kiếm tiếng rất dễ, mà dân trong nó khoái từ thiện, trưa ra lĩnh hộp cơm nó khoái vì không phải nấu cơm thôi, nên nhao nhao đi làm.

Từ thiện lại oai nữa, đéo mất gì, đồ thì la liếm hoặc mượn, dcm đi đâu công an hỏi giấy tờ là đéo được, ai nói động đến là đéo được. Các bố mày là thánh đấy, nói hỏi cl nhé. Thích bố live stream chết cụ chúng mày

Rồi may có chị dâu Phương Hằng xinh đẹp xuất hiện, dcm chị chửi khoẻ gì đâu. Thế là phấn khởi quá, anh em mùa này đỡ phải nghe bọn Từ thiện bẩn, nó khua môi múa mép giảng cái Tâm, cái thiện cho thiên hạ. Chứ không năm nào chúng nó cũng nhao nhao, như đàn chó thấy bãi cứt.

Có anh gì bập bõm vào nghề Từ thiện xaoloz, uất quá lôi con cái chị Hằng ra chửi dù mõm anh kêu căm thù sự độc ác :)) Trên đời rủa trẻ con là độc ác nhất chứ cái gì độc ác hơn :((, bởi chúng nó đéo biết đến sân si của người lớn. Hãy để chúng nó yên

Giờ 30/9 SG hết cách ly, hết trend để la liếm anh buồn ngơ ngác. Thời gian tới kiểu đéo gì, lại ra vỉa hè Lý Thái Tổ phát cơm, hoặc bếp ăn 2k, không thì đi xin quần áo sida, rồi sữa hết hạn kiếm trẻ con phát, chụp ảnh cho đỡ nghiện. Ở trong nó thế.

Tôi lan man vậy để anh em hiểu, từ thiện xịn người ta bận lắm đéo có thời gian mà khoe đâu, tối về như ông em Bắc Giang của tôi mệt như ông chó, ngủ sớm mai lại đi tiếp, mà đi xe tải nhé nó mới được nhiều đồ, tiền thì đương nhiên là nó tự oẹ ra. Ông em bem nhau với covid ở Bắc Giang cả bao ngày trời, trên chiếc xe tải mà đến ảnh còn không kịp chụp cái nào tử tế.
Tiền tự oẹ ra, nên đéo ai hơi đâu, đi mượn với nhờ mắc mệt, rồi nghĩ ra mấy cái chuyện thương đau, xạo lồn mua nước mắt làm chi.

Hành thiện chính là để đời vui, mình vui chứ đéo phải đi mua nước mắt.

Nhiều anh em quay xe, tôi rất cảm phục, dù trong đó có 1 số anh em trước hiểu sai tôi, đâm đéo chơi. Nhưng quay xe, tôi cảm phục, vì anh em vẫn là những con người chính trực.

Trân trọng cám ơn anh em, chúc anh em mạnh khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog