Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Nhâm Hoàng Khang bị bắt

Khoai@

Tin nóng hôm nay: Lập trình viên Nhâm Hoàng Khang, 34 tuổi vừa bị Bộ Công an khởi tố về tội "Cưỡng đoạt tài sản" quy định tại điều 135 BLHS. Đây là cái kết được báo trước và Nhâm Hoàng Khang còn có thể bị điều tra về các tội khác chứ không chỉ là Cưỡng đoạt tài sản.

Một nguồn tin từ Cục cảnh sát Hình sự Bộ Công an cho biết "Nhâm Hoàng Khang bị bắt sáng 4/10/2021 tại tỉnh Cần Thơ để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản".

Ảnh: Nhâm Hoàng Khang

Trước đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo Nhâm Hoàng Khang đã xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó sử dụng các dữ liệu thu thập được để tống tiền hàng trăm triệu đồng. Ngay sau đó, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) đã vào cuộc điều tra sự vụ.

Kết quả điều tra ban đầu chứng minh, "Khang đã nhận của đường dây này 400 triệu đồng".

Nhâm Hoàng Khang sống và làm việc tại TP HCM, được biết đến là lập trình viên nổi tiếng. Chưa nói về chuyên môn có giỏi bằng các lập trình viên khác hay không, nhưng Nhâm Hoàng Khang lại nổi tiếng với những tuyên bố lấy được các sao kê tài khoản ngân hàng của các cá nhân, quỹ từ thiện.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Nhâm Hoàng Khang bị bắt. Hồi tháng 8/2015 anh này đã bị công an bắt về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy" và bị  Tòa án Quận 6 tuyên án 3 năm tù giam. Nhâm Hoàng Khang chấp hành án tại Trại giam Thủ Đức và được trả tự do vào 18/2/2018.

Có những thông tin chưa kiểm chứng nói rằng, Nhâm Hoàng Khang chơi trò 2 mặt với các "đối tác". Một mặt đáp ứng nguyện vọng của đối tác để lấy được bí mật của đối phương, nhưng mặt khác lại ghi âm, ghi hình cuộc trò chuyện với "đối tác" để khống chế. Không dừng ở đây, sau khi "kết thúc hợp đồng" với "đối tác, Nhâm Hoàng Khang lại có thể liên kết với đối thủ của "đối tác" để lấy thông tin của bên kia... Tất cả các hoạt động này đều chỉ vì tiền. Tuy nhiên, đây là những thông tin trên mạng xã hội, chưa được kiểm chứng.

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma" - Cuối cùng thì Nhâm Hoàng Khang cũng phải đối diện với pháp luật và cũng từ đây, những thông tin về các đối tác, đối tượng cũng có thể được dần lộ sáng trong khuôn khổ của pháp luật. Hãy chờ xem.

2 nhận xét:

  1. Đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma, tôi từng nhớ cái thằng Nhâm Hoàng Khang này đã lên MXH to tiếng, thách thức cơ quan chức năng dám bắt nó...thực ra những hành vi xấu xa của nó như lừa đảo chiếm đoạt tài sản, sử dụng vốn kiến thức có hạn của mình về MXH. Hắn đã làm trò hai mặt với chính đối tác của mình, thật nực cười với những kẻ như vậy khi để hắn ngoài vòng pháp luật quá lâu. Bây giờ thì khỏi thách thức, chỉ có ngồi nhà đá làm bạn với kiến thì chết thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Hồ đã từng nói rồi: "Có tài mà không có đức là người vô dụng" , quá khứ nghiện ngập thì lo hoàn lương không lo , đi lo đấu ngược với lẽ phải thì chỉ có vào tù thôi. Đi đêm lắm có ngày gặp ma thôi, một khi pháp luật vào cuộc thì mọi việc sẽ nhanh chóng đc sáng tỏ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog