Chia sẻ

Tre Làng

Vụ "thầy giáo xin thôi việc": Bộ mặt thật của "nhà dân chủ" Lê Trần Ngọc Sơn

Khoai@

Suốt mấy ngày liền báo chí  thông tin vụ "Thầy giáo xin thôi việc vì môi trường 'phi giáo dục, dối trá'" khiến dư luận quan tâm. 

Dĩ nhiên bài viết được quan tâm hơn ở chỗ cái lý do mà ông thầy giáo này viết trong đơn rất phi giáo dục, mất dạy: "công tác trong một cơ sở giáo dục nhưng có quá điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá". 

Sau khi bài viết được đăng, rất nhiều đối tượng cơ hội chính trị, bất mãn với chế độ và những kẻ mạo danh "đấu tranh chống tiêu cực" lấy vụ việc cụ thể này để quy chụp ngành giáo dục là "đối trá" và mượn cớ phỉ báng chế độ.

Tìm hiểu thì được biết, ông thầy giáo xin thôi việc vì lý do rất phi giáo dục kia là Lê Trần Ngọc Sơn, là một nhà giáo thoái hóa, biến chất về chính trị tư tưởng đã và đang đứng trong hàng ngũ của những kẻ chống phá nhà nước.

Lê Trần Ngọc Sơn có bố là cựu quân nhân thời VNCH, hiện là giáo viên tiếng Anh của Trường Tiểu học An Lợi, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 

Vào trang Facebook của ông Lê Trần Ngọc Sơn sẽ không ai nghĩ đó là Facebook cá nhân của một nhà giáo vì tất cả các bài viết trên đó là đều là điển hình của phi giáo dục. 

Người đọc sẽ ngạc nhiên hơn nữa khi thấy ông thầy này cùng với nhiều đối tượng phản động (trong danh sách bạn bè) lên ánh chính quyền Việt Nam, đòi phải trả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức khi đối tượng này đang thi hành án 16 năm tù giam vì phạm tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Các bài viết mảng chính trị của Lê Trần Ngọc Sơn đều nhằm chỉ trích vai trò lãnh đạo của đảng, nhà nước và chính quyền các cấp; xuyên tạc sự thật tại Việt Nam; chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. 

Như trên đã nói, Lê Trần Ngọc Sơn có bố là cựu quân nhân VNCH, nên cứ đến dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Lê Trần Ngọc Sơn lại viết bài để "Kỷ niệm tháng Tư đen" bằng cách ca ngợi, luyến tiếc chế độ VNCH qua việc viết bài kể lại cuộc đời binh nghiệp của bố.

Trong khoảng thời gian hơn 1 năm trở lại đây, ông Lê Trần Ngọc Sơn có rất nhiều bài viết xuyên tác công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, các bộ ngành và chính quyền các địa phương; Ông Sơn có rất nhiều status xuyên tạc về các loại Vaccine làm người dân nghi ngờ, sợ hãi; xuyên tạc và bôi nhọ các lực lượng y bác sĩ, công an, quân đội, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch; thông tin sai sự thật về các cuộc biểu tình tại Cuba, kích động người dân phản đốicác biện pháp chống dịch, phục hồi kinh tế xã hội của đất nước.

Thậm chí, ông này còn cả gan xuyên tạc, công kích những phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và cả Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Bên cạnh những bài viết do chính Lê Trần Ngọc Sơn viết và đăng tải, ông này còn thường xuyên chia sẻ bài viết có nội dung không đúng sự thật, chia rẽ lòng dân của các đối tượng phản động như Nguyễn Văn Đài, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong, Trần Khải Thanh Thủy, Nguyễn Ngọc Già... và của các và trang mạng thù địch với Việt Nam,như RFA Tiếng Việt, BBC Việt ngữ, Chân Trời Mới... để xuyên tạc, công kích chính sách, đường hướng phát triển đất nước, đi ngược lại lợi ích của quốc gia và dân tộc.

Lê Trần Ngọc Sơn cũng đã từng bị Sở Thông tin & Truyền Thông tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Long Thành mời lên làm việc và đã có biên bản xử phạt hành chính bởi những thông tin sai sự thật về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Với tất cả những biểu hiện trên, nên không lạ khi đa số các bạn trẻ đều có chung nhận xét, Lê Trần Ngọc Sơn thuộc hàng ngũ những kẻ chống phá đất nước, đội lốt nhà giáo với thủ đoạn đấu tranh chống tiêu cực.

Là một giáo viên có nhiều năm đứng lớp, nhưng lá đơn xin nghỉ việc của Lê Trần Ngọc Sơn với lý do nghỉ việc cực kỳ "mất dạy", hoàn toàn khác xa với cách ứng xử của một nhà giáo và cũng không đúng với các quy định của pháp luật.

Một người Thầy đúng nghĩa thì phải hội đủ TAM GIÁO, đó là "Thân giáo", "Ngôn giáo" và "Văn giáo". Thầy tử tế thì không ai đi viết một lá đơn với lý do "công tác trong một cơ sở giáo dục, nhưng có quá nhiều điều phi giáo dục... nhất là vấn nạn dối trá, tôi cảm thấy không phù hợp nên nghỉ".

Những hình ảnh dưới đây sẽ cho thấy Lê Trần Ngọc Sơn là người như thế nào:








Việc anh thầy giáo biến chất viết đơn tung lên mạng xã hội chắc chắn sẽ được các cơ quan hữu quan nghiên cứu, xử lý thấu đáo. Nhưng quan điểm của tôi là với những gì Lê Trần Ngọc Sơn thể hiện trên mạng xã hội đã đủ cơ sở để áp dụng hình thức kỷ luật "Buộc thôi việc" theo Luật Công chức, viên chức để làm trong sạch nội bộ ngành giáo dục và bảo vệ học sinh, tránh bị đầu độc thông tin bởi những kẻ chống phá như Lê Trần Ngọc Sơn.

1 nhận xét:

  1. Thế này thì gọi thầy gì nổi, để người ta gọi thầy mà tên Sơn không thấy nhục hả ta? Hắn mà là anh hùng chống tiêu cực thực sự thì hắn cũng dám làm thịt nhiều người lắm rồi ah Thầy thế này thì cho thầy về vườn sớm cho trong sạch môi trường giáo dục Anh hùng chống tiêu cực gì nó, đây là thành viên nhóm yêu cây, yêu cá, yêu c.h.ó núp lùm mới lộ mặt.


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog