Chia sẻ

Tre Làng

Vụ nữ sinh 16 tuổi bị 4 đối tượng hiếp dâm trong khách sạn

Khoai@

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 47s, ghi lại cảnh một nữ sinh bị hiếp dâm tập thể tại một khách sạn. Ban đầu, dân mạng đều cho là xảy ra ở Nghệ An, nhưng nay đã được xác định xảy ra tại Hà Tĩnh. Nạn nhân là một nữ sinh 16 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. 

Clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm đàn ông hiếp dâm ngay trên giường, mặc cho nạn nhân kêu cứu nhưng nhóm người này vẫn ung dung đứng quay video và thực hiện hành vi phạm tội.

Những thông tin chưa kiểm chứng trên mạng cho rằng 4 người đàn ông nói trên, trong đó có một Bác sỹ đang công tác tại một bệnh viện ở Nghệ An.

Nói về vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Cẩm Lĩnh cho biết, nạn nhân là người ở địa bàn, còn các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội ở địa bàn khác. Sự việc này xảy ra cách đây một thời gian, hồ sơ đã chuyển ra công an tỉnh khởi tố một số đối tượng. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh đang thụ lý hồ sơ vụ án.

2 nhận xét:

  1. THật là vô đạo đức, vô văn hóa. tên bác sỹ trên đang làm tại bệnh viện Nhi nghệ an, những hành động thú vật ấy thì không chấp nhận được. Phòng CSHS Công an Hà tĩnh phải kiên quyết đấu tranh và xử lý cho ra lẽ vụ này, chứ không để bỏ lọt tội phạm, không để cho nạn nhân uất ức được.

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi vô đạo đức, vô văn hóa, bất chấp pháp luật này của những tên dâm đãng này thật khiến dân tình dấy lên bức xúc. Cơ quan chức năng cần mau chóng được làm rõ và xử lí theo đúng sự nghiêm minh của pháp luật. Hệ lụy đằng sau vụ việc này là cả tương lai của một cô bé còn trẻ tuổi, thế nên không thể tha thứ cho những kẻ phạm tội, dù bọn chúng là ai.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog