Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Coto: Kỷ luật anh Sơn Bí thư và 13 cán bộ

Khoai@

Vụ Coto vẫn đang làm nóng dư luận với những ý kiến trái chiều, nhưng quan điểm của tôi là không hề có vụ hiếp dâm nào xảy ra ở Coto cả. 

Mới đây nhất, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh xem xét kỷ luật và đề nghị kỷ luật đối với một số tổ chức Đảng, đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Coto do có liên quan đến vụ anh Sơn Bí thư bị tố hiếp dâm một nữ dưới quyền.


Theo đó, anh Sơn Bí thư bị đề nghị mức kỷ luật cao nhất, tức khai trừ ra khỏi Đảng.

Cùng với anh Sơn Bí thư, Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với 3 anh là (1) Đặng Quang Ngạn, PBT Thường trực Huyện ủy; (2) Vũ Văn Hiển, Ủy viên Ban Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; (3) Nguyễn Quang Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện; (4) Phạm Quang Huy, Chánh văn phòng Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; (5) Chu Thanh Diện, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; (6) Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; (7) Lê Quang Hưng, Phó Trưởng phòng Tài nguyên môi trường, nông nghiệp huyện.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với: (1) Nguyễn Thị Mai, Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng huyện ủy, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy HĐND, UBND huyện; (2) Vũ Ngọc Hoàng, Bí thư huyện đoàn; (3) Đào Thư Thụ, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; (4) Vũ Văn Bằng, Ủy viên BCH Đảng bộ Quân sự huyện, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; (5) Phạm Thị Hòa, Chuyên viên Phòng Tài nguyên Môi trường, nông nghiệp huyện; và (6) Nguyễn Thị Phượng, Chuyên viên phòng Tư pháp.

3 nhận xét:

  1. Lý do đề nghị kỷ luật theo quy định của Đảng ở mức cao nhất với ông Sơn là do ông này đã vi phạm rất nghiêm trọng tiêu chuẩn Đảng viên, cấp ủy viên; trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; những điều Đảng viên không được làm.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi hành vi vi phạm các quy định đều có kết cục chung là bị xử lý theo pháp luật và quy định, không có trường hợp nào ngoại lệ! Sống mà không lo tự tu dưỡng và rèn luyện bản thân thì cái giá phải trả là rất lớn, không chỉ hôm nay mà tương lai nữa Phải nghiêm khắc thì đội ngũ cán bộ mới đi vào nề nếp và ý thức kỷ luật tốt lên được. ko để xảy ra những sai lầm như vừa qua Sai phạm, bao che, thông đồng cho các hành vi của cấp dưới, thực sự một bộ phận cán bộ đang thực hiện sai chức trách của mình



    Trả lờiXóa
  3. Sống mà không lo tự tu dưỡng và rèn luyện bản thân thì cái giá phải trả là rất lớn, không chỉ hôm nay mà tương lai nữa Thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý giáo dục, rèn luyện tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên để một số cán bộ lãnh đạo, chỉ huy của đơn vị vi phạm quy định về nêu gương, quy định những điều Đảng viên không được làm, vi phạm kỷ luật, kỷ cương Quân đội khi tham gia ăn uống trong giờ làm việc không nằm trong kế hoạch của đơn vị. Sai phạm, bao che, thông đồng cho các hành vi của cấp dưới, thực sự một bộ phận cán bộ đang thực hiện sai chức trách của mình


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog