Chia sẻ

Tre Làng

Quảng Nam: Bắt tạm giam đối tượng tấn công báo điện tử VOV

Ngày 27-11, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam một đối tượng do thực hiện hành vi tấn công DDoS vào website của Báo điện tử VOV.

Báo Điện tử VOV liên tục bị tấn công mạng từ trưa ngày 12-6-2021 và những ngày sau đó. Nguồn ảnh: VOV

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an điều tra hành vi cản trở, gây rối loạn tại website: VOV.VN của Báo điện tử VOV do đối tượng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thực hiện.

Kết quả điều tra cơ quan công an xác định đối tượng là Huỳnh Phước Mẫn (31 tuổi, trú thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) thực hiện hành vi tấn công DDoS ngày 15-6-2021 vào website VOV.VN. Mẫn khai đã tấn công Báo điện tử VOV tại nhà riêng, thực hiện hành vi một cách vô tư, không có động cơ, mục đích khác.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cản trở hoặc gây rối loạn hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử”, đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Huỳnh Phước Mẫn.

NGUYỄN CƯỜNG

4 nhận xét:

  1. Hãy là fan có lý trí, đừng tự biến mình trở thành trò cười. VOV là kênh triều đình, tấn công vào đó chỉ có chết thôi. Chắc còn nhỏ tuổi nhẹ dạ nên bị bọn phản động kích động, xúi dục, "mượn gió bẻ măng" đây mà...

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ trong khuôn khổ pháp luật là tốt, nhưng ủng hộ mà vi phạm pháp luật thì đi tù là xứng đáng rồi. Tuy nhiên ở trong vụ việc này đâu đó thấy có sự kích động của bọn phản động... Cần phải điều tra làm rõ trước khi đưa ra kết luận.

    Trả lờiXóa
  3. tội phạn trên không gian mạng càng phổ biến, không những thế chúng ngày càng xảo quyệt hơn với những chiêu trò, thủ đoạn tinh vi, hiện đại. Vì vậy, chúng ta cần cảnh giác với tội phạm này và cần xử lý mạnh tay với chúng. chiêu trò trên mạng giờ nhiều lắm, nên là mong các chú công an mà bắt được trường hợp nào thì cứ xử lý thật mạnh để sạch môi trường mạng cái bọn tội phạm mạng giờ manh động lắm, kiểu càng tấn công mấy địa chỉ của nhà nước, chính phủ thì chúng nó càng cảm thấy kích thích ấy


    Trả lờiXóa
  4. Có khả năng được thuê làm chuyện đó. Không thể vô cớ mà tấn công đài VOV. Tôi không tin chỉ vì chút lòng tin, ủng hộ bà Hằng khơi khơi mà anh ta làm chuyện liều mạng. Mong cơ quan CA điều tra quyết liệt để tóm cho được kẻ chủ mưu ẩn phía sau. Làm việc xấu thì trốn tránh làm sao được trước pháp luật cơ chứ. biết vậy mà nhiều kẻ vấn cố tình vi phạm làm gì có chuyện phá hoại tài sản, lợi ích của xã hội mà bình an trốn tội cho được! Chà, thực hiện hành vi một cách vô tư, không có động cơ ah??? Có thật thế không hay lại đang che dấu điều gì



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog