Chia sẻ

Tre Làng

Bộ mặt ghê tởm của Việt Tân qua 1 bức ảnh ăn cắp

Cuteo@

Chiều tối qua 16/12, trên trang chính thức của Tổ chức khủng bố Việt Tân đăng một bức ảnh các cảnh sát trật tự, CSGT đứng trong một con ngõ, bên cạnh là chiếc xe tải chở đá răm mang Biển kiểm soát màu đỏ (như hình bên). Đáng chú ý, lồng vào bức ảnh là dòng chữ "BẢO SAO GIỜ DÂN GHÉT CÔNG AN ĐẾN THẾ!" cùng với dòng trạng thái như sau:

"Bà con đi xe máy từ Dương Nội ra Tòa án để tham dự phiên xử Trịnh Bá Phương. Công an Dương Nội bắt họ lên ô tô, chở về giam ở công an phường. Khi phiên tòa kết thúc, chúng nó đuổi bà con ra, trong khi xe máy của bà con vẫn gửi ở khu vực tòa án, cách Dương Nội hơn 10km. Đề nghị bà con không ra khỏi đồn, cho đến khi chúng nó chở bà con về nơi chúng đã bắt họ. Bảo sao giờ dân ghét công an thế".

Với Status trên, đám dân chủ trĩ mồm, đám vong quốc hủi nô, cùng một tay dân chủ Tây lông chính hiệu tưởng rằng đó là cảnh tượng liên quan đến phiên tòa xét xử Dương Thị Tâm và Trịnh Bá Phương, liền bầy đàn vào chửi chính quyền Hà Nội như đúng rồi.

Rất nhanh, dân mạng đã phát hiện ra bức ảnh trên (không kèm chú thích ảnh) được lấy từ Báo Đồng Nai, được chụp từ hôm 8/9/2020, nghĩa là cách đây hơn 1 năm trong vụ "Xe ben biển đỏ đại náo khi bị CSGT truy đuổi ở Đồng Nai". 

Bài viết phản ánh vụ việc "Chiếc xe ben chở đá bị CSGT ra lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng tài xế không chấp hành mà cố tình lạng lách bỏ chạy. Khi bị CSGT truy đuổi thì tài xế cho xe chạy vào hẻm rồi đổ đá ra giữa đường nhằm cản bước truy đuổi của lực lượng chức năng".

Hình ảnh này sau đó được một "nữ lưu dâm chủ" có tên Đặng Bích Phượng sử dụng để gán với vụ xét xử Trịnh Bá Phương và Dương Thị Tâm ở Dương Nội để lừa đảo bạn đọc. 

Việt Tân, với bản chất lưu manh, nhưng trì độn về não trạng và coi thường người đọc, nên đã vội vã ăn cắp hoàn toàn bài của Đặng Bích Phượng về đăng, coi như bài viết của mình. Nhưng không ngờ bị dân mạng bóc phốt.

Thực ra không khó để lý giải việc Việt Tân cũng dính Fake News như Đặng Bích Phượng. ban quản trị của Việt Tân chủ yếu là thành phận cặn bã, trộm cắp, cướp giật, đĩ điếm, lại ngồi phòng lạnh cào phím nên tưởng rằng chiếc ô tô biển đỏ kia dùng để "hót đám rác rưởi đến tòa quấy phá" như lời Đặng Bích Phượng mô tả, mà không ngờ đó là chiếc xe vi phạm pháp luật trong một vụ việc cách đây hơn một năm.

Thật xấu hổ, sau khi bị lột mặt nạ là đám ăn cắp, Việt Tân đã buộc phải sửa lại nội dung Status, theo đó, giữ nguyên nội dung nhưng có thêm tên Đặng Bích Phượng.

Chỉ một bức ảnh thôi, nhưng nó cho thấy bộ mặt ghê tởm của Tổ chức khủng bố Việt Tân.

****

Mời xem thêm vài hình ảnh về vụ "Xe ben biển đỏ đại náo khi bị CSGT truy đuổi tại Đồng Nai" đăng trên báo Người Lao động:





16 nhận xét:

  1. Bọn nói láo Việt Tân đúng là không bao giờ thôi bản chất xuyên tạc, sử dụng hình ảnh một vụ việc chính đáng để gán ghép hình ảnh ảnh xấu, xuyên tạc nội dung nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của lực lượng CAND

    Trả lờiXóa
  2. Việt Tân lại chứng nào tật nấy ấy mà. Đây không phải lần đầu tiên chúng gán ghép một bức ảnh không liên quan đến sự việc được nói đến, khiến cho nhiều người lầm tưởng nếu không tìm hiểu thông tin kĩ càng. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những nơi vội tin những gì mà các trang phản động như Việt Tân đưa ra.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là một lũ chỉ giỏi ăn tục bốc phét, cho chúng một đống tiền của thế nhưng mấy năm nay có làm nên cái trò trống gì đâu. Hóa ra là những kẻ chuyên đi ăn cắp ăn trộm ở đâu đó, xong lên mạng chém gió phành phạch nói xấu chính quyền. Những bọn này bị gô cổ là đúng, những kẻ dâm chủ như Đoan trang, Bá tư rồi cái con Tâm dương nội cũng vậy, phải nghiêm trị nó theo đúng pháp luật. còn cái bọn vịt tân này thì éo chấp nữa, ngu học

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có mỗi bức ảnh ăn cắp mà cũng cứ oang oang mồm to như kiểu là mình tìm hiểu ra điều gì đó mới mẻ, mình làm gì đó đúng lắm nhưng thực ra cũng chỉ là kẻ Treo đầu dê bán thịt cho mà thôi. Mang tiếng là tổ chức khủng bố mà chỉ biết làm như vậy đúng là trò hề mà.

      Xóa
  4. Chẳng lạ gì cái thói chợ búa, vô liêm sỉ của đám Việt Tân này nữa. Mục đích của chúng cũng chỉ là để dân mình chửi chính quyền trong khi dân mình thì vội vàng, nóng nảy, thiếu hiểu biết hoặc lười tìm hiểu thông tin. Giờ công nghệ phát triển rồi, nguồn tin nhiều, người dân cần phải nâng cao cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ một bức ảnh thôi nhưng hoàn toàn có thể thấy được bộ mặt gian ác và ghê tởm, đáng coi thường của tổ chức khủng bố Việt Tân. Vấn đề gì chúng cũng có thể mang ra đê xuyên tạc, nói sai sự thật, làm mất đoàn gây, gây mất uy tín của tổ chức Đảng. Thật đáng coi thường!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lũ Việt Tân chỉ giỏi xuyên tạc và bốc phét. Đúng là từ không thành có, chúng lấy cắp bản quyền bài viết để rồ bị bóc phốt. Chúng nghĩ việc làm nói xấu chính quyền của chúng là có thể thay đổi được suy nghĩ của mọi nguồi nhưng chúng đã hoàn toàn sai lầm rồi. chẳng ai tin chúng được.

      Xóa
  6. Đọc mấy dòng của trang Việt Tân viết như trên là thấy bịa đặt rồi. Lực lượng chức năng chẳng bao giờ làm cái việc trơ trẽn, chỉ có cái nhìn của đám tiểu nhân thì thấy đâu cũng tiêu cực rồi bịa đặt nên câu chuyện giời ơi đất hỡi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là một cái đám tổ chức Việt Tân ngu si, bẩn thỉu, từ hình ảnh về việc lực lượng cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ truy đuổi chiếc xe Ben chở đá được yêu cầu dừng lại kiểm tra nhưng không chấp hành chúng lại ăn cắp hình ảnh để bảo rằng Công an ngăn chặn bà con không cho tham dự phiên tòa, xuyên tạc trắng trợn, sai sự thật. Cứ nghĩ là dắt mũi được cộng động mạng sao, đúng là cái đám toàn thành phần cặn bã. Qua đó, có thế thấy đám Việt Tân này rất xảo quyệt, nên trước những thông tin như vậy mỗi người dân luôn phải cảnh giác tìm hiểu kĩ về nội dung, đừng để cái đám này nó dắt mũi tiếp tay cho đám cặn bã này truyền tải những thông tin sai trái.

    Trả lờiXóa
  8. Bằng kinh nghiệm thực tế và ý thức cảnh giác, trách nhiệm cao, nhân dân Việt Nam đều hiểu rõ những trò láo toét, xấu xa của các thế lực chống phá, nên không ai tin những âm mưu, thủ đoạn, hành vi sai trái cả về pháp lý và đạo lý đó.

    Trả lờiXóa
  9. Đây là một thất bại toàn diện của bè lũ phản động trong và ngoài nước : cùng một lúc Nhà nước Việt Nam đem một lũ dâm chủ cuội, những tên phản động chống lại Nhân dân Việt Nam nhưng lại được đồng bọn từ trong ra ngoài nước tung hô đấy là những 'người yêu nước, nhà bất đồng chính kiến ôn hòa' ra xét xử và bọn chúng đều được dành cho những bản án thích đáng ( VD : điều nực cười là chúng tự khoe là một số nhà ngoại giao G7 chỉ nêu là bản án dành cho cái Trang cửu niên nằm hòm là hơi nặng- chứ không bảo là nó vô tội!).. Bọn Việt Tân và đồng bọn sẽ tưởng chúng và lũ bbc, rfa, voa vv...hà hơi tiếp sức thì thể nào cũng có cái gì đó trong nước, tỷ như có mấy nhúm người sẽ ra đường phản đối chính quyền và sẽ bênh vực lũ vô lại như cái Trang, thằng Phương, cái Tâm trước Tòa vv..Nhưng sự thật thì không, không một ai thèm để ý đến chúng ( vì mọi người Việt Nam đều mong Tòa sẽ kết án chúng nặng hơn để răn kẻ khác) thế nên chúng đành nhặt bức ảnh xảy ra trên 1 năm để gán vào sự việc mà chúng bênh lũ vô lại nhưng lại không may là cộng đồng mạng đâu có mù như chúng mong nên đã lột trần bộ mặt của chúng ra. Từ đó mọi người sẽ hiểu rõ những lời của chúng đáng giá mấy xu đây? và cái lũ chuyên tung hô lũ Việt Tân, bọn 3 que như là cha là mẹ thì chẳng khác gì tự bôi cứt lên mặt mình mà ngửi!.

    Trả lờiXóa
  10. Việt tân lâu nay vẫn hèn hạ n hư thế mà, cũng may bức ảnh này nhanh chóng bị bóc phốt chứ nếu ko lại lừa được khối người Con mẹ Bích Phượng chơi bẩn dính đồ fake rồi, bọn Vịt tần ăn hôi dính tiếp. Việt Tân cần chấm dứt ngay những hành vi vu cáo, xuyên tạc hết sức hèn hạ này đi!

    Trả lờiXóa
  11. Toàn những trò bẩn thìu nhồi nhét chữ vào mồm người khác hoặc vu cáo, xuyên tạc sự thật! Bọn này là kiểu muốn chống nhưng mà không biết làm thế nào để chống, đành lấy bừa một cái ảnh, rồi bắt đầu thêu dệt, và thế là câu chuyện bắt đầu..... Bọn Vẹt Tân chứ Việt Tân gì nữa, nói nhiều mà ko đúng đc chữ nào bọn Việt Tân này chưa bao giờ là đưa tin đúng sự thật



    Trả lờiXóa
  12. Thật đúng là những hành vi thể hiện sự trơ trẽn, bỉ ổi của đám rận chủ. Bọn này chẳng có gì giỏi bằng việc đi xuyên tạc, bóp méo sự thật để đánh lừa, hướng lái dư luận cả. Những hành vi của chúng thể hiện bản chất thối tha, nhục nhã, cần phải lên án và phê phán mạnh mẽ.

    Trả lờiXóa
  13. Con mẹ Bích Phượng chơi bẩn dính đồ fake rồi, bọn Vịt tần ăn hôi dính tiếp. Việt tân lâu nay vẫn hèn hạ n hư thế mà, cũng may bức ảnh này nhanh chóng bị bóc phốt chứ nếu ko lại lừa được khối người Việt Tân cần chấm dứt ngay những hành vi vu cáo, xuyên tạc hết sức hèn hạ này đi!

    Trả lờiXóa
  14. Nói chung làm gì thì làm, mình phải biết tự bảo vệ mình trước tiên !
    Nguyễn Ái Quốc ở Hongkong cũng bằng mọi cách trốn tù nữa là !
    Con bé PĐT có cơ hội quốc tịch Mỹ lại từ chối thì quá gàn !
    Chú THD Thức nữa, đấu tranh bằng cách ... tuyệt thực !
    Logic cơ bản là không có ăn thì ... Đói !
    Ngay cả lãnh tụ CS lớp đầu, cách đây cả trăm năm, cũng bằng mọi cách để trốn tù nữa là !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog