Chia sẻ

Tre Làng

Bàn về ngài Minh Béo mới cắn huy chương bạc.

Ngài qua mĩ liu diễn, phạm tội, ae cớm Mĩ bế ngài ra tòa, ở tòa, ngài đéo bật đc, phảinhận tội có quan hệ tình dục bằng miệng, tòa kêu án 18 tháng và đc ghi danh suốt đời vào danh sách của những người tấn công tình dục.

9 tháng sau ngài ra tù, về nước, ngài bị cấm cả đời ko đc đặt chân tới mĩ.

Sở dĩ ngài ngồi có 9 tháng là do Tòa bên cà li đếm 1 ngày tù chỉ 12 tiếng mà thôi, nếu bị kêu án 10 năm thì đừng lo, đúng 5 năm là anh em ra tù người cơ cuồn cuộn.

Ngài mới qua mĩ liu diễn 1 tuần mà đã kịp xâm hại tình dục trẻ em bên bển, thì trong cả đời sống ở VN, mình có lí do để tin rằng ngài chuyên tấn công tinhduc trẻ em nhưng ngài chưa bị lộ, mà thôi.

Ngài thật may mắn vì sống ở VN, 1 quốc gia dân chủ nhất thế giới và có lòng vị tha cao cả, chứ ở mĩ, ngài sống ko bằng chết.

Nếu ngài là công dân mĩ sống ở mĩ, tội phạm tình dục như ngài ra tù sẽ thế nào???

01 - đéo đc xài internet, ae cớm tin rằng ngài sẽ lợi dụng mạng xh để gạ gẫm nạn nhân kế tiếp.

02 - ghi danh lên số thù vặt, ví dụ phường xã có cái bảng ghi tin tức, thì tên ngài sẽ đc ghi vào đó để bà con đề phòng, bên mĩ có trang wed riêng từng khu dân cư, thì chỉ click vào ae tội phạm tình dục thì tên ngài mặt ngài sẽ hiện lên lù lù, để dân cảnh giác.

03 - ngài sẽ bị đuổi khỏi nhà thuê nếu dân ở đó ko đồng ý cho ngài cư ngụ, thường ae phạm chỉ sống đc ở những khu nghèo hèn mạt rệp inh ỏi tiếng chửi nhau.

04 - cấm tham gia mọi hoạt động xã hội, tỷ như đóng kịch hát hò nhảy múa là cấm hết.

05 - cấm lại gần trong vòng 200m các khu có đông trẻ con như sân chơi, trường học vv.

06 - đeo còng điện tử cả đời, còng này sẽ báo cho cớm ngay nếu anh em đi gần khu có trẻ con, hết pin anh em phải tìm nơi xạc ngay vì mất tín hiệu là ae cớm đến gô cổ vào đồn.

07 - số đặc biệt sau khi mãn hạn tù bị đày ra đảo riêng toàn anh em ấu dâm, đéo cho tái hòa nhập cho tới khi ae tòa tin rằng đã khỏi bệnh hoàn toàn.

08 - ae đặc biệt nguy hiểm tái phạm sẽ bị thiến hóa học, ae sẽ bơm 1 chất độc để hóa thành thái giám, ae sẽ hóa õng ẹo tha hồ diễn vai õng ẹo.

09- đóng mộc tội phạm tình dục vào hộ chiếu, để anh em các nước khác dè chừng bọn mất nết này.

tạm thế đã, là nói nếu ngài Minh béo ở Mĩ, ngài sẽ đối diện với từng đó hình phạt sau khi mãn hạn tù.

Nhưng VN quả là nước kì lạ, ngài về tiếp tục đc dạy trẻ em, vẫn đóng kịch và thậm chí ngài vừa ẵm huy chương bạc.

Cùng ngài, người anh em Hoailinh cũng ẵm huy chương vàng, ngài là cụ của ngâm tiền, lúc xin tiền ngài kêu xin lúc ngặt ko xin lúc nghèo, thế nhưng ngài ngâm gần 1 năm và chỉ chịu nhả khi bị vạch trần, đúng là cụ ngâm.

vậy nên mới có thơ rằng:

ngậm cu thì cắn giải nhì
cụ ngâm hùng dũng ẵm huy chương vàng.


( 2 ảnh ví dụ nhẹ nhàng về anh em tội phạm tình dục ở mĩ khi ra tù: đóng mộc hộ chiếu và đeo còng điện tử )

Bài của con Nguyen Quang Anh Cuốc

15 nhận xét:

  1. Nhưng VN quả là nước kì lạ, ngài về tiếp tục đc dạy trẻ em, vẫn đóng kịch và thậm chí ngài vừa ẵm huy chương bạc.
    Cùng ngài, người anh em Hoailinh cũng ẵm huy chương vàng, ngài là cụ của ngâm tiền, lúc xin tiền ngài kêu xin lúc ngặt ko xin lúc nghèo, thế nhưng ngài ngâm gần 1 năm và chỉ chịu nhả khi bị vạch trần, đúng là cụ ngâm.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:06 23/1/22

    Lạ lùng thay,xã hội VN ngày nay quá đặt nặng và đề cao các chương trình giải trí,gameshow ,thi ca nhạc,thời trang,tấu hài và đồng thời đặt ra những giải thưởng và trao giải cho những người mà người ta nghe qua phải kêu trời vì ngạc nhiên (bởi bị tai tiếng vẫn được giải !) mà thực ra không có hữu ích gì cho cuộc sống thực tế,hoặc làm quên đi giá trị thực tế .Thí dụ ,quý vị không xem show "vua hài"Hoài Linh tấu hài (tối ngày cứ giả trai,giả gái hay nháy giọng 3 miền )cả năm, hoặc không xem show "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mặc đồ lót đi ẹo qua ẹo lại cả năm thì cũng không chết,nhưng quý vị bị bệnh ,bất kể bệnh gì,mà không xem(không gặp ) bác sĩ thì ...coi chừng !Đây là tín hiệu đáng mừng hay tín hiệu xấu cho tương lai đất nước ?

    Trả lờiXóa
  3. Uây đọc mà thấy luât bên Mỹ nó làm căng với mấy kẻ từng phạm tội liên quan đến mấy vấn đề này ghê. Cái thằng Minh béo cũng đã từng bị một số nghệ sĩ nam tố cáo rồi, chẳng qua là tên tuổi của họ chẳng đủ lớn nên có vẻ một thời gian đã liền bị vùi dập cái thông tin đó đi mà thôi. Chứ chẳng phải là từ trước đến giờ thằng Minh béo này vẫn luôn trong sạch ở VN đâu

    Trả lờiXóa
  4. Phía những người chấm điểm để mà trao giải của ban tổ chức chắc não họ cũng có vấn đề rồi. Không hiểu cái giá trị đạo đức đã bị đặt ở đâu trong cái lúc chấm điểm cho Minh béo để mà nó có thể dễ dàng ẵm cái giải như thế.Rồi cả cái thằng Hoài Linh nữa, drama dài còn chưa kết thúc mà nó đã dám tự tin comeback rồi cũng ẵm cái giải thưởng cứ như là danh giá lắm

    Trả lờiXóa
  5. Không những tiếp tục cho hắn được xuất hiện trong các chương trình rồi còn để hắn ta tiếp tục dạy dỗ trẻ em ư?? Chẳng khác nào là đang dâng mỡ lên tận miệng cho mèo, những cái điều kiện đấy chẳng khác nào là đang thúc đẩy việc hắn ta sẽ đi theo con đường cũ mà lại làm những việc tương tự việc hắn làm ở Mỹ đâu

    Trả lờiXóa
  6. Trong các thể loại tội phạm thì ghê tởm nhất nhì sau giết người đấy là ấu dâm. Không thể chấp nhận những kẻ đã trưởng thành và có nhận thức đầy đủ lại thực hiện những hành vi như gạ gẫm, mua chuộc thậm chí là các ép những em nhỏ ở độ tuổi chưa đủ vị thành niên thực hiện những hành động của "người lớn" như thế, rồi chưa kẻ là thằng Minh béo nó còn là một thằng bê đê và nó chỉ có hứng thú với các em bé nam thôi ấy ạ

    Trả lờiXóa
  7. Phía bên bộ Văn hóa nên xem xét thế nào cái giải thương của Minh béo đi chứ khán giả là tôi thấy nóng mắt vô cùng. "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại" thật nhưng trường hợp này tôi đánh vỡ đầu đấy chứ đừng có bảo là tạo cơ hội cho người ta bắt đầu lại cuộc sống. Vì cái tội của Minh ta là hết sức ghê tởm, không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện vặt vãnh, ngài Minh béo ấy mà ba cái giải này ôi chao,, ở VN cứ gọi là cho. Mà kể ra cũng phục thằng đầu bùi dẻ rách nào nghĩ ra mấy cái huy chương cho ngài Linh 14 tỏi và Minh bếu...để giang cư mận nó chạy vfao nó chửi bới, nó cào xé cho ra. Nghĩ ra cũng nhục..ôi chao

      Xóa
  8. Ui nó dám làm 1 lần rồi thì ra tù cũng dám làm lại thôi. Cha mẹ nào có con cái làm học trò của "thầy" minh béo mà đặc biệt là cha mẹ của các em bé nam cứ cẩn thận mà để ý con mình, nếu có điều kiện thì đăng ký người thầy khác có đạo đức hơn để các bé có thể chú tâm mà theo đuổi đam mê với phát huy năng khiếu của mình. Chứ không cẩn thận lại có một vết nhơ trong ký ức của các bé thì tội bé lắm =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ mà kể cũng lạ bác ạ. Minh béo nó bị kêu tên bao nhiêu mặt báo thế rồi mà vẫn có phụ huynh chấp nhận con mình gọi thằng này là thầy thì đúng là đến lạy. Còn cái vụ giải thưởng hôm trước nó được nhận có lẽ lại là một chiêu trò nó tự dùng tiền mình để mua giải nhằm đánh bóng tên tuổi, tấy trắng quá khứ để từng bước quay lại showbiz thì phải

      Xóa
  9. Khi đã là nghệ sĩ, là người có ảnh hưởng với cộng đồng, thì trước tiên người nghệ sĩ phải biết chừng mực từ lối sống, cho đến lời ăn tiếng nói khi phát ngôn, cách ứng xử với chính đồng nghiệp của mình, đồng thời phải là người có trách nhiệm cao với xã hội, với hình ảnh đại diện của Tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  10. Trẻ em không chỉ cần một ngành nghề bảo vệ mà cần cả xã hội bảo vệ. Đừng làm các em tổn thương, sang chấn tâm lý. Thế giới cũng nhận định, tội phạm với trẻ em là một loại tội phạm rất nặng. Vừa rồi, có những chuyện bạo hành trẻ em đến chết mới đây rồi còn đóng đinh vào đầu trẻ em, điều đó quá tàn nhẫn. Không hiểu nổi tại sao Minh béo lại có thể hoạt động trở lại được, phải chăng chúng ta đã quá dễ dãi với những tên tội phạm như thế này.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là chúng ta không nên trù dập đường sống của người khác tuy nhiên với trường hợp của Minh Béo chẳng khác nào là đang dâng mỡ lên tận miệng cho mèo, những cái điều kiện đấy chẳng khác nào là đang thúc đẩy việc hắn ta sẽ đi theo con đường cũ mà lại làm những việc tương tự việc hắn làm ở Mỹ đâu

    Trả lờiXóa
  12. Kẻ ỉm tiền từ thiện được giải vàng, thằng ấu dâm được giải bạc. Đúng là tấu hài chỉ có ở VN Loại này xứng đáng nhận những hình phạt như thế thậm chí là phải hơn! Nhưng VN quả là nước kì lạ, ngài về tiếp tục đc dạy trẻ em, vẫn đóng kịch và thậm chí ngài vừa ẵm huy chương bạc. Vậy té ra minh béo tìm cách về VN là để thoát án bên Mẽo ah



    Trả lờiXóa
  13. sai một li mà đi một cuộc đời luôn chứ còn gì nữa, các nước khác chúng còn nghiêm ngặt trong chuyện này còn hơn cả nước mình rất nhiều, dính vào là chỉ có thiệt thân thôi, làm thế để rồi cái tội cứ dành dành ở trên cái hộ chiều thì còn mặt mũi nào mà đi đâu nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog