Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh cáo nguyên chỉ huy trưởng quân sự TP Hà Tĩnh

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã họp kỳ thứ 12 và cho ý kiến về dự thảo Quy chế làm việc, xem xét kết quả giám sát tổ chức đảng và đảng viên thi hành kỷ luật đảng viên. 

Ảnh minh họa - Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ đối tượng người Lào vận chuyển ma túy vào Việt Nam tiêu thụ

Tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh quyết định thi hành kỷ luật ông Lê Thanh Phác, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TP Hà Tĩnh bằng hình thức cảnh cáo.

Trong thời gian giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự TP Hà Tĩnh, ông Phác đã có một số vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước, Quân đội về quản lý, sử dụng tài chính, tài sản, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, đơn vị và cá nhân ông Phác.

Tại kỳ họp thứ 13, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã xem xét và quyết định thi hành kỷ luật ông Lê Văn Hùng, cán bộ Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), bằng hình thức cảnh cáo.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhận thấy: Trong thời gian giữ cương vị kế toán Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tương Dương (Nghệ An), ông Hùng đã có một số vi phạm trong tham mưu công tác quản lý tài chính, gây hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan và cá nhân.

Cũng tại kỳ hợp thứ 13, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã xem xét kết quả giám sát tổ chức đảng và đảng viên, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy Đảng ủy và ông Lưu Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh Hà Tĩnh, bên cạnh những ưu điểm còn có một số hạn chế, khuyết điểm trong xây dựng và thực hiện quy chế làm việc, công tác cán bộ; lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hoạt động cho vay đối với một số nhóm đối tượng chưa bảo đảm quy định.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh yêu cầu Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội Chi nhánh Hà Tĩnh và một số tập thể, cá nhân liên quan kiểm điểm nghiêm túc, rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra, báo cáo kết quả về Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

4 nhận xét:

  1. Vi phạm quy định của Đảng, Nhà nước, Quân đội về quản lý, sử dụng tài chính, tài sản, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, đơn vị và cá nhân, ông Lê Thanh Phác, nguyên Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TP Hà Tĩnh phải chịu hình thức cảnh cáo là hoàn toàn đúng. Phải như vậy mới đảm bảo tính nghiêm minh, kỉ luật trong Đảng, góp phần xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh.

    Trả lờiXóa
  2. sai đến đâu xử lý đến đó, không nói nhiều, làm việc không đúng chức trách nhiệm vụ, không đúng quy định thì xác định bị xử lý đi thanh lọc những cá nhân sai phạm, đó là điều nên làm

    Trả lờiXóa
  3. Túm lại sai đến đâu xử lý đến đó, không nói nhiều, làm việc không đúng chức trách nhiệm vụ, không đúng quy định thì xác định bị xử lý đi Nên thanh lọc những cá nhân sai phạm để làm trong sạch bộ máy

    Trả lờiXóa
  4. Nên thanh lọc những cá nhân sai phạm để làm trong sạch bộ máy. Sai đến đâu xử lý đến đó, không nói nhiều, làm việc không đúng chức trách nhiệm vụ, không đúng quy định thì xác định bị xử lý thôi. Như thế mới đảm bảo sự trong sạch, vững mạnh của Đảng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog