Chia sẻ

Tre Làng

Pep: 'NATO và các quốc gia châu Âu đã thất bại'

HLV Pep Guardiola của Man City đã chia sẻ những suy nghĩ về cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine. Theo ông thì NATO và các quốc gia châu Âu đã thất bại.

Cuộc xung đột giữa Nga và NATO đã kéo dài hơn một tuần và gây ra nhiều tranh cãi trên toàn thế giới. Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City cũng đã lên tiếng về cuộc chiến này.

Theo vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, NATO và các quốc gia châu Âu đã thất bại trong tình hình hiện tại. "Các chính trị gia có thể ngăn chặn những điều này, nhưng cuối cùng chúng lại xảy ra bởi vì họ đã hoàn toàn thất bại", Pep nói.

"Nó xảy ra bởi vì họ không thể giải quyết nó. Những người vô tội đang đau khổ và nó tiếp tục xảy ra. NATO và các quốc gia châu Âu đã thất bại"

Guardiola có một cầu thủ Ukraine trong đội bóng của mình. Đó là hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko. Và ông biết rõ những gì người dân Ukraine đang phải trải qua.

Vị chiến lược gia 51 rất tiếc rằng vẫn chưa có giải pháp nào được đưa ra để giải quyết tình hình và cuộc xung đột dự kiến ​​sẽ trở nên tồi tệ hơn. "Thật đáng lo ngại, chiến tranh vẫn tiếp diễn và tình hình ngày càng tồi tệ".

Pep cũng cảm ơn những cử chỉ và sáng kiến ​​được đề xuất từ ​​Premier League, nhưng thừa nhận rằng chúng không mang lại hiệu quả thực sự đối với cuộc xung đột.

"Những hành động này khá quan trọng, nhưng cuối cùng chúng chỉ là những hành động ngoài lề và không đem lại quá nhiều hiệu quả", ông nói thêm.

Đăng Nguyên

2 nhận xét:

  1. Trước đây Mỹ và đồng minh đã "bơm đầy" cho Ukraine vũ khí mới, cũng như khuyến khích hành động khiêu khích của các lực lượng Ukraine ở khu vực Donbass và Crimea. Điều này đe dọa rất nhiều đến an ninh quốc gia Nga, chưa kể đến khi Ukraine gia nhập Nato, mọi chuyện còn phức tạp hơn rất nhiều. Rõ ràng từ lâu Mỹ và phương tây đã có thể ngăn cuộc chiến này lại nhưng họ không làm thế. Nếu mà sau cuộc chiến này, Mỹ chốt được kha khá đơn hàng khí đốt, nhiên liệu và vũ khí thì không có gì là lạ

    Trả lờiXóa
  2. Sự can thiệp của NATO và Mỹ với Nga được đánh giá là yếu và không đủ để khiến Nga phải quan ngại về việc này, đồng thời Mỹ cũng không muốn mạo hiểm đưa quân đội vào chiến sự giữa 2 nước Nga và Ukraine., Joe Biden vốn là như vậy, NATO cũng không muốn làm chiến sự lan ra ngoài lãnh thổ Ukraine.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog