Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Tổng Thư ký tạp chí Văn Hiến lừa đảo: Bắt thêm một nữ phóng viên

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, đấu tranh mở rộng vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 17/12/2021 do đối tượng Ngô Văn Tới, 40 tuổi ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội cầm đầu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh tiếp tục bắt thêm một đối tượng là phóng viên một đài truyền hình.

Ngày 22/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Thị Kiều Oanh, 47 tuổi, ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Phạm Thị Kiều Oanh tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng tháng 5/2021, bà Lê Thị H, 53 tuổi ở huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang có một tàu cát bị lực lượng chức năng tạm giữ. Qua người quen giới thiệu, bà H có biết Tới. Tới giới thiệu với bà H mình có nhiều mối quan hệ, có thể lấy được tàu đang bị tạm giữ ra trước thời hạn. Do tin tưởng, bà H đã đưa cho Tới 1 tỷ đồng để lấy tàu về.

Sau khi nhận tiền, đối tượng Tới đưa cho Oanh 700 triệu để Oanh giao cho Phạm Hùng, 50 tuổi, ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Các đối tượng không lấy tàu về như thỏa thuận mà chiếm đoạt số tiền trên và dùng vào mục đích khác.

Trước đó, đối tượng Ngô Văn Tới và Phạm Hùng đã bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bị can Ngô Văn Tới trước thời điểm bị bắt là Tổng Thư ký Tạp chí Văn Hiến Việt Nam. Bị can Phạm Thị Kiều Oanh là phóng viên một đài truyền hình.

Theo Dân trí

3 nhận xét:

  1. Cái bọn lừa đảo này nên bắt hết đi là vừa. Toàn lợi dụng quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí để lừa đỏa, để thực hiện âm mưu phản động, những hành vi trái pháp luật này cần phải triệt để khắc phục, phải kiên quyết đấu tranh chống lại những hành vi vi phạm này để người dân ngày càng thêm tin tưởng vào chính quyền và nhà nước

    Trả lờiXóa
  2. Này sao báo chí không đưa tin ạh phải xử thật mạnh tay với các trường hợp như thế này phải xử cho lũ này không còn dám hống hách nữa mới được Bị can Ngô Văn Tới trước thời điểm bị bắt là Tổng Thư ký Tạp chí Văn Hiến Việt Nam. Bị can Phạm Thị Kiều Oanh là phóng viên một đài truyền hình.



    Trả lờiXóa
  3. Mấy vụ như này báo chí VN ko đưa tin nhiều nên kiểu vẫn kín, báo chí lá cải suốt ngày rêu rao đời tư mấy nghệ sĩ chả đâu vào đâu Vậy mà báo chí im hơi vậy nhỉ? À...động đến danh dự của "giới quyền lực"!!! Sống bình thường thôi đã thấy vất vả rồi còn muốn sống khác người


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog