Chia sẻ

Tre Làng

Minh Béo vẫn chứng nào tật nấy

Sáng 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một diễn viên trẻ tên N.P.Y., tố cáo Minh Béo nhắn tin dụ dỗ mình gặp mặt không thành nên chửi rủa, trù dập.

Theo nội dung tin nhắn mà N.P.Y. đăng tải, Minh Béo hẹn gặp nam diễn viên này ở Bạc Liêu nhưng bị từ chối do khoảng cách xa. Sau khi hẹn gặp không thành, Minh Béo quay ra mỉa mai nam diễn viên này "chảnh", thậm chí trù dập đàn em khó mà nổi tiếng nếu "không biết nắm bắt cơ hội".

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với N.P.Y. để tìm hiểu thêm về sự việc. Nam diễn viên cho biết đã rất hụt hẫng khi mình ăn nói lịch sự nhưng lại bị "chửi". Anh nói: "Lúc trước, tôi có ngỏ lời hợp tác vào công ty anh để làm việc. Nhưng do khoảng cách địa lý nên tôi không thể lên Sài Gòn để gặp mặt, sự việc im lặng từ đó. Mãi sau này anh ấy xuống Bạc Liêu và có hẹn gặp tôi, nhưng tôi đang ở xa và cũng có việc nên không đến được. Sau đó mới có những lời nói khó nghe...

Sau đó thì tôi bị hack Facebook một thời gian. Tin nhắn xin hợp tác lúc đầu anh ấy còn giữ, tôi thì bị mất hết rồi".


Khi được hỏi vì sao Minh Béo đã vướng nhiều tai tiếng nhưng vẫn muốn hợp tác, nam diễn viên chia sẻ: "Ý định đó của tôi là đã từ hơn 1 năm trước. Và tôi cũng không nhắn tin nữa mà sau này anh ấy tự nhắn tin cho tôi. Tôi đã từng tin tưởng, nhưng bây giờ thì không".

Trong cuộc trò chuyện, N.P.Y. cũng tiết lộ thêm một đoạn tin nhắn Minh Béo miệt thị mình vì từ chối gặp mặt: "Nghệ sĩ câu like rẻ tiền thì được gì? Được mấy cái huy chương vàng quần chúng mà khoe mà chảnh à! Đúng là phèn vẫn chưa rửa được hết. Đăng đi cho mọi người biết mày xin xỏ không được thì sủa nhé".





Cuộc hội thoại của Minh Béo và NPY được công khai trước đó


Đoạn tin nhắn NPY vừa cung cấp thêm

Sau khi bài đăng "bóc phốt" gây chú ý trên mạng xã hội, N.P.Y. cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều cho rằng anh cố tình tạo phốt để nổi tiếng. Đáp trả vấn đề này, nam diễn viên trẻ nói: "Về việc tôi nói bị gạ gẫm là không có, tôi chỉ nói về thái độ của anh ấy thôi. Còn việc muốn nổi tiếng thì tôi xin khẳng định là không.

Tôi xin đính chính là tôi không câu like để nổi tiếng. Các bạn không rõ sự việc đã vào chửi tôi. Tôi đang bị bôi nhọ. Tôi mong mọi người hãy xem xét kỹ vấn đề rồi hãy bình luận chỉ trích bằng những lời khiếm nhã".

Khép lại câu chuyện, N.P.Y. cho biết không cần nhận lời xin lỗi từ ai. Anh chỉ muốn chia sẻ câu chuyện này để mọi người nhìn nhận và rút kinh nghiệm.

6 nhận xét:

  1. Nếu câu chuyện trên đúng là sự thật thì thực sự phải nhìn nhận lại tư cách nghệ sĩ của Minh Béo. Một người nghệ sĩ chân chính không chỉ có tài năng mà phải có đạo đức nữa chứ không phải phô trương lối sống tha hóa, đồi trụy, thậm chí là còn gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của người khác.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Khi bài đăng bóc phốt này gây chú ý trên mạng xã hội, Y. cũng đã vấp phải một số ý kiến trái chiều và cho rằng anh cố tình tạo phốt để nổi tiếng, đáp lại vấn đề này, anh ta đã phủ nhận việc bị gã gầm, chỉ nói về thái độ của anh ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Không chỉ riêng những hành vi vô đạo đức của Minh béo. Gần đây những thị phi trong giới showbiz Việt lan truyền ở cộng đồng cho thấy đã có một sự quá giới hạn trong chuẩn mực đạo đức nghệ sĩ. Nhìn vào việc một số quốc gia châu Á láng giềng thắt chặt nghiêm khắc – “phong sát” các nghệ sĩ vi phạm đạo đức, tôi thấy nước ta không thể xem nhẹ việc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghệ sĩ – “người của công chúng”, là giới có công việc đặc thù, tác động, chi phối đến công chúng không chỉ bằng tài năng nghệ thuật, sự phấn đấu học hỏi để không ngừng nâng cao chất lượng tác phẩm của mình mà còn là lối sống, cách hành xử với cộng đồng, những hoạt động ngoài chuyên môn… Đặc biệt, nghệ sĩ có ảnh hưởng sâu rộng đối với công chúng trẻ, ở một khía cạnh, nghệ sĩ là tấm gương để giới trẻ lấy đó mà “theo”, đôi khi còn là mơ ước để phấn đấu. Nên vấn đề đạo đức của người nghệ sĩ không thể xem nhẹ. Những nghệ sĩ vô đạo đức như Minh béo không thể xuất hiện trong ngành giải trí của nước ta được.

      Xóa
  5. Thời gian qua, nhiều cá nhân hoạt động trong showbiz Việt, thậm chí một số nghệ sĩ danh xưng tên tuổi, đã có hành vi đạo đức lệch chuẩn, không phù hợp với văn hóa văn minh trong cộng đồng, và trên mạng xã hội. Ở góc độ ảnh hưởng, đã có nhiều tác động tiêu cực đến công chúng cũng như sự phát triển văn hóa nói chung trong xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog