Chia sẻ

Tre Làng

Vãi cả Phó giáo sư!

Ong Bắp Cày

Sau khi đăng bài "Mạc Văn Trang và bức ảnh người lính UKraine ôm chiếc TV" có bạn vào bình luận rằng, "Ông Trang dạo này lú lẫn và nếu không phải là lú lẫn thì chắc chắn chơi đồ". Tôi không tin như vậy, nhưng niềm tin của tôi cũng bị lung lay một chút khi ông Trang lại tiếp tục có một status rất... hoang tưởng và buồn cười.

"Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng... một màu xanh, chấm thêm vàng, Ú cờ rai..."

Mạc Văn Trang lấy ảnh các cô gái Việt Nam mặc áo xanh quần vàng và ảnh vỉa hè ở Công viên nước Hồ Tây được trang trí hoa văn vàng xanh rồi chua thêm vài dòng tự sướng với hàm ý người Hà Nội ủng hộ Ukraine.

Nguyên văn như sau:

"DÂN MÌNH HAY QUÁ ĐI CHỨ!

Người Ukraine nhìn những hình ảnh này của dân Việt Nam cũng thấy mát lòng!

(Hình các cô gái tuy cũ, nhưng lấy ra đặt vào "văn cảnh" này thấy rất hợp)".

Hết trích!

Ý của anh Mạc Văn Trang là người dân Hà Nội, TP Hà Nội đang ủng hộ ủng hộ Ukraine bằng cách sơn màu quốc kỳ của nước này lên vỉa hè. Đúng là nhận vơ một cách kệch cỡm, trơ trẽn. Phó Giáo sư gì, Tiến sĩ gì nữ này?

Chỉ một cái kích chuột la tôi biết, bức ảnh trên ở ở vỉa hè Công viên nước Hồ Tây và người chụp đưa lên mạng đầu tiên là Trịnh Hoàng Thanh, một thành viên của diễn đàn Tinh Tế (Một diễn đàn có rất nhiều vấn đề.

Trong khi đó, ảnh các cô gái mặc áo dài thì ông Mạc Van Trang lấy từ "Phóng sự 10 năm của Quatest Gia Lai" do hãng QVFilm Production sản xuất và đăng lên mạng vào hôm 25/5/2018.

Còn ảnh mặt cô gái mờ mờ ảo ảo với màu xanh màu vang kia là ông lấy từ trang Printerest của cô Kartinka, một thành viên của Tân phát xít Ukraine.


Ảnh khuyến mại cho anh Mạc Văn Trang

Cứ theo logic của Phó giáo sư Mạc Văn Trang thì ở đâu có màu vàng, màu xanh thì ở đó người dân đang ủng hộ Ukraine. Vãi cả Phó giáo sư, ảo tưởng đến thế là cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog