Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Việt Á: Bắt cựu thư ký của ông Nguyễn Thanh Long

Cuteo@

Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định, ông Nguyễn Huỳnh, Phó Trưởng Phòng Quản lý giá, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế đã có hành vi lợi dụng vai trò là Thư ký ông Nguyễn Thanh Long, thời kỳ làm Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế giới thiệu, can thiệp và tác động đến ông Nguyễn Minh Tuấn (ảnh bên), Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị & Công trình y tế, trình, ký đề xuất Bộ Y tế ban hành quyết định cấp số đăng ký lưu hành kit xét nghiệm cho Công ty Việt Á trái quy định của pháp luật.

Ngày 24/5/2022, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Nguyễn Huỳnh về “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, quy định tại Khoản 3 Điều 356 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Sau khi VKS nhân dân Tối cao phê chuẩn, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã thi hành các quyết định, lệnh nêu trên đúng quy định của pháp luật. Cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng rà soát, kê biên, phong tỏa tài sản của các đối tượng để đảm bảo thu hồi tài sản cho Nhà nước.

2 nhận xét:

  1. Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định, ông Nguyễn Huỳnh, Phó Trưởng Phòng Quản lý giá, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế đã có hành vi lợi dụng vai trò là Thư ký ông Nguyễn Thanh Long, thời kỳ làm Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế giới thiệu, can thiệp và tác động đến ông Nguyễn Minh Tuấn (ảnh bên), Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị & Công trình y tế, trình, ký đề xuất Bộ Y tế ban hành quyết định cấp số đăng ký lưu hành kit xét nghiệm cho Công ty Việt Á trái quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này có lẽ là cũng đoán được từ đầu thôi, sớm muộn ấy mà Ai có dính líu là xử lý hết, không để lọt lưới pháp luật được cái kim trong bọc cứ lòi ra dần dần thôi Dính tới Việt Á thì xác định lên dĩa hết



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog