Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy

Khoai@

Trong khi ở bên kia, một anh hài đang rơi vào thế khó, chuẩn bị hành trang bôn tẩu sang Mỹ hoặc Israel, bỏ lại đất nước với những hoang tàn đổ nát do những sai lầm ảo tưởng của mình, thì tại Việt Nam, một anh hài khác lại đang vướng vào tệ nạn xã hội. Cả 2 anh đều nói rất hay, rất mượt và có cánh, nhưng cả 2 đều không làm theo như những gì mình tuyên ngôn.

Hôm nay 12/6/2022, trong khi kiểm tra một căn hộ ở phương 5 quận 8, TP.HCM, cảnh sát phát hiện một số người đang sử dụng ma túy, trong đó có diễn viên hài Hữu Tín. Hiện tại, công an quận 8, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Chi tiết:
https://www.trelangblog.com/2022/06/nong-dien-vien-huu-tin-bi-phat-hien-su.html

Hữu Tín sinh năm 1987, hiện ngụ tại TP.HCM. Anh là một trong những diễn viên hài, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. 

Hữu Tín nổi tiếng sau khi giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 và kể từ đó, anh tham gia nhiều Game show như "Ơn giời cậu đây rồi", "Nhanh như chớp"... Anh cùng nhóm hài X-Pro từng đăng quang Cười xuyên Việt.

Có vẻ như các danh hài ở ta đều nói rất hay, nhưng làm thì như gì. hehehe.

Thật tiếc!

P/s: Anh em lưu ý rằng, danh hài Hữu Tí này không phải là ca sĩ Hữu Tín (Nguyễn Hữu Tín) là kẻ cầm đầu trang phản động có tên "Nhật ký yêu nước" nhé. Muốn biết vụ ca sĩ Hữu Tín xin mời bấm vào đường link dưới đây:

8 nhận xét:

  1. Vấn nạn ma tuý cũng từng đẩy nhiều nhân vật giải trí trên thế giới vào hoàn cảnh bi đát. Ở nước ta, ma tuý cũng đáng báo động khi những nghệ sĩ tìm đến loại chất gây nghiện này để tìm cảm giác hưng phấn một cách thiếu cân nhắc!

    Trả lờiXóa
  2. Trót sa chân vào thế giới nàng tiên nâu, diễn viên Hữu Tín không chỉ tự chọn con đường ngắn nhất để rời bỏ nghiệp cầm ca mưu sinh, mà còn phải gánh chịu bản án nghiêm khắc từ phía luật pháp và từ phía công chúng. Diễn viên Hữu Trí đáng trách hay đáng thương?

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng ma tuý thuộc lĩnh vực hình sự, nhưng khi con nghiện là nghệ sĩ thì lại trở thành tệ nạn của show biz. Vấn đề nghệ sĩ chơi ma tuý quá nhạy cảm, nên hầu như ít ai muốn nhắc đến.

    Trả lờiXóa
  4. có không ít nghệ sĩ đắm chìm đời tàn trong ngõ cụt vì ma tuý, chỉ có vài người may mắn thoát khỏi vòng xoáy ma tuý mới rụt rè kể lại như một nỗi đau khôn nguôi. Ở Hà Nội và Sài Gòn đều có trường hợp nghệ sĩ tiền mất tật mang vì ma tuý, mà tiêu biểu nhất là hai nam tài tử nổi tiếng Hồng Sơn và Thương Tín.

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ, trong trận chiến chống ma tuý toàn cầu và trước nguy cơ ma tuý xâm nhập sâu rộng vào show biz Việt, đã đến lúc phải nhắc đến sự tàn phá khủng khiếp của ma tuý đối với sức khoẻ con người. Ma tuý làm thay đổi trạng thái, ý thức, trí tuệ và tâm trạng của người sử dụng khiến cho họ có cảm giác giảm đau, dễ chịu, lâng lâng và không tự chủ được hành vi của bản thân, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Trớ trêu thay, giới nghệ sĩ luôn hứng thú với cảm giác mới và cảm giác mạnh, nên họ thường xiêu lòng trước những lời dụ dỗ thử chơi ma tuý. Mặt khác, lối sống về đêm của giới show biz với lịch sinh hoạt thất thường, khiến nhiều nghệ sĩ dễ dãi xem ma tuý như một phương tiện để… tăng cường sự dẻo dai trước áp lực ngày thường. Đó là một quan niệm sai lầm.

    Trả lờiXóa
  7. Trên thế giới, không ít nghệ sĩ cũng rơi vào bi kịch ma túy. Diễn viên Macaulay Culkin trở thành ngôi sao khi mới 10 tuổi và ghi tên mình vào danh sách những triệu phú sau có vai diễn cực kỳ thành công trong bộ phim "Ở nhà một mình" công chiếu năm 1990. Cuộc sống nhiều áp lực danh vọng lúc còn quá trẻ đã khiến Macaulay Culkin mệt mỏi, và dần dần lệ thuộc vào ma túy.

    Trả lờiXóa
  8. Tùy vào loại ma túy cũng như số lượng và sự điều độ trong việc sử dụng là những tác nhân có thể dẫn đến việc nghiện của người sử dụng. Thông thường, số lớn chất ma túy tổng hợp (nhân tạo) có khả năng gây nghiện cao đồng thời có sức tàn phá cơ thể của người dùng hơn chất tinh khiết tự nhiên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog