Chia sẻ

Tre Làng

Anh trọc tự xưng "Chánh thanh tra" chạy ôtô làn ngược chiều ở quận 7 là ai?

Khoai@

Từ qua tới giờ, nhiều anh chị em cứ hỏi, anh trọc tự nhận mình là "Chánh thanh tra", chạy ôtô vào làn ngược chiều ở quận 7 TP HCM là ai, có phải là Chánh thanh tra hay không? 

Anh trọc tự xưng là "chánh thanh tra" trong hình chính là anh Nguyễn Văn Thiện, sinh năm 1975 ở Tây Hồ, Hà Nội. Anh này từng bị người tình của mình là Nguyễn Thị Vân ném ma túy vào xe để tống anh vào tù. 

Liên quan đến anh trọc này, vào ngày hôm qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh anh chạy ôtô ngược chiều, chửi bới, nhổ nước bọt vào người quay clip ở tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM. 

Về phương diện pháp luật, công an quận 7 đang xác minh để xử lý. Nhưng nhiều hải đăng mạng đã nhận diện được anh trọc chính là anh Nguyễn Văn Thiện, là nạn nhân của một vụ "gắp lửa bỏ tay người" mà thủ phạm lại là người tình của anh - Nguyễn Thị Vân - kẻ vẫn hàng ngày nâng khăn sửa ví cho anh.

Ngắn gọn thế này, anh trọc với chị Nguyễn Thị Vân ở với nhau như vợ chồng. Do 2 người nảy sinh mâu thuẫn và có tranh chấp tài sản nên chị Vân tìm cách gài bẫy đẩy anh vào tù.

Cuối tháng 9/2016, Vân gặp bạn là Thượng úy cảnh sát tên Nguyễn Thị Vững và nói rõ ý định muốn làm cho anh Thiện đi tù bằng cách bỏ ma túy vào xe ô tô của anh này rồi nhờ Vững báo công an để bắt giữ Thiện. Đổi lại, Vân phải trả cho Vững 1 tỷ đồng. Thỏa thuận xong, 2 bên đã hợp thức bằng giấy vay nợ có nội dung cho biết, Vân vay Vững 1 tỷ đồng, thế chấp sổ đỏ căn hộ chung cư ở Khu đô thị Nam Thăng Long.

Bỏ ma túy vào xe anh Thiện xong, Vân viết thông tin, đặc điểm ô tô của bạn trai vào phong bì rồi đưa cho Vững. Sau đó, Vững báo cho cán bộ Trung đoàn CSCĐ Hà Nội về việc ôtô của anh Thiện có ma túy. Tối 28/10/2016, anh Thiện lái xe chở Vân đến quận Nam Từ Liêm thì bị cảnh sát kiểm tra.

Trong lúc anh Thiện bị tạm giữ, Vững yêu cầu Vân trả 1 tỷ như đã thỏa thuận. Do không đủ tiền nên ngày 31/10/2016, Vân lấy sổ đỏ căn hộ trong khu đô thị Nam Thăng Long và 200 triệu đồng để đưa cho Vững.

Tuy nhiên, sau 6 ngày bị tạm giữ, cơ quan công an đã quyết định hủy bỏ biện pháp ngăn chặn và thả Thiện ra vì không chứng minh được hành vi phạm tội của anh.

Nghi ngờ Vân đã hại mình, anh Thiện thu thập, cung cấp bằng chứng để cơ quan công an bắt 2 bị can. Ngày 11/11/2016, anh Thiện đã làm đơn gửi VKSND Tối cao tố cáo việc mình là nạn nhân trong vụ bàn bạc giữa Vân và Vững.

Trong vụ án này, Nguyễn Thị Vân là người chủ mưu, khởi xướng việc bỏ ma túy vào ô tô để vu khống anh Thiện. Nguyễn Thị Vững có vai trò giúp sức tích cực cho Vân phạm tội. Kết quả, Nguyễn Thị Vững bị tòa tuyên 7 năm tù giam về hai tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Vu khống”. Nguyễn Thị Vân bị tuyên 6 năm 6 tháng tù. 

5 nhận xét:

  1. Hóa ra là anh trọc này, nhưng nói gì thì nói, việc anh làm như vậy là sai rồi. Không biết anh có trọc thật hay là chánh thanh tra, thanh trẻ gì nhưng việc anh đi bố vào đường ngược, rồi bị người ta quay lên mạng là a dở rồi. Với lại kể ra đời anh cũng hơi bạc nhỉ, hết vợ gài bẫy nay lại lùm xùm việc này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa Co May23:31 15/9/22

      Trước mắt là cứ xử phạt về hành vi đi ngược chiều đã, còn trước đây anh ta nổi tiếng như thế nào là việc của anh ta, chánh thanh tra đã là gì, nhìn các bác ở trung ương bị xử lý kia kìa, nói ra mới biết anh này ít học chứ vụ kiện ngược trước đó làm mình nghĩ anh ta khôn lắm cơ

      Xóa
  2. bỏ ma túy vào xe anh Thiện xong, Vân viết thông tin đặc điểm của xe bạn trai rồi viết vào phong bì rồi đưa cho Vững. Sau đó, Vững báo tin cho cán bộ Trung đoàn CSCĐ Hà Nội về việc ô tô của anh Thiên có ma túy. Tối 28/10/2016, anh Thiện lái xe chở Vân đến quận Nam Từ Liêm thì bị cảnh sát kiểm tra

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị phạt thật nặng để hạn chế những hành vi tham gia giao thông thiếu văn hoá và cậy quyền. Cán bộ nhà nước thì phải loại khỏi tổ chức vì đây là những con sâu làm rầu nồi canh. Biết luật mà vẫn phạm luật

    Trả lờiXóa
  4. Mình có xem qua Clip rồi, mình thấy quay clip lại thì đúng , nhưng nên gửi cho cơ quan pháp luật xử lý .!
    Chứ bác tài này làm tính làm thay pháp luật hay sao mà nói nhiều vậy ? Lại còn nói giọng khiêu khích , phân biệt vùng miền " bắc kì " người ta ko kiềm chế được cảm xúc cho 1 điếu cày thì lại đăng xuất vợ con khóc ròng ah

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog