Chia sẻ

Tre Làng

Tổng thống Ukraine Zelensky bị tai nạn giao thông

Khoai@

Sáng nay 15/9/2022, trên Facebook, ông Ukraine Serhii Nykyforov - phát ngôn viên của Tổng thống Ukraine - cho biết chiếc xe chở ông Volodymyr Zelensky đã bị tai nạn giao thông ở Kyiv nhưng không bị thương nặng. Ông viết: "Một chiếc xe va chạm với xe của Tổng thống Ukraine và xe hộ tống ở Kyiv".

Phát ngôn viên của Tổng thống Ukraine cho biết thêm nhân viên y tế đi cùng chuyến xe đã cấp cứu cho tài xế của Tổng thống và gọi xe cứu thương. "Tổng thống được bác sĩ khám và không phát hiện thương tích nghiêm trọng".

Ông Nykyforov không nêu rõ địa điểm hay thời gian xảy ra vụ tai nạn, nhưng thông tin thêm rằng lực lượng chức năng sẽ điều tra toàn bộ sự việc liên quan đến vụ tai nạn.

Ngay sau khi thông tin về vụ tai nạn được đưa ra, văn phòng của Tổng thống Zelensky đã công bố đoạn video ban đêm thông báo tình hình chiến sự mà Tổng thống đưa ra hàng ngày. Video không cho thấy Tổng thống bị thương tích gì.

4 nhận xét:

  1. Mùa Xuân23:33 15/9/22

    Tốt nhất là nước UK nên đào thải ông tổng thống này ra khỏi lãnh thổ đi, còn ở đây ngày nào thì đất nước còn phải chịu nhiều khổ cực, chiến tranh cũng do vị này mà ra chứ chẳng quốc gia nào muốn nổ súng giữa thời bình đâu, con người này nên trở thanh nhân vật tâm điểm của năm 2022.

    Trả lờiXóa
  2. Tí nữa thì người dân Ukraina được nhờ , anh em binh sĩ đỡ khổ , châu Âu được bình yên. Mong Các ông đừng đưa tin Nga dính líu tới vụ tai nạn là được. Sợ truyền thông tây lông lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Sau sự kiện Zelen bị tai nạn, lập tức truyền thông nửa sự thật phương Tây đồng loạt tung tin xe của Putin bị tấn công và ông không hề hấn gì, mặc dù họ cũng khẳng định chỉ là tin đồn nhưng các con chiên dân chủ cuội mừng như chết đuối vớ phải cọc. Phải công nhận rằng truyền thông nửa sự thật phương Tây xảo trá đã nuôi được đám con chiên mù quáng rất ngoan đạo.

    Trả lờiXóa
  4. Phát ngôn viên của Tổng thống Ukraine cho biết thêm nhân viên y tế đi cùng chuyến xe đã cấp cứu cho tài xế của Tổng thống và gọi xe cứu thương. "Tổng thống được bác sĩ khám và không phát hiện thương tích nghiêm trọng".

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog