Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện cháy tủ cấp đông ở tòa nhà VTP Office Service Center và chuyện cháy Văn phòng Tòa nhà Vạn Thịnh Phát

Khoai@

"Vạn Thịnh Phát" là từ khóa được tra cứu nhiều nhất trong những ngày qua vì thế bất cứ thứ gì dù không liên quan đến câu chuyện tài chính hay nhân sự, nhưng cứ có chữ "Vạn Thịnh Phát" là ngay lập tức được báo chí và mạng xã hội khai thác kiểu lập lờ để câu vìu.

Mới đây nhất, hàng loạt bài báo đăng tải thông tin kiểu "Cháy Tòa nhà Vạn Thịnh Phát", "Nóng: Cháy tại văn phòng Tòa nhà Vạn Thịnh Phát"... Nhưng thực tế là chỉ cháy một chiếc tủ cấp đông của văn phòng Công ty Lavie Food tại Lầu 10 ở tòa nhà VTP Office Service Center, số 8 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là một đám cháy nhỏ mà nguyên nhân được xác định là do chập điện.

Tòa nhà mà báo chí gọi là "Tòa nhà Vạn Thịnh Phát" thực ra có tên là "Tòa VTP Office Service Center". Tất nhiên phải gọi là "Tòa nhà Vạn Thịnh Phát" mới lôi kéo được người đọc bởi sự tò mò.

Vào khoảng 22h ngày 13/10/2022, Công an Quận 1 và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TPHCM nhận được tin báo đang xảy ra vụ cháy tại khu vực tòa nhà Vạn Thịnh Phát tại số 8 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1. ​Ngay sau đó, Công an Quận 1 đã cử lực lượng khẩn trương đến hiện trường, phối hợp lực lượng bảo vệ tòa nhà cô lập hiện trường.

Sau đó không lâu, vào khoảng 22h10 phút, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng các loại phương tiện cũng có mặt hiện trường và triển khai chữa cháy. 

Việc dập đám cháy khá đơn giản và rất nhanh đám cháy trong phạm vi nhỏ. Đám cháy này cũng không gây thiệt hại về người nhưng chỉ làm hư hỏng một tủ cấp đông. Trước đó, nhân viên Tòa nhà cũng đã ngắt cầu dao điện trước khi cảnh sát đến.

Xin lưu ý các bạn báo, chuyện "Cháy tủ cấp đông của văn phòng Công ty Lavie Food tại Lầu 10 ở tòa nhà VTP Office Service Center" khác hẳn chuyện "Cháy văn phòng Tòa nhà Vạn Thịnh Phát". 

1 nhận xét:

  1. Vào khoảng 22h ngày 13/10/2022, Công an Quận 1 và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TPHCM nhận được tin báo đang xảy ra vụ cháy tại khu vực tòa nhà Vạn Thịnh Phát tại số 8 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1. ​Ngay sau đó, Công an Quận 1 đã cử lực lượng khẩn trương đến hiện trường, phối hợp lực lượng bảo vệ tòa nhà cô lập hiện trường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog