Chia sẻ

Tre Làng

SCB phủ nhận tin đồn sai sự thật về các lãnh đạo của ngân hàng

Thông tin từ SCB cho biết, đến sáng hôm nay (12/10/2022), ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban Kiểm soát SCB và ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc SCB vẫn đang điều hành công việc hằng ngày của ngân hàng.

Ngày 12/10, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã có thông tin chính thức xung quanh một số tin đồn thất thiệt về ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban Kiểm soát Ngân hàng Sài Gòn (SCB), và ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc trên các trang mạng xã hội.

Ông Lưu Quốc Thắng - Trưởng Ban Kiểm soát SCB

Về vấn đề này, SCB cho biết, tính đến sáng hôm nay (12/10/2022), ông Lưu Quốc Thắng và ông Diệp Bảo Châu vẫn đang điều hành công việc hằng ngày của ngân hàng.

Ông Diệp Bảo Châu - Phó Tổng Giám đốc SCB

Ông Thắng và Ông Châu là những nhân sự cấp cao có thời gian gắn bó lâu dài với SCB.

SCB khẳng định các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên những trang mạng xã hội là sai sự thật, làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB. Toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của quý khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trước đó, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng khẳng định, NHNN đang áp dụng mọi biện pháp cần thiết để Ngân hàng TMCP Sài Gòn hoạt động bình thường, đảm bảo khả năng thanh khoản. Vì vậy người dân không nên rút tiền để đảm bảo quyền lợi.

“Ở Việt Nam từ trước đến nay, những khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng, trong đó có Ngân hàng SCB đều được Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp. Tôi cho rằng những người gửi tiền ở SCB cần hết sức bình tĩnh, không nên rút tiền, nhất là trước hạn để đảm bảo quyền lợi của mình” - Thống đốc NHNN Việt Nam khuyến cáo.

Những ngày qua, trong khi một số khách hàng lo ngại đi rút tiền tại SCB thì rất nhiều khách hàng cũng chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng này. Theo các khách hàng: “SCB hiện đang có lãi suất cao nhất hệ thống. Tại sao lại không gửi tiền trong khi đó là khoản đầu tư an toàn?”- một khách hàng cho hay.

Nguồn: Báo Kinh tế & Đô thị

6 nhận xét:

  1. Sáng ngày 12-10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) có thông báo phủ nhận tin đồn sai sự thật về các thành viên Ban kiểm soát và Ban điều hành của ngân hàng.Xung quanh một số tin đồn thất thiệt về ông Lưu Quốc Thắng, Trưởng Ban kiểm soát và ông Diệp Bảo Châu, Phó Tổng Giám đốc của SCB, trên các trạng mạng xã hội, SCB khẳng định tính đến sáng hôm nay (12-10), hai ông này vẫn đang điều hành công việc hằng ngày của Ngân hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Theo SCB, ông Lưu Quốc Thắng Thắng và ông Diệp Bảo Châu là những nhân sự cấp cao có thời gian gắn bó lâu dài với SCB. Do đó, một lần nữa, SCB khẳng định các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên các trang mạng xã hội là sai sự thật làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB.

    Trả lờiXóa
  3. Theo SCB, Toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Ngân hàng Sài Gòn vẫn đang nỗ lực làm việc hết sức mình để đảm bảo phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính của quý khách hàng, đối tác và cộng đồng. Trước đó, liên quan đến hoạt động của Ngân hàng SCB, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết NHNN đã áp dụng các biện pháp cần thiết để ngân hàng SCB hoạt động bình thường, đảm bảo khả năng thanh khoản.

    Trả lờiXóa
  4. "Với vai trò ngân hàng Trung ương cũng như là vai trò của cơ quan quản lý hoạt động ngân hàng, khi mà xây dựng, hoạch định chính sách tiền tệ cũng như các chính sách quản lý ngân hàng, NHNN luôn đặt mục tiêu là kiên định với việc điều hành để góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tiền tệ và đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trong đó có ngân hàng SCB" - Thống đốc NHNN nhấn mạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Theo SCB, Ông Thắng và ông Châu là những nhân sự cấp cao, gắn bó lâu dài với SCB.“Các tin đồn thất thiệt về nhân sự cấp cao trên các trang mạng xã hội là SAI SỰ THẬT làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của SCB”, đại diện ngân hàng nhấn mạnh.

    Trả lờiXóa
  6. Theo ghi nhận , số lượng hách hàng đến giao dịch tại SCB ngày 12/10 đã giảm so với những ngày trước. Ngân hàng đang nỗ lực để phục vụ các nhu cầu của đối tác, khách hàng và cộng đồng. Có thể thấy chỉ là những tin đồn nhảm nhưng hậu quả để lại rất thật và to lớn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog