Chia sẻ

Tre Làng

Tiếp chuyện nữ hành khách tố bị nam phụ xe đè trên xe

Khoai@

Vậy là với những hình ảnh đang lan truyền trên mạng liên quan đến clip một nữ hành khách tố nam nhân viên nhà xe đè chị trên xe, đã cho thấy bản chất câu chuyện không như chúng ta thấy vào ngày hôm qua. 

Hai hình ảnh được cắt ra từ một clip của Nhà xa Tiến Oanh cho thấy nữ hành khách và nhân viên nhà xe đã có nhiều hành động thân mật với nhau tại khu vực buồng lái trước khi xảy ra vụ chị này tố cáo anh phụ xe sàm sỡ mình như ta đã biết (Mời xem ảnh bên).

Tấm hình thứ nhất cho thấy nam nhân viên nhà xe đang ngồi ở ghế phụ một tay nghe điện thoại một tay kẹp chân nữ hành khách ngồi phía sau.

Tấm hình thứ hai cho thấy nữ hành khách đã ngồi chung ghế phụ với nhân viên nhà xe và cả 2 có cử chỉ âu yếm.

Cả hai tấm hình trên được cắt ra từ camera buồng lái trước thời điểm xảy ra vụ việc như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội phản ánh nữ hành khách tố cáo bị sàm sỡ.

Đại diện Nhà xe Tiến Oanh cho biết sự việc xảy ra vào ngày 29/9, nữ hành khách đi tuyến Đắk Lắk - TP HCM. Khi xe đến tỉnh Bình Phước dừng lại ăn cơm thì chị này ngồi ăn chung với nhân viên nhà xe. Sau đó, vào buồng lái và xảy ra vụ việc như 2 tấm hình mới đăng tải trên mạng xã hội. Đến hơn 15 giờ cùng ngày, khi nữ hành khách về ghế ngồi (có rèm che) thì nam nhân viên vào cùng rồi xảy ra vụ việc.

Rõ ràng, không tự nhiên mà nam nhân viên nhà xe lại đè chị ra như chị tố cáo. Có lẽ do chị chưa được thỏa mãn nhu cầu cá nhân hoặc anh phụ xe đã có hành động chưa chuẩn nên làm chị bực mình và quyết định chạy lên buồng lái tố bị nam nhân viên nhà xe sàm sỡ.

Như Trelangblog.com đã phản ánh, ngày 13/10/2022, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh phản ứng của một cô gái với nam nhân viên nhà xe vì cho rằng anh này đã đè mình ra. Đoạn clip cho thấy, nữ hành khách chạy lên khu vực buồng lái và thông báo với tài xế rằng chị bị nam nhân viên đè ra, và yêu cầu tài xế phải dừng xe tại nơi có trụ sở công an. Trong clip, nam nhân viên nhà xe liên tục nói lời xin lỗi. 

Clip cũng cho thấy nữ hành khách này đã gọi đến tổng đài của nhà xe Tiến Oanh phản ánh: "Cho em phản ánh nhân viên bên chị đè em ra trên xe, em phản kháng lại không được, còn làm tay em chảy máu nữa.".

He he, kiểu phụ nữ như chị hành khách kia không hiếm và anh em không tỉnh táo là dễ dính đòn.

11 nhận xét:

  1. cảm giác như bạn gái này cũng hớ hênh chứ không phải dạng kín đáo gì, vì người đàn ông kia để tay lên đùi mà không thấy có phản ứng gì từ phía cô gái, quá chán đàn bà con gái lơ là để đàn ông nó làm cho như thế kia xong mới kêu cứu

    Trả lờiXóa
  2. Ông chủ nhà xe Cường Cày cho biết sự việc chưa có gì nghiêm trọng. Chủ nhà xe đã trích xuất camera và bước đầu nhận định chỉ là do phụ xe ngủ ở lối đi và vấp vào chân khách. Nhận định này khác hẳn với nội dung tố cáo của nữ hành khách, rằng phụ xe đã có những hành động đồi bại rõ ràng với chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Việt Nam mà cũng như Tây Ban Nha ý nhị, gài bẫy luôn cả phụ xe thì chịu rồi, may có cái camera nó ghi lại cho chứ không thì dư luận lại thi nhau ném đá anh phụ xe cho tơi tả, bài học cảnh tỉnh cho các anh, không phải mỡ nào cũng húp được

      Xóa
  3. Về lai lịch, ông Cường cho biết phụ xe tên Hiền, không rõ tên đầy đủ, năm sinh và các thông tin cá nhân khác.Ông Cường cho biết thêm, nhà xe mong được hợp tác giải quyết sự việc. Chính ông đã gọi điện thoại xin lỗi nữ hành khách và có thể ông sẽ ra Hà Nội ngay tối nay để gặp chị V., nhanh chóng giải quyết sự việc.

    Trả lờiXóa
  4. Trao đổi nhanh với chủ nhà xe Cường Cày, ông Cường cho biết đã được lái xe báo cáo sự việc ngay trong đêm. Có điều, ông chủ Cường Cày lại cho rằng “sự việc chưa nghiêm trọng”.Ông Cường cho biết, đã trích xuất camera trên xe, nhưng bước đầu ông phủ nhận việc phụ xe sàm sỡ chị V.. Chị V. nằm giường hàng giữa tầng dưới, còn phụ xe ngủ ở lối đi giữa hai hàng giường nằm trên xe.

    Trả lờiXóa
  5. Trái ngược với nhận định “sự việc chưa nghiêm trọng” của chủ nhà xe, anh Hoàng Sơn (Trương Định – Hà Nội) – một nhân chứng có mặt trên xe thời điểm xảy ra vụ việc, đã xác nhận: Đang ngủ, anh bỗng bừng tỉnh và chứng kiến sự việc khi chị V. hô hoán và giáng những cái tát liên hồi vào phụ xe

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi bị chị V. tát liên tục, phụ xe lẳng lặng bỏ lên khu vực ghế lái. Chị V. lập tức yêu cầu lái xe hợp tác xử lý vụ việc. Nhưng sau khi lời qua tiếng lại, lái xe 38B-004.44 đã có hành vi né tránh bằng việc đánh xe tấp vào lề đường rồi mở cửa cho phụ xe xuống ở quãng đường đoạn TP. Phủ Lý (Hà Nam).

    Trả lờiXóa
  7. Tuy chưa từng quen biết trước đó, nhưng bất bình trước vụ việc, anh Hoàng Sơn đã cùng chị V. về đến bến xe Nước Ngầm để viết đơn trình báo sự việc.“Điều tôi rất bất ngờ là không có hành khách nào trên xe lên tiếng ủng hộ chị V. và phản ứng trước sự việc đáng lên án này”, anh Hoàng Sơn nói thêm.

    Trả lờiXóa
  8. Như đã đưa tin, clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái trẻ chạy thẳng lên phía người lái xe trong trạng thái hoảng loạn. Cô gái liên tục hét lớn yêu cầu tài xế dừng xe và cung cấp địa chỉ của cơ quan công an, đồng thời tố cáo nam phụ xe đã đè lên cô gái và có hành vi sàm sỡ, quấy rối.Nhận thấy thái độ cứng rắn của nạn nhân, phụ xe đã liên tục xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà xe Tiến Oanh sau khi tìm hiểu đã xác nhận có vụ việc trên, xảy ra vào ngày 29/9. Ngày 30/9, nhà xe này đã sa thải nam phụ xe có hành vi sàm sỡ nữ hành khách.Có ý kiến cho rằng công ty xử lý bằng hình thức sa thải là quá nhẹ. Tuy nhiên, phía nhà xe khẳng định, về vấn đề xử lý nội bộ nhân viên thì công ty chỉ có thể sa thải, chứ không có quyền hạn nào khác cao hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Trong xe có camera đã phần nào giúp vị khách nữ được bảo vệ, việc lắp camera trong xe khách đường dài là điều hết sức cần thiết.Nhieefu nguowfi đã chia sẻ câu chuyện tương tự mình từng chứng kiến trên các chuyến xe khách đường dài và cho rằng, cần nghiêm trị xử lý những hành vi trên để không xảy ra các vụ việc tương tự.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog