Chia sẻ

Tre Làng

Con gái nuôi của ca sĩ Phi Nhung tiết lộ sốc về mối quan hệ hiện tại với Hồ Văn Cường

SVVN - Sau khi Phi Nhung qua đời, mối quan hệ giữa các người con nuôi là ca sĩ của cô ra sao, có còn thân thiết như xưa?

Ca sĩ Phi Nhung có rất nhiều con nuôi nhưng chỉ một số ít theo đuổi con đường ca sĩ nhạc trữ tình giống như mẹ. Ba con gái nuôi Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường đều được Phi Nhung dìu dắt, chỉ bảo từ kỹ thuật thanh nhạc cho đến đi biểu diễn cùng cô.


Khi nữ ca sĩ còn sống, bốn người con này rất thân thiết, nhiều lần đi diễn hay chụp ảnh chung. Nhưng sau khi mâu thuẫn giữa Hồ Văn Cường với Phi Nhung bùng nổ, rồi nữ ca sĩ qua đời đã khiến cho Hồ Văn Cường xa cách với những người con nuôi con lại.


Ngay sau đám tang Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng đã hủy hợp đồng với công ty quản lý của nữ ca sĩ, rời khỏi ngôi nhà của Phi Nhung để cùng bố mẹ ra ngoài ở riêng. Và theo cuộc phỏng vấn giữa Tuyết Nhung, Thiêng Ngân với báo VTC News thì từ trước khi Phi Nhung qua đời, các cô gái đã không còn trò chuyện với Hồ Văn Cường.


Và sau nhiều biến cố thì họ cũng không còn giữ liên lạc với nam ca sĩ. Trong nhiều dịp các con nuôi tổ chức lễ cúng giỗ Phi Nhung thì Hồ Văn Cường cũng không xuất hiện nên những người con nuôi còn lại cho rằng không cần bận tâm về nam ca sĩ.


Hiện giờ, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cùng Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục đi hát, duy trì sự nghiệp ca sĩ mà Phi Nhung đã hết lòng nâng đỡ nhiều năm qua. Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ thì đang nhận được nhiều lời mời biểu diễn với thù lao rất cao, mỗi lần xuất hiện được khán giả tặng nhiều quà giá trị như vàng, tiền.

Còn sự nghiệp của Tuyết Nhung, Thiêng Ngân có phần khó khăn hơn khi họ thừa nhận không có nhiều show diễn, phải tự thân vận động nhiều, khi không có Phi Nhung hỗ trợ như trước đây.

Hồng Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog