Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Cao Bằng

Khoai@

Ông Nguyễn Ích Chánh bị cáo buộc trong thời gian làm Chủ tịch huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng đã để xảy ra các sai phạm trong thực hiện một số gói thầu xây dựng cơ bản, gây thất thoát tài sản nhà nước.

Cảnh sát đọc lệnh khám xét đối với ông Nguyễn Ích Chánh.

Hôm nay 6/11, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng đã tống đạt quyết định khởi tố, lệnh khám xét và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Ích Chánh, hiện là Phó Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Cao Bằng, cựu Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trong giai đoạn năm 2016 - 2020, ông Nguyễn Ích Chánh là Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc và để xảy ra các sai phạm trong thực hiện một số gói thầu xây dựng cơ bản gây thất thoát tài sản nhà nước.

Vào tháng 7/2022, Phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Cao Bằng đã khởi tố, bắt tạm giam bà Hoàng Thị Xuyến, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầy tư và xây dựng huyện Bảo Lạc, về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ". Bị can Xuyến bị cáo buộc có sai phạm trong việc thực hiện các gói thầu tư vấn giám sát của một số công trình xây dựng cơ bản gây thiệt hại lớn cho ngân sách Nhà nước. Ngoài ra, Cơ quan điều tra cũng khởi tố ông Quan Thanh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thành Tâm Cao Bằng, về hành vi mua bán trái phép các hóa đơn xăng, dầu.

Được biết, đây là vụ án nằm trong diện Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Cao Bằng theo dõi, chỉ đạo.

4 nhận xét:

  1. đập váo mắt chúng ta là bộ ngai vàng siêu đẹp được chạm khắc gia công rất tỉ mỉ, đường nét sắc sảo, có khi được làm từ mấy loại gỗ mà hiếm lắm, tiền mà cứ ở mấy cái chỗ này thì bảo sao vào nhà tìm chả thấy tiền đâu, như này thì bao giờ mới lên được chủ nghĩa xã hội đây

    Trả lờiXóa
  2. nhà cửa bàn ghế thì toàn gỗ, cái bàn chắc to bằng cái giường nhà mình mất, đồ đạc toàn là đồ đtắ tiền mà không phải ai cũng có thể sở hữu, vậy câu hỏi đặt ra là họ có được những vật phẩm này là do đâu

    Trả lờiXóa
  3. lãnh đạo thì nhà cao của rộng, chăn ấm đệm êm, cái bàn còn to hơn giường của dân, phòng khách thì rộng hơn cả cái nhà của dân, ở như vậy mà lương tâm không thấy cắn dứt gì nhỉ, chán quá

    Trả lờiXóa
  4. Bị can Xuyến bị cáo buộc có sai phạm trong việc thực hiện các gói thầu tư vấn giám sát của một số công trình xây dựng cơ bản gây thiệt hại lớn cho ngân sách Nhà nước. Ngoài ra, Cơ quan điều tra cũng khởi tố ông Quan Thanh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thành Tâm Cao Bằng, về hành vi mua bán trái phép các hóa đơn xăng, dầu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog