Chia sẻ

Tre Làng

Thông tin “4 cô giáo ở Định Hóa thác loạn” là không đúng sự thật

Liên quan đến thông tin đang được chia sẻ trên mạng về “4 cô giáo ở Định Hóa thác loạn”, UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo xác minh và khẳng định không đúng sự thật.

Báo cáo của UBND huyện Định Hóa nêu rõ, thông tin thất thiệt trên đã gây hoang mang dư luận và phẫn nộ trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng lớn đến nền giáo dục của tỉnh Thái Nguyên nói chung và huyện Định Hóa nói riêng.

Sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện làm việc với các nhà trường để xác minh những người trong clip.

Qua xác minh ban đầu và làm việc với các trường học trên địa bàn, ngày 3-12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Hóa có văn bản báo cáo UBND huyện và một số cơ quan hữu quan, khẳng định hình ảnh 4 cô gái được đăng trên mạng không phải là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, hợp đồng định mức khoán đang công tác tại các nhà trường thuộc Phòng quản lý.

Cùng ngày, UBND huyện Định Hóa yêu cầu Công an huyện xác minh thông tin này; đề nghị điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

3 nhận xét:

  1. Sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện làm việc với các nhà trường trực thuộc để xác minh những người trong clip trên có phải là cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học hay không để làm rõ thực hư câu chuyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự dưng kiếm đâu cái clip rồi nói rằng là giáo viên, căn cứ chẳng có, nói mồm thế mà cũng thành bão mạng được thì đến bái phục các anh hùng bàn phím rồi, phía phòng giáo dục cũng đã xác nhận là không phải, mấy chú kền kền lại mất ăn.

      Xóa
  2. Xác minh cho thấy hình ảnh 4 cô gái được đăng tải trên mạng xã hội không phải là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, hợp đồng định mức khoán đang công tác tại các nhà trường thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Định Hóa quản lý. UBND huyện Định Hóa cũng đã có Công văn số 5607/UBND-VP gửi Công an huyện Định Hóa đề nghị xác minh thông tin trên trang mạng xã hội và điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật về các nội dung liên quan.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog