Chia sẻ

Tre Làng

Chân dung Tuấn 'Saker' bị bắt vì tàng trữ ma túy

Ngày 24/1 vừa qua, Công an thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cho biết vừa bắt giữ Trương Ngọc Hà Tuấn (38 tuổi, ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), tức Tuấn "Saker", để điều tra về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy".

Được biết, Tuấn "Saker" là một nhân vật được khá nhiều người biết đến trên mạng xã hội.

Theo VTV, Tuấn "Saker" là giám đốc sáng tạo Công ty cổ phần Beatvn và là TikToker nổi tiếng với hơn 30.000 người theo dõi. Từ đầu những năm 2000, Tuấn nổi lên với cái tên M... Family - radio hài thời đầu - là một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn ngày ấy. Tuấn cũng góp phần phát triển cộng đồng nhạc Rap Việt cùng những tên tuổi như LK, Eddy Việt, Cá Chép và forum Beat.

Ngày 25/1, trao đổi với Lao Động, đại diện Công ty cổ phần Beat Việt Nam xác nhận thông tin Tuấn Saker (Trương Ngọc Hà Tuấn, SN 1985, HKTT tại tổ 13, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) là lãnh đạo chủ chốt của doanh nghiệp.

Tuy nhiên theo Beat Việt Nam, hiện đơn vị mới chỉ nhận thông tin qua báo chí, chứ chưa được thông báo chính thức.

"Đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa có thông tin chính thức gì, tất cả đang đợi phía cơ quan Công an đưa ra thông báo", Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Beat Việt Nam nói.

Tang vật của vụ án

Như tin đã đưa, khoảng 13h40' ngày 24/1, lực lượng trinh sát đội Điều tra tổng hợp, phối hợp cùng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thị xã Sa Pa phát hiện tại phòng nghỉ số 704, khách sạn Pao’s (thuộc tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa) có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kiểm tra bất ngờ, tổ công tác bắt quả tang Tuấn đang tàng trữ trái phép gần 30 gram ma túy các loại: MDMA, ketamine, cần sa và ma túy tổng hợp. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ tang vật và đưa Tuấn "Saker" về trụ sở để lấy lời khai.

Khai tại cơ quan điều tra, Tuấn "Saker" cho biết đối tượng từ Hà Nội đi Sa Pa để thuê phòng nghỉ. Số ma túy trên được nghi phạm đem từ Hà Nội đi Sa Pa. Công an thị xã Sa Pa đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trương Ngọc Hà Tuấn.

12 nhận xét:

  1. Trước ngày 25.1.2023, khi tìm kiếm từ khóa “Tuấn Saker là ai?” trên các công cụ tìm kiếm, người ta vẫn còn thấy những bài viết nói về một nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ, bởi Tuấn Saker từng được xem là một giám đốc sáng tạo gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khổ chưa, làm giám đốc sáng tạo chứ có phải bé nhỏ gì đâu mà phải liều mình đi tàng trữ mấy cái thứ phạm pháp vậy chứ, ma túy chả tốt đẹp gì mà sao nhiều người cứ bị sa đà vào cái bẫy của con nghiện như vậy, kể cả là ai thì vẫn sẽ bị xử lí một cách công bằng

      Xóa
    2. ai mà không có chính kiến, lập trường, bản lĩnh của riêng mình thì chỉ có sa đọa vào những cạm bẫy của cuộc đời, những cái bẫy đó không chừa một ai,và pháp luật cũng không tha thứ cho ai làm những điều phạm pháp đó, không thể nào thoát ra nổi sự mê hoặc của ma túy dù chỉ một lần

      Xóa
  2. Trước khi trở thành hot vlogger của kênh radio hài thời đầu những năm 2000 có tên là Mitdot Family, Tuấn Saker còn được các bạn trẻ biết đến là giám đốc nội dung của fanpage nổi tiếng Beatvn (hiện có hơn 3,1 triệu lượt thích). Ngoài ra, Tuấn Saker còn là quản lý truyền thông của một trang thông tin điện tử tổng hợp lớn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ thế hệ 8x, 9x đời đầu không quá xa lạ với cái tên Mitdot Family - radio hài thời đầu 2000, nơi mà mọi nỗi buồn của bạn sẽ vô tư trôi đi mà không cần đắn đo suy nghĩ. Đó cũng chính là một trong những cộng đồng truyền thông mạng xã hội lớn mà Tuấn Saker đã từng xây dựng bên cạnh cộng đồng rap: LK, Eddy Việt, Cá Chép và forum Beatvn.

      Xóa
    2. đó, giám đốc sáng tạo cũng có thể sa vào vòng lưới nghiện ngập, giới trẻ ngày nay càng dễ bị dũ dỗ bởi những cạm bẫy của ma túy, cái này mà dính vào thì khó mà thoát ra được lắm, con người cần phải có lập trường bản lĩnh thì mới đứng vững được trên con đường của mình

      Xóa
    3. Hoa Co May23:52 25/1/23

      Nổi tiếng trên mạng xã hội cứ ngỡ là kiếm ăn đàng hoàng ai ngờ vẫn buôn ma túy làm nghề kiếm sống chính, không có mấy chú công an thì anh này vẫn là thần tượng của nhiều bạn trẻ về sự nghiệp và tài chính đấy.

      Xóa
  3. Từng xuất hiện trong nhiều bài báo với tư cách là nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ, Tuấn Saker được xem là một giám đốc sáng tạo gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.Ngoài ra, Tuấn Saker còn là một TikToker với gần 30.000 người theo dõi.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm gần 30 gram ma túy, trong đó có ma túy tổng hợp MDMA, ma túy Ketamin, cần sa và một số loại nghi là ma túy tổng hợp khác.Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ tang vật đồng thời đưa Tuấn Saker về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trả lờiXóa
  6. Tại cơ quan cảnh sát điều tra, bước đầu Tuấn Saker khai nhận đã đi từ Hà Nội lên thị xã Sa Pa rồi thuê phòng khách sạn để nghỉ lại. Toàn bộ ma túy do Tuấn mang đi từ nhà để sử dụng.Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Trả lờiXóa
  7. Hóa ra tên này nó có cảm hứng là từ nghiện 'mai-thúy' mà ra. Nhìn cái mặt biết nó chả có tâm hồn gì sất, bộ mặt rặt một thứ của bọn xì ke.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog