Chia sẻ

Tre Làng

Tiếp vụ đánh ghen bằng tưới xăng rồi châm lửa đốt tình địch

Khoai@

Liên quan đến vụ đánh ghen bằng cách tưới xăng rồi châm lửa đốt tình địch vào hôm mồng 5 Tết Nguyên đán ở Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam, sáng nay 30/1/2023, công an tỉnh Quảng Nam đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu.

Theo công an Quảng Nam, nhóm hung thủ là cô gái 23 tuổi cùng mẹ chồng ở tỉnh Quảng Nam. Hai người này đã bàn bạc, chuẩn bị xăng và bật lửa rồi tìm "tình địch" để đánh ghen khiến cô gái bị bỏng nặng.

Kết quả điều tra cho hay, khoảng 8 giờ 15 phút sáng 26/1, do ghen tuông nên Nguyễn Thị Diễm Phượng (sinh năm 2000) cùng mẹ chồng là Đặng Thị Thống Nhất đã tìm kiếm Đàm Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1995, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để đánh ghen.

Khi Phượng phát hiện chồng mình là anh Nguyễn Văn Huy đang cõng Duyên trên lưng từ quán karaoke Quang Vinh thuộc khối phố Mỹ Hoà, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên đi ra đường Trương Chí Cương nên đã dùng xăng chứa trong chai nước loại 1,5 lít tưới vào người chị Duyên rồi dùng bật lửa đốt khiến nạn nhân đau đớn đổ gục xuống. Nạn nhân sau đó được một số người tại hiện trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bình An sau đó chuyển đến bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Nhất và bà Phượng đã bị công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai rằng, xăng và bật lửa đã được Phượng chuẩn bị từ trước.

Các chuyên gia pháp lý nhận định rằng đây là vụ án nghiêm trọng khiến nạn nhân có thể tử vong, với thủ đoạn tàn độc, mất nhân tính và là hành vi phạm tội có tổ chức... cần phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

1 nhận xét:

  1. Cô bé kia cặp bồ với anh chồng thì không đúng rồi, vi phạm chế độ hôn nhân rõ ràng, nhưng hậu quả phải chịu quá lớn, nên cần sự đồng cảm của xã hội cũng như lên án hai mẹ con kia ra tay quá tàn độc, chắc chắn phải bị xử lý hình sự và là khung hình phạt cao nhất của tội danh bị khởi tố, đúng là hành động quá man rợ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog