Chia sẻ

Tre Làng

Clip đánh ghen kinh hoàng: Nạn nhân bị tưới xăng đốt

Khoai@

Một cô gái trẻ bị tưới xăng đốt trước cửa quán KaraOke Quang Vinh ở Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam. Xem clip mà kinh hãi vì sự tàn độc, thú tính của nhóm hung thủ.

Chiều tối nay 29/1/2023, lãnh đạo thị trấn Nam Phước huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã xác nhận thông tin trong clip về vụ việc một cô gái bị đốt xăng gây xôn xao trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn.

Cách đây vài ngày, trên Facebook lan truyền clip quay cảnh xô xát của một nhóm người từ trong nhà ra ngoài đường. Hình ảnh clip cho thấy một cô gái đã bị tạt xăng rồi châm lửa đốt ngay trên đường.

Nạn nhân bốc cháy như một ngọn đuốc sống, quằn quại trong đau đớn rồi đổ gục. Một số người đã cố gắng dập lửa trên người nữ nạn nhân, nhưng phải 20 giây sau thì ngọn lửa mới được dập tắt và nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam xác định vụ việc xuất phát từ ghen tuông và những người liên quan đã bị triệu tập để lấy lời khai.

Thật tiếc khi con người ta đối xử với nhau tàn độc đến thế trong khi còn có nhiều cách giải quyết vấn đề văn minh hơn nhiều. Chắc chắn các hung thủ sẽ phải đối diện với một bản án nghiêm khắc của pháp luật và sự dằn vặt của lương tâm trong suốt phần đời còn lại. Đây cũng sẽ là là bài học cảnh tỉnh cho những ai còn đang manh nha, nung nấu đánh ghen kiểu này.

P/s: Clip tôi thuổng từ Fb Chuyện Quảng Nam

4 nhận xét:

  1. đề nghị các cơ quan chức năng vào việc điều tra cho ra hung thủ đã giở trò thú vật này ra, xử lí thật nghiêm minh cho những loại người không còn tính người này đi, thú vật chứ không phải là người, ghen tuông đến mức nào mà phải làm như vậy chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhìn cô gái đau đớn quằn quại trong cơn cháy mà không biết làm gì cả, đúng là lòng dạ con người chả biết được đường nào mà lần, đến khi mất kiểm soát là không điều gì là không thể, hung thủ sẽ phải chịu hình phạt đắt gái nhất từ pháp luật

      Xóa
    2. sao họ lại có thể nghĩ ra được những cách giết người man rợ như vậy chứ, thiếu gì cách giải quyết mà không chọn, lại đem lòng thù hận phừng phừng như ngọn lửa cháy ra để kết liễu con người ta như thế, thật không thể tin vào mắt mình

      Xóa
  2. Mù quáng cuối cùng bị tù tội thì lại khổ cả gia đình ra ! Hành vi của hai con người này thể hiện sự thiếu hiểu biết về luật pháp cho nên sự cuồng ghen này đã hại người. Hành động mù quáng mà không nghĩ đến hậu quả không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển về nhận thức của xã hội nói chung mà cuộc sống của người dân nói riêng nữa chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog