Chia sẻ

Tre Làng

Đường Văn Thái bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang nhập cảnh trái phép

Khoai@

Hôm nay 16/4/2023, Công an tỉnh Hà Tĩnh có thông báo trên trang web chính thức việc phát hiện một "đối tượng không có giấy tờ tuỳ thân, xâm nhập trái phép vào Việt Nam qua đường mòn, lối mở ở khu vực biên giới thuộc xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh". Cơ quan công an đã bắt giữ Đối tượng này để điều tra.

Theo thông báo, người bị phát hiện là Đường Văn Thái, sinh năm 1982, trùng danh tính với một đối tượng phản động thuộc dạng cộm cán, đang lẩn trốn ở Thái Lan. Đường Văn Thái sinh năm 1982 ở thôn Hà Lâm 3, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.


Trước đó vào hôm 14/4/2023, một số đối tượng phản động hiện sống lưu vong ở Thái Lan đã đăng tải thông tin Đường Văn Thái mất tích.

Một số đối tượng khác đã ngay lập tức bịa đặt ra chuyện "Đường Văn Thái đã bị an ninh Việt Nam sang Thái Lan bắt cóc mang về Việt Nam sau khi người này rời nhà trọ đi đón bạn vào sáng ngày 13/4 ở sân bay và từ đó biệt vô âm tín. Mọi liên lạc điện thoại với ông vào chiều cùng ngày đều không có trả lời. Những người bạn của ông đến nhà ông vào tối ngày 14/4 thì thấy cửa khoá và không có ai ở nhà".

Cũng cùng ngày 14/4/2023, Công an xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một người đàn ông không có giấy tờ tùy thân xâm nhập trái phép vào Việt Nam qua đường mòn, lối mở ở khu vực biên giới thuộc xã Sơn Kim 1. Người bị bắt giữ khai tên là Đường Văn Thái, sinh năm 1982, quê quán ở thôn Hà Lâm 3, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Hiện, Công an huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận người đàn ông này để kiểm tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

5 nhận xét:

  1. mhaapj cảnh trái phép thì cứ theo pháp luật mà xử lý thôi. đối tượng \đường Văn thái này cũng là một trong những đối tượng quan trọng cần chú ý, bản thân hắn đã nhiều lần chửi bới, xúc phạm, bịa đặt xuyên tác về các cán bọ nhà nước cấp cao, gây hoang mang trong dư luận

    Trả lờiXóa
  2. anh đường văn thái có lẽ là nghe tin quê hương đang có chiến dihcj cấp căn cước công dân điện tử gắn chíp và ví cá nhân VneID nên về nước để làm đây mà, thương anh về nước khoong giấy tờ tùy thân. Nói đùa thế thôi, đường văn thái hắn ta vốn là một tên chống phá đảng,nhà nước, chống phá đất nước, Việt NAm chắc chắn không chứa những con người này

    Trả lờiXóa
  3. Sự việc xảy ra chiều tối ngày 14-4, tại một đường mòn khu vực biên giới Việt - Lào, thuộc xã Sơn Kim 1. Bị công an sở tại bắt giữ, người này khai nhận tên Đường Văn Thái, 41 tuổi, quê quán thôn Hà Lâm 3, xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội.Công an huyện Hương Sơn đã tiếp nhận người này để kiểm tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. ông anh này xuất nhập cảnh trái phép như vậy có vẻ như không phải chỉ đơn giản là như vậy, mà có thể đang làm việc cho cơ quan tổ chức bí mật nào đó, nhằm khai thác thu thập thông tin tình hình trong nước nên anh ta mới phải ra vào trái phép như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hắn hoạt động cho cơ quan địch ở nước ngoài, thâm nhập vào Việt Nam để chống phá nhưng chưa kịp làm gì thì bị bắt đó, nghe bảo kha khá cá nhân, tổ chức nước ngoài đã lên tiếng bảo vệ cho hắn rồi, nhưng kết quả thế nào thì bạn tự biết rồi đấy

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog