Chia sẻ

Tre Làng

45 đối tượng bị bắt giữ trong vụ gây mất ANTT tại Đắk Lắk

Đó là thông tin được Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an trao đổi với phóng viên Báo CAND vào 17h45 chiều nay (13/6).

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, trong ngày 13/6, các lực lượng truy bắt tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và đã bắt thêm 6 đối tượng, nâng tổng số đối tượng bị bắt giữ lên 45 đối tượng.

"Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy quét, bắt giữ các đối tượng còn lại để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", Người phát ngôn Bộ Công an thông tin.

Lực lượng Cảnh sát cơ động triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, sáng sớm 11/6, tại địa bàn huyện Cư Kuin đã xảy ra vụ việc một nhóm người dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương... Sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai vây bắt nhóm đối tượng nêu trên, giải cứu một số người dân bị bắt làm con tin.

Bộ Công an đề nghị bà con huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất.

Đối với các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật. Báo CAND tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc.

Nguồn: Quỳnh Vinh - Văn Thành
Báo Công an Nhân dân

8 nhận xét:

  1. trước sự việc nghiêm trọng, bên cạnh triển khai lực lượng bảo đảm tình hình an ninh trật tự, chính quyền đã thông báo kịp thời giúp nhân dân nắm bắt thông tin, động viên người dân không nên hoang mang mà thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban đầu thì người dân trên địa bàn huyện khá là hoang mang nhưng mỗi ngày trôi qua nghe tin số lượng các đối tượng bị bắt giữ ngày một nhiều thì tinh thần được trấn an dần, niềm tin vào chính quyền và sức mạnh của lực lượng Công an nhân dân càng lên cao

      Xóa
  2. Thời gian tới, Huyện ủy, UBND huyện tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ vật chất và tinh thần, giúp các nạn nhân, gia đình nạn nhân, sớm ổn định đời sống. Bên cạnh đó, huyện tăng cường công tác vận động, tuyên truyền, thông tin đến người dân để nhân dân yên tâm sinh sống.

    Trả lờiXóa
  3. Các cấp chính quyền địa phương đã quyết liệt triển khai các biện pháp nhằm ổn định tình hình, kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có người hy sinh, tử vong, bị thương; thông báo, động viên người dân bình tĩnh, không hoang mang, thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Đảng, Nhà nước, Bộ Công an luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với cán bộ Công an hy sinh, chia sẻ những đau thương để thân nhân các gia đình sớm vượt qua mất mát lớn lao này. Đồng thời đề nghị Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Công an tỉnh Đắk Lắk quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình các chiến sĩ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, có chính sách phù hợp, kịp thời đối với người có công.

    Trả lờiXóa
  5. tỉnh Đắk Lắk đã có Thư kêu gọi đồng bào, đồng chí, chiến sỹ trên địa bàn tỉnh đoàn kết một lòng, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, sự lãnh đạo của cấp ủy và điều hành của chính quyền các cấp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điều này khá là cần thiết trong thời điểm hiện tại khi một bộ phận nhỏ nhân dân vẫn đang trong tầm ngắm của các thế lực thù địch âm mưu tiếp tục lợi dụng để kích động gây bất ổn cho tình hình xã hội trong thời gian tới, việc chủ động trong kêu gọi, tuyên truyền sẽ làm cho người dân định hướng tốt về nhận thức

      Xóa
  6. Với truyền thống yêu nước, đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đưa Đắk Lắk ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog