Chia sẻ

Tre Làng

Chùm clip liên quan đến vụ tấn công khủng bố vào trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk

Cuteo@

Liên quan đến vụ nhóm người tấn công kh/ủng bố vào trụ sở Công an xã tại Đắk Lắk, làm nhiều người chết và bị thương, tính đến 16 giờ 30 phút chiều 11/6, các lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ 16 đối tượng, giải thoát 2 con tin và đang tiếp tục truy lùng các đối tượng còn lại.

Những thông tin trên báo chí cho thấy, các đối tượng k/hủng bố có khoảng trên 30 tên được vũ trang bằng súng và vũ khí thô sơ, ăn mặc rằn ri đã tấn công trụ sở Công an xã Ea Tiêu và Công an xã Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Vụ tấn công khủng bố xảy ra lúc gần sáng ngày 11/6, khiến 4 chiến sĩ công an hy sinh, 2 chiến sĩ khác bị thương, 1 chủ tịch xã và 2 dân tường t/ử vong. 

Ngoài ra, bọn k/hủng bố còn bắt giữ ít nhất 3 người làm con tin. Theo thông tin từ Bộ Công an, quá trình truy bắt bọn khủng bố, 2 con tin được lực lượng công an giải cứu, 1 con tin khác đã tự giải thoát.

Dưới đây là vài clip được cho là liên quan đến vụ tấn công khủng bố này:






Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục triển khai vây bắt những tên khủng bố nêu trên. Bộ Công an cũng đề nghị người dân huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất. Đặc biệt, Bộ Công an lưu ý, các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

P/s: Người dân cần cảnh giác với những thông tin bịa đặt, xuyên tạc từ các tổ chức phản động như Việt Tân, Hội anh em dân chủ, hay từ các phần tử chống phá nhà nước như Lê Thương (đang lưu vong ở Thái Lan), Nguyễn Văn Đài (đang vong quốc ở Đức) và các thế loại tương tự để tránh ăn phải bả địch, vướng vòng lao lý.

Cập nhật: Thông tin mới nhất, đã bắt được 22 tên. 

1 nhận xét:

  1. Tính đến hiện nay thì đa phần các đội tượng tham gia vụ việc khủng bố tại DakLak đã bị bắt giữ và khởi tổ về các tội danh có liên quan, những kẻ này sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc nhất của pháp luật để trả giá cho những việc man rợ mà chúng đã làm trong thời gian qua

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog