Chia sẻ

Tre Làng

Vụ tấn công trụ sở Công an xã ở Đắk Lắk: Loạt clip người dân vây bắt khủng bố

Khoai@

Thông tin với báo giới về vụ tấn công khủng bố nhằm vào trụ sở Công an xã tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tính đến 11h30 trưa nay 12/6/2023, lực lượng Công an đã bắt giữ 26 đối tượng, thu nhiều vũ khí quân dụng và vũ khí thô sơ.

Được biết, quá trình truy bắt bọn khủng bố, lực lượng công an đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân huyện Cư Kuin. Nhiều đối tượng đang lẩn trốn trong hang đá, trên rẫy, trong vườn cafe và thậm chí là đang đi xin ăn vì đói... đã bị người dân trực tiếp vây bắt và giao nộp cho công an.

Dưới đây là vài clip ghi lại cảnh người dân vây bắt những tên khủng bố đang lẩn trốn tại các khu vườn:








Bộ Công an cũng đề nghị người dân huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất. Đặc biệt, Bộ Công an lưu ý, các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

Người dân cần cảnh giác với những thông tin bịa đặt, xuyên tạc từ các tổ chức phản động như Việt Tân, Hội anh em dân chủ, hay từ các phần tử chống phá nhà nước như Lê Thương (đang lưu vong ở Thái Lan), Nguyễn Văn Đài (đang vong quốc ở Đức) và các thể loại tương tự để tránh ăn phải bả địch, vướng vòng lao lý.

8 nhận xét:

  1. .Xem những hình ảnh trên lại nhớ tới lời của Bác: " Ai có súng dùng súng, có gươm dùng gươm, không có thì giáo, mác, gậy gộc. Giặc đến nhà thì đàn bà cũng cầm gậy ra đánh". Mình thật sự xúc động và cảm thấy tự hào khi xem các đoạn video đông đảo người dân Tây Nguyên tham gia cùng với lực lượng Công an truy bắt những kẻ khủng bố, đấy chính là thế trận lòng dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy dân mình ủng hộ công an, mình vui lắm.
      Sợ nhất là dân ngoảnh mặt quay đi, phó thác mọi việc cho công an thì nguy.

      Xóa
  2. Dân mình nhiệt thật, tôi tháy có người chạy tay không mà không hề run sợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa Co May22:24 12/6/23

      Người dân họ quá bức xúc với những hành vi man rợ mà đám người này làm, nên khi thấy lực lượng Công an vào vây bắt họ rất vui mừng, nên ra sức giúp đỡ, gạt đi sự sợ hãi. Điều này nên được tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

      Xóa
  3. Bọn này chắc chúng không đọc báo, chúng chưa biết gì về Công An Việt Nam và thế trận lòng dân của người dân Việt Nam. Tội hình sự chưa có vụ nào mà CAVN không phá được, huống hồ chuyện này là tấn công trụ sở công an. Phải làm mạnh tay, để răn đe thành phần còn lại.

    Trả lờiXóa
  4. Giết người vô tội thì không có lý do gì để bào chữa hết. Chia buồn với các gia đình chiến sĩ công an và người dân có người thân thiệt mạng. Mình tin là Bộ công an sẽ truy quét hết những đối tượng gây án, trả lại cuộc sống yên bình cho bà con.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ máu lạnh giết người , gây bất ổn xã hội chắc chắn sẽ bị pháp luật nghiêm trị .xin chia buồn với gia đình các chiến sĩ công an đã hy sinh vì sự bình an của nhân dân , và các nạn nhân trong vụ án .Hy vọng các đồng chí CA sớm truy lùng bắt hết 100% số đối tượng này đem ra xét xử thích đáng để làm gương và để những người chiến sĩ, người dân đã hy sinh được yên lòng nơi chín suối .

    Trả lờiXóa
  6. Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc.
    Người dân đang rất đồng lòng, giúp sức truy bắt những kẻ sát nhân tại Đăk Lăk. Mỗi người dân là một chiến sĩ. quân dân đồng lòng chống thù trong, giặc ngoài.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog