Chia sẻ

Tre Làng

Lại nạn "to mồm"

Theo nội dung trao đổi trong clip thì chưa thể khẳng định việc dọa dẫm để lấy tiền nhưng ngôn từ thì hơi hung hăng, chưa thể hiện chuẩn mực đạo đức người làm báo. Âu cũng là bài học kinh nghiệm cho anh em PV trẻ.


Theo nick Phạm Ngọc Dương, báo chí chửi cán bộ nhà nước nhũng nhiễu doanh nghiệp, nhưng 1 năm may ra có một hai cán bộ nhũng nhiễu, còn tiếp có đâu đó 300 ông lều báo nhũng nhiễu.
Video này là 1 ví dụ: Mấy ông lều báo 3 lần đến tận cty mình ngồi ị ra đợi để gặp bằng được lãnh đạo. Còn đòi tôi phải thay nhân viên đi cơ.
Nghe giọng bố đời thế này thì đủ biết sự ảo tưởng ở tầm vĩ mô như thế nào. 
Mời xem clip:


Nhẽ ra mình cũng tiếp, nhưng nghe giọng ngu quá và cái giọng này chỉ muốn xin mấy củ, chứ biết chó gì chữ nghĩa mà viết, nên mình chọc cho cái.
Hết trích.
Cre: Phạm Ngọc Dương

2 nhận xét:

  1. loại hình tội phạm lừa đảo qua điện thoại này đúng là không phải xa lạ gì nữa rồi, nhưng may là người quay clip này gặp phải tên tội phạm "mới vào nghề", chưa đủ kinh nghiệm và chuyên môn để hành động, còn đối với những tên đã có uyên thâm trong chuyện lừa đảo, mọi người cần phải hết sức đề phòng vì có thể bị chúng lừa bất cứ lúc nào mà không hề hay biết

    Trả lờiXóa
  2. thủ đoạn này quá quen thuộc rồi, nếu ai còn chưa biết đến những chiêu trò lừa đảo qua điện thoại này thì nên có những hiểu biết cơ bản về loại hình tội phạm này, vừa bảo vệ bản thân khỏi những chiêu trò lừa đảo, vừa tránh để lại những thiệt hại không đáng có về tài sản, vật chất

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog