Chia sẻ

Tre Làng

Giả danh Thiếu tướng tình báo quân đội

Cơ quan chức năng của Tổng cục II đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đấu tranh, xử lý đối tượng giả danh cán bộ tình báo Quân đội.

Ngày 10-11, cơ quan chức năng của Tổng cục II đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đấu tranh, xử lý đối tượng Nguyễn Huy Hương (sinh năm 1962; CCCD số: 026062000535; quê quán: Tổ dân phố Hồng Hồ, Thị trấn Thanh Lãng, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc; số điện thoại: 0379803192) về hành vi giả danh Thiếu tướng - cán bộ Tổng cục II.

Ảnh: Đối tượng Nguyễn Huy Hương giả danh Thiếu tướng tình báo Quân đội.

Trước đó, ngày 3-11 đối tượng Nguyễn Huy Hương nhập viện vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Trong quá trình khai hồ sơ, giấy tờ làm thủ tục khám chữa bệnh, Nguyễn Huy Hương đã kê khai là Thiếu tướng tình báo, cán bộ Tổng cục II, đang công tác tại địa bàn Campuchia. Tuy nhiên, đối tượng Hương không xuất trình được giấy tờ tùy thân và giải thích do tính chất nghề nghiệp nên không mang theo.

Từ thông tin do Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cung cấp, cơ quan chức năng của Tổng cục II đã xác minh và đấu tranh, làm rõ buộc đối tượng Nguyễn Huy Hương thừa nhận hành vi vi phạm việc giả danh Thiếu tướng tình báo và viết cam kết không tái phạm.

Các cơ quan, tổ chức và cá nhân nào bị Nguyễn Huy Hương giả danh cán bộ tình báo để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, hoặc phát hiện đối tượng tiếp tục giả danh cán bộ tình báo thì nhanh chóng thông tin, phản ánh cho cơ quan chức năng để xác minh, xử lý theo quy định.

Nguồn tin và ảnh: Bảo An/Báo QĐND

4 nhận xét:

  1. Quan Nguyen23:40 20/11/23

    Không hiểu động cơ nào để ông này khai man thông tin như vậy, phải chăng chỉ để muốn hưởng chút chế độ hơn người khác mà ông ta chấp nhận chịu sự xử lý khi việc giả mạo bị phát hiện nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. ông này không biết là có kinh nghiệm dày dặn đến mức nào mà còn dám giả danh đến tận thiếu tướng cơ, ghê gớm thật đấy, đề nghị phải điều tra xem đối tượng này đã thực hiện những hành vi gian dối, vi phạm pháp luật nào trong quá khứ, không phải dạng vừa đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ là cần điều tra làm rõ xem lạo này từng dùng cái danh thiếu tướng quân đội để lừa được những ai rồi, nghe có vẻ chuyên nghiệp đó, nếu bị hại là người dân thường thì khó mà phát hiện ra được

      Xóa
  3. tên này già đầu rồi mà vẫn còn ý tưởng xấu xa, giả danh giả dạng như vậy, sinh năm 62 là đủ tuổi về hưu rồi, thế mà không về nhà nghỉ ngơi dưỡng già đi, còn lăn lộn vi phạm pháp luật, giả danh bình thường chứ đây lại còn dám giả danh cả tướng nữa thì thôi không thể chấp nhận được rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog