Chia sẻ

Tre Làng

Khám nhà ông Lưu Bình Nhưỡng ở Thái Bình

Khoai@

Sau khi bắt giữ ông Lưu Bình Nhưỡng, Cảnh sát cùng các cơ quan chức năng đã khám xét ngôi nhà của ông Nhưỡng tại Thái Bình. 

Ngày 14/11/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Lưu Bình Nhưỡng. Sau khi khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Nhưỡng ở Hà Nội, vào tối cùng ngày, tiếp tục chuỗi hoạt động tố tụng theo quy định, cơ quan CSĐT đã thi hành lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Lưu Bình Nhưỡng ở Thái Bình.

Công an tỉnh Thái Bình đọc lệnh bắt ông Lưu Bình Nhưỡng.

Việc khám xét nhà ông Lưu Bình Nhưỡng ở thôn Hà Lý, xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà tỉnh Thái Bình có sự chứng kiến của Viện KSND tỉnh Thái Bình, lực lượng Công an các cấp và chính quyền địa phương, cùng người dân cùng thôn.

Quá trình khám xét diễn ra thuận lợi, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật. Điểm nhấn vụ việc là cơ quan điều tra đã đo đạc, chụp ảnh 2 cánh cổng bằng gỗ rồi lập biên bản và giao cho chính quyền địa phương tạm thời quản lý tài sản này. Hai cánh cổng được các phóng viên có mặt tại hiện trường ghi nhận là làm bằng gỗ, kích thước khoảng 3mx3m, phía trên cổng có dòng chữ “Ngũ phúc lâm môn” được khắc chạm cầu kỳ, đẹp mắt.

Ngôi nhà của ông Nhưỡng tại Thái Bình

Nhà ông Nhưỡng đã đóng cửa sau khám xét

Như Trelangblog.com đã đưa tin, việc khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với ông Lưu Bình Nhưỡng là kết quả điều tra mở rộng vụ án "Phạm Minh Cường cưỡng đoạt tài sản".

Do vụ án đang trong giai đoạn điều tra nên nhiều tình tiết, đặt biệt là mối quan hệ giữa ông Lưu Bình Nhưỡng và giang hồ cộm cán Phạm Minh Cường vẫn chưa được tiết lộ.

2 nhận xét:

  1. Hoa Co May23:00 16/11/23

    Phó Ban dân nguyện của Quốc hội mà lại bị khởi tố về cái tội Cưỡng đoạt tài sản thì đúng là quá hèn về nhân cách thật, thà tội trốn thuế gì gì đó thì nghe còn đỡ, thế mới biết trên nghị trường phát biểu hay chưa chắc đã là con người tử tế đâu, một thời ông đào xới đủ ngóc ngách để gây sóng gió nghị trường, khép lại cũng chỉ là một tên tội phạm

    Trả lờiXóa
  2. Quan Nguyen23:52 23/11/23

    Chưa thấy công bố những tài liệu thu thập được khi khám nhà ông Lưu nhỉ, có khi sau khi khám lại lộ ra một loạt các hành vi phạm tội khác thì lúc đấy báo chí lại có cái để bình phẩm, ông Nhưỡng này cũng một thời gian tốn giấy mực của báo chí, xì xùm dư luận, giờ coi như nhận kết cục đáng rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog