Chia sẻ

Tre Làng

Bình Thuận: Đối tượng ném bom xăng vào nhà dân đã bị bắt

Sáng nay 16/11, Công an huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt được đối tượng ném bom xăng vào nhà dân khiến 3 người bị bỏng, trong đó có 2 trẻ nhỏ.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng xác định, nghi phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Thanh Minh.

Nguyễn Thanh Minh sinh năm 1987, ngụ tại thôn Thái Thành, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuân. Nguyễn Thanh Minh thường được giang hồ gọi là "Tèo".

Đối tượng Nguyễn Thanh Minh

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an huyện Bắc Bình đã lập tứ triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng. Sau nhiều giờ truy bắt, lực lượng cảnh sát công an huyện Bắc Bình đã bắt được Nguyễn Thanh Minh khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Cà Ná, huyện Thuận Nam tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 14/11, do có mâu thuẫn trong việc đòi nợ với chị ĐTY (sinh năm 1992, ngụ thôn An Lạc, xã Bình An, huyện Bắc Bình), Nguyễn Thanh Minh điều khiển xe mô tô đến trước nhà chị Y, rồi dùng bom xăng ném vào nhà.

Anh L. và cháu A. bị bỏng khá nặng

Hậu quả của việc ném bom xăng vào nhà đã khiến 3 người bị thương, gồm chồng, con và cháu của chị Y. Trong số đó, 2 cháu bé bị bỏng khá nặng và được đi bệnh viện cấp cứu ngay ssau khi xảy ra sự việc.

4 nhận xét:

  1. liều lĩnh thật, biết là không đòi được nợ thì tức thật đấy, nhưng làm như vậy là cố ý gây thương tích, hành hung người khác, chế tạo vũ khí sát thương rồi. Xử lý bằng biện pháp nào khác thì còn được chứ chủ động vi phạm pháp luật như vậy thì đáng bị xử lý theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. bọn này toàn dân đen, đầu đường xó chợ, hiểu biết pháp luật chắc chả được bao nhiêu, mà có khi biết là vi phạm pháp luật rồi nhưng vẫn cố tình làm vì nỗi thù hận quá sâu, tấn công nhau thì giải quyết được gì trong khi mình trả được mối thù thì mình cũng phải chịu hình thức xử lí đối với hành vi đó

    Trả lờiXóa
  3. Nên có mức án tột khung cho những kẻ độc ác như thế này! Côn đồ, quá thiếu hiểu biết về pháp luật. Hổ báo cáo chồn nhưng gây xong vụ lại chạy trốn như chó hoang nhưng trốn đâu cho thoát được, vào tù mà bóc lịch hết đời thôi

    Trả lờiXóa
  4. Hành vi của Nguyễn Thanh Minh là hành vi cực kỳ nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn tính mạng, tài sản của người dân. Hành vi này cần được xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục những người có ý định tương tự. Vụ việc này cũng cho thấy cần có sự quản lý chặt chẽ hơn đối với các hành vi đòi nợ, tránh để xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trên.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog