Chia sẻ

Tre Làng

FBker Trần Minh Lợi đã bị bắt

Cuteo@

Chiều nay 1/12/2023, đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan điều tra công an tỉnh bắt tạm giam Trần Minh Lợi để về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân".

Trần Minh Lợi sinh năm 1968, trú tại thôn 4 xã Ea Bhốk, huyện Cư kuin, tỉnh 
Đắk Lắk.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh cho hay: Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh đang tiến hành khám xét thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ vụ việc nên chưa thể thông tin gì thêm. Sau khi điều tra, làm rõ vụ việc sẽ thông tin cho báo chí.

Trần Minh Lợi được biết đến là một Fbker nổi tiếng Tây Nguyên, là chủ tài khoản Facebook Trần Minh Lợi. Đối tượng này được nhiều người phong là "Người hùng chống tham nhũng". 

Trên Facebook của mình, Trần Minh Lợi lấy khẩu hiệu "Chống tham nhũng không của riêng ai", và "Diệt giặc nội xâm". 

Tuyên ngôn hành động là như thế, nhưng trên thực tế, Trần Minh Lợi lại lợi dụng danh nghĩa chống tham nhũng để cưỡng đoạt tài sản, trục lợi cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Trần Minh Lợi bị bắt vì có hành vi vi phạm pháp luật

Cách đây 7 năm, vào ngày 22/3/2016, Trần Minh Lợi bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ để điều tra về tội đưa hối lộ nhằm chạy án cho một số bị can trong một vụ án xảy ra tại huyện Đắk Mil. Trong vụ án này, Trần Minh Lợi bị tòa tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù giam về tội "Đưa hối lộ.

7 nhận xét:

  1. Ông Lợi đã có những hành vi chống phá chính quyền, gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Việc ông bị bắt là một biện pháp cần thiết để răn đe, ngăn chặn những hành vi tương tự. Việc ông Lợi bị bắt là một tin vui cho đất nước. Đây là một hành động đúng đắn của cơ quan chức năng, nhằm bảo vệ an ninh, trật tự xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. đi tù suốt thế này thì hô hoán khẩu hiệu Người hùng chống tham nhũng thì ai mà dám tin =))))) Có mà Người hùng thích tham nhũng thì có :v Thôi mấy thành phần này cứ cho đi tù đi cho xã hội sạch sẽ

    Trả lờiXóa
  3. Một kẻ khôn lỏi hô hào chống tham nhũng nhưng lòng tham thì vô đáy, chuyên đi cưỡng đoạt tài sản, đưa hối lộ ... bị bắt thì có gì là lạ!.

    Trả lờiXóa
  4. chả biết là tên này có tài cán gì mà lại được lòng người dân như thế, nghe nói là hắn vừa lĩnh án tù 4 năm về tội đưa hối lộ, thế mà sau khi chấp hành án phạt xong vẫn còn có gan hành nghề, rồi đăng tải bậy bạ lên mạng xã hội như vậy, đây không đơn giản chỉ là hành vi thiếu hiểu biết về pháp luật, vì vậy cần có chế tài xử lí nặng hơn

    Trả lờiXóa
  5. Đi tù suốt thế này thì hô hoán khẩu hiệu Người hùng chống tham nhũng thì ai mà dám tin =))))))) Có mà "anh hùng'' tham nhũng thì có :v Thôi riêng mấy thành phần như thế này thì cứ cho đi tù cho xã hội sạch sẽ, để lại chỉ làm bẩn xã hội!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ rút kinh nghiệm cứ anh nào hay to mồm hô khẩu hiệu nhất là trên mạng xã hội là mình phải cẩn thận, người ta nói hay chứ chưa chắc làm đã hay đâu, tin người quá sau này hối lại không kịp

      Xóa
  6. Miệng thi hô chống tham nhũng nhưng thực chất là kền kền kiếm tin để cưỡng đoạt tài sản của người khác, đúng là đám rận ai cũng giống nhau, chỉ được cái miệng nói hay chứ đằng sau thằng nào cũng làm đủ thứ chuyện xấu xa, cũng may hành vi bị vạch trần sớm chứ không nhiều người đặt nhầm niềm tin

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog