Chia sẻ

Tre Làng

Yêu cầu xử lý nghiêm Phạm Đình Huân

Khoai@

Đọc báo được biết: "Khoảng 20h5 ngày 15/12, tổ công tác thuộc Đội CSGT- trật tự, Công an thị xã Duy Tiên làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm theo chuyên đề nồng độ cồn trên đường Dương Văn Nội - Khu đô thị Đồng Văn, phường Đồng Văn.

Lúc này, cảnh sát ra tín hiệu dừng xe do Phạm Đình Huân điều khiển để kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, Huân lái xe, tăng tốc vượt qua vị trí kiểm soát, sau đó đánh lái đâm trực diện vào 2 cán bộ CSGT rồi bỏ chạy. Vụ việc khiến 2 CSGT bị thương, họ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Đồng Văn để điều trị.



Hành vi của Phạm Đình Huân là vô cùng nguy hiểm và đáng lên án. Đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, lại còn cố tình điều khiển xe ô tô đâm thằng vào các CSGT đang làm nhiệm vụ, dù anh ta biết rằng nếu đâm trúng, 2 CSGT sẽ tử vong.

May mắn là 2 CSGT chỉ bị thương. Nếu không nhảy tránh kịp thời, hậu quả vụ việc có thế là cực kỳ nghiêm trọng.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Phạm Đình Huân đã có hành vi coi thường pháp luật và coi thường tính mạng của người khác. Đối tượng này cần phải được xử lý nghiêm minh để răn đe và giáo dục những người khác.

Nhiều người cho rằng, Phạm Đình Huân có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội "Chống người thi hành công vụ" hoặc tội "Giết người". Ngoài ra, Phạm Đình Huân cũng có thể bị xử phạt hành chính về hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý nghiêm đối tượng này.

6 nhận xét:

  1. thằng ranh con này mới biết lái xe nên cầm xe ôtô của bố đi lòe gái đây mà. Bằng lái thì chắc cũng có rồi nhưng mà cái thái độ thì không thể tha được. 20 tuổi rồi thì cứ vào tù mà ngồi thôi, quá coi thường tính mạng con người, coi thường pháp luật, loại nít ranh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tí tuổi mà đã bố láo rồi. K xử lý sau này sẽ thế nào.

      Xóa
  2. vi phạm luật giao thông là sai rồi, bất kể ở độ tuổi nào, không có chuyện "cháu nó còn nhỏ, không biết gì" đâu nhé, 20 tuổi, trưởng thành cả về thể xác lẫn ý thức cả rồi mà vẫn còn có hành động như vậy là không thể chấp nhận được. Lại còn đâm vào CSGT nữa ấy chứ. Bọn trẻ bây giờ chẳng biết nghĩ gì cả, bắt mấy đứa vào tù làm gương cho bọn kia lấy gương mà tránh.

    Trả lờiXóa
  3. Quan Nguyen21:47 17/12/23

    Việc anh CSGT chỉ bị thương đấy là may mắn của họ chứ không lấy đó làm căn cứ xử lý được, vì ý đồ của tài xế là lao vào lực lượng chức năng với tốc độ cao cho dù ý thức được việc làm đó có thể xâm hại tính mạng của lực lượng chức năng, vì vậy cần củng cố về tội danh giết người là chính xác nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Riêng các cháu thích thể hiện, coi thường pháp luật thì cứ mời các bác bế đi dài dài. Đang xử phạt hành chính lại chuyển sang xử hình sự. Không cái dại nào giống cái dại nào. Pháp luật ta nên có biện pháp răn đe mạnh hơn nữa để ngăn chặn những hành vi coi thường pháp luật… để làm gương cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuổi đời còn trẻ mà đã thiếu hiểu biết, coi thường lực lượng chức năng, không xử lý thật rắn thì quãng đời sau này của hắn rất dễ trở thành phần tử bất hảo, có hại cho xã hội, thế nên việc điều tra để truy tố cần được tiến hành đầy đủ, rắn rỏi, không cho hưởng tình tiết giảm nhẹ nếu không cần thiết

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog