Chia sẻ

Tre Làng

Huế: Phó trưởng công an phường hi sinh khi đang làm nhiệm vụ

Khoai@

Chiều nay 12/1/2024, Đại uý T.D.H., Phó Trưởng Công an phường Thủy Vân, thành phố Huế đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Vụ việc khiến dư luận vô cùng đau xót và phẫn nộ.

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 17h ngày 12/1, sau khi nhận được tin báo về vụ việc có đối tượng gây rối trật tự nơi công cộng, Đại uý T.D.H. đã đến hiện trường để xử lý. Tuy nhiên, đối tượng gây rối là Nguyễn Tấn Sang (sinh năm 1999, phường Thuỷ Vân, thành phố Huế) đã manh động dùng hung khí đâm trọng thương Đại uý T.D.H.

Ngay khi sự việc xảy ra, đối tượng Nguyễn Tấn Sang đã bị mọi người khống chế, bắt giữ và nhanh chóng đưa Đại uý T.D.H. đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều, nên Đại uý T.D.H. đã tử vong trước khi vào viện cấp cứu.

Đại uý T.D.H. sinh năm 1983, quê ở huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Anh đã có hơn 10 năm công tác trong lực lượng công an nhân dân, từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế. Trong quá trình công tác, Đại uý T.D.H. luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.

Sự hy sinh của Đại uý T.D.H. là một tấm gương sáng về tinh thần trách nhiệm, tận tụy và dũng cảm. Sự hy sinh của Đại úy T.D.H. là một tổn thất lớn đối với lực lượng công an nhân dân và gia đình.

Vĩnh biệt Đại úy T.D.H. và xin được chia buồn với lực lượng Công an nhân dân cùng gia đình.

P/s: cho đến thời điểm này, có lẽ Tre Làng là nơi đầu tiên gọi đúng bản chất vụ việc là Phó trưởng công an phường hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. 

4 nhận xét:

  1. Đối tượng quá manh động. Kiến nghị pháp luật quy định thật rõ ràng tình huống nào được quyền nổ súng trấn áp tội phạm, nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng, tài sản của nhân dân và lực lượng thi hành công vụ. Trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ, vũ khí cho lực lượng thi hành công vụ

    Trả lờiXóa
  2. Thật đau xót! Xin chia buồn cùng gia quyến Đại úy Trần Duy Hùng, người chiến sỹ đã quên mình bảo vệ nhân dân, trân quý tư cách, đạo đức, tấm lòng của đồng chí. Ngành Công an là ngành chuyên biệt, nhiều rủi ro nhưng mang trong mình sứ mệnh cao cả. Mong đồng chí ra đi thanh thản

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng thương tâm, đối tượng quá manh động. Đây là một ngành nghề đầy rẫy những hiểm nguy để giữ bình yên cho đất nước, cho người dân. Sự hi sinh của đồng chí có ý nghĩa rất lớn đối với ngành Công an nói riêng và cả xã hội nói chung. Tinh thần và trách nhiệm cũng như sự dũng cảm quên mình của đồng chí là tấm gương sáng để cho các thế hệ mai sau noi theo

    Trả lờiXóa
  4. Các chiến sỹ công an luôn nhận về mình những công việc nguy hiểm và gian khổ nhất để đảm bảo bình yên cho nhân dân, nhiều người cứ bảo nghề này lương cao mà tị nạnh nhưng khi đọc được những bài báo như này thì họ có còn tị nạnh nữa hay là để lại sự thán phục, kính trọng và lặng lẽ rời đi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog