Chia sẻ

Tre Làng

Ngọc Trinh: Cú ngã đau đớn của người đẹp

Khoai@

Ngọc Trinh, một trong những người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Việt Nam, đã vướng vào vòng lao lý với tội danh “Gây rối trật tự công cộng”. Đây là một cú ngã đau đớn đối với người đẹp, khiến nhiều người tiếc nuối và thất vọng.

Theo kết luận điều tra, ngày 13/8/2023, Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã thuê 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc, gắn biển số giả, rồi điều khiển xe đến khu vực đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Tại đây, Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã sử dụng flycam để quay phim, chụp ảnh, gây ùn tắc giao thông và ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Hành vi của Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông đã vi phạm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự tại địa phương.

Cú ngã của Ngọc Trinh đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi cô vốn là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, việc cô vướng vào vòng lao lý đã khiến nhiều người thất vọng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến cú ngã của Ngọc Trinh. Một trong những nguyên nhân chính là cô đã coi thường pháp luật. Dù là người nổi tiếng, nhưng Ngọc Trinh vẫn phải tuân thủ pháp luật như mọi người dân khác.

Trên thực tế, đằng sau vẻ đẹp của Ngọc Trinh, ít ai biết được rằng cô đã từng có một quá khứ đầy sóng gió. Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Trà Vinh. Mẹ Ngọc Trinh mất khi Ngọc Trinh mới được vài tháng tuổi. Từ đó, khó khăn dồn lên đôi vai của bố người đẹp. Bố Ngọc Trinh chạy xe ôm, bán vé số, phụ việc nhà, dành dụm từng đồng để nuôi 4 chị em Ngọc Trinh ăn học. Nhờ sự nỗ lực và quyết tâm, Ngọc Trinh đã vươn lên trở thành một người mẫu nổi tiếng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và lối sống phóng khoáng, táo bạo.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng và lối sống phóng khoáng của mình, Ngọc Trinh đã vướng vào nhiều scandal. Cô từng bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ, những hình ảnh khoe thân quá đà và những hành vi vi phạm pháp luật.

Vụ việc Ngọc Trinh bị đề nghị truy tố lần này là một bài học đắt giá cho chính cô và cho cả showbiz Việt. Khi đã có được danh tiếng và thành công, người nổi tiếng cần phải sống có trách nhiệm, tránh sa đà vào những hành vi vi phạm pháp luật. Và rằng, cần phải cẩn trọng, trách nhiệm trong mọi hành động của mình.

8 nhận xét:

  1. người mẫu Ngọc Trinh thì nổi tiếng rồi, nổi tiếng kiểu tai tiếng ấy. Trước giờ vốn không hề thấy cô gái này có gì đáng để ngưỡng mộ cả. Giờ dính phải vụ việc như thế này cũng là bài học lớn để đời. À mà sau vụ này có khi lại còn răn đe được khối anh chị trong showbiz bớt cái ý định làm càn đi ấy chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan Nguyen21:06 7/1/24

      Ả này cũng nhiều tuổi rồi, nên so về độ hot thì không bằng các đàn em trong showbiz được, thế nên cách duy trì sự nổi tiếng cũng giống như các youtuber hay các tiktoker khác đấy chính là làm các sự việc khác biệt với người thường để thu hút người xem, nhưng bà này chơi dại quá, vi phạm pháp luật thành tội phạm luôn

      Xóa
  2. sáng tạo để mà lấy lại danh tiếng là một cách mà nhiều người nổi tiếng hay làm, một là trở thành xu hướng, hai là ảnh hưởng tiêu cực đến dư luận, nhưng những hành động này thì đúng là quá sai lầm, không những không giúp gì được cho danh tiếng của cô nàng khá hơn mà còn khiến cô phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. mặc dù Trinh đã vươn lên được từ quá khứ khó khăn, nhưng Trinh lại bị kéo quá sâu vào con đường tìm danh tiếng, để rồi quên mất khía cạnh pháp luật. Đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người trước khi bị vướng vào vòng lao lý, đừng để danh lợi làm mờ con mắt

    Trả lờiXóa
  4. với hoàn cảnh gia đình khó khăn như quá khứ, khi có được điều kiện sống dư giả và sang trọng như ở hiện tại, thì cô ấy nên có ý thức để hưởng thụ cuộc sống một cách tươi đẹp và tích cực hơn, nhưng đúng là sướng quá thì lại muốn thử cảm giác mới lạ, nên phải chịu trách nhiệm về những hành vi của mình thôi

    Trả lờiXóa
  5. Cái giá phải trả cho sự ngông cuồng , coi thường pháp luật . Đây cũng là bài học đắt giá cho những ai còn kém hiểu biết , muốn thể hiện mình , muốn lấy ngông cuồng làm tài ba, coi thường pháp luật. Phải xử lý cho thật nghiêm để răn đe không tái phạm nữa!

    Trả lờiXóa
  6. Vui thôi đừng vui quá. việc xử lý Ngọc Trinh như vậy cũng sẽ răn đe cho những người mẫu, nhãn hàng muốn lợi dụng mạng xã hội để tạo dư luận nhằm tăng doanh thu và độ nổi tiếng. Đây là biện pháp xử lý triệt để nhất với những tình huống như này!

    Trả lờiXóa
  7. Đây là bài học cho kẻ lấn sân một cách thiểu hiểu biết, vì mục đích nổi tiếng, gây bão mạng mà bất chất tất cả, không lâu gần đây cũng xuất hiện nhạc sỹ Tuấn Khanh với nhiều phát biểu đậm tính chính trị nhưng nhạt tính khách quan đang thu hút nhiều phản ứng của dư luận, nếu không biết dừng chân kịp thời dễ thành một Ngọc Trinh thứ hai

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog