Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Văn Chờ bị khởi tố về tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước

Ngày hôm nay 30/1, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Chờ (SN 1964, trú tại thôn Hướng Đạo, xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, Hưng Yên) về tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước.

Theo thông tin điều tra, từ năm 2020 đến tháng 11/2023, Phạm Văn Chờ đã quản lý và sử dụng tài khoản Facebook "Chờ Phạm Văn" và "Nguyễn Minh Tân" livestream đăng tải, chia sẻ nhiều video clip bôi nhọ Đảng, Nhà nước và xúc phạm lãnh tụ.

Các video do Phạm Văn Chờ đăng tải trên mạng xã hội có nội dung âm thanh (giọng nói), hình ảnh mang tính chất tuyên truyền thông tin xuyên tạc đường lối, chính sách, của Nhà nước; có mang tính chất phỉ báng chính quyền Nhân dân; có tính chất kích động kêu gọi chống đối Nhà nước.

Cơ quan công an cũng xác định những video này có tính chất xuyên tạc, vu khống, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; có mang tính chất xúc phạm vĩ nhân, lãnh tụ, danh nhân, anh hùng dân tộc.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Chờ thừa nhận là người quản lý, sử dụng tài khoản facebook "Chờ Phạm Văn" và "Nguyễn Minh Tân" để livestream đăng tải, chia sẻ các video clip xúc phạm nghiêm trọng Đảng, Nhà nước và lãnh tụ.

Vụ việc của Phạm Văn Chờ là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với những ai có ý định sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước và lãnh tụ. Hành vi này là vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

9 nhận xét:

  1. Không biết lão này được tổ chức phản động cho bao tiền để lên mạng xuyên tạc, chống đối chính quyền như vậy nhỉ ? Chứ nhìn mặt trông cũng chả có ác cảm với chính quyền đến mức phải thường xuyên livestream chống đối như vậy đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một bài học cảnh tỉnh đối với những ai có tư tưởng phản động hoặc vì tiền bạc mà nghe lời dụ dỗ của bọn phản động lên mạng chống đối chính quyền, xuyên tạc, cái giá phải trả cho tội phản quốc là rất lớn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn này toàn bọn muốn ăn mà không muốn làm, lười biếng lao động, lại thêm tư tưởng không vững vàng nên dễ dàng bị kẻ xấu lợi dụng. Đút cho một tí tiền là nói gì cũng nghe, bảo gì cũng làm, đến lúc pháp luật sờ gáy mới sợ hãi thừa nhận rồi nhận thức các thứ

      Xóa
  3. Những đối tượng có hành vi xuyên tạc, xúc phạm Đảng, Nhà nước nên bị bắt và xử lý hết đi, chỉ biết kích động nhân dân, chống phá chính quyền, chẳng biết có đóng góp được gì cho đất nước chưa mà chỉ suốt ngày phá hoại, sâu mọt đục khoét đất nước

    Trả lờiXóa
  4. Phạm Văn Chờ thuuowngf xuyên đăng tải trên mạng xã hội có nội dung âm thanh (giọng nói), hình ảnh mang tính chất tuyên truyền thông tin xuyên tạc đường lối, chính sách, của Nhà nước; có mang tính chất phỉ báng chính quyền Nhân dân; có tính chất kích động kêu gọi chống đối Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  5. theo tôi nhận thấy những video này có tính chất xuyên tạc, vu khống, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; có mang tính chất xúc phạm vĩ nhân, lãnh tụ, danh nhân, anh hùng dân tộc, cần phải xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
  6. Vụ việc của Phạm Văn Chờ là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với những ai có ý định sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước và lãnh tụ. Hành vi này là vi phạm pháp luật và sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài những đối tượng như tên Phạm Văn Chờ này thì vẫn còn cả trăm tên khác đang ngày ngày đêm núp dưới cái bóng dân chủ để chống phá nhà nước ta, bọn chúng được những tổ chức nước ngoài móc nối, ngày đêm hà hơi thổi ngạt

    Trả lờiXóa
  8. Những tên như Phạm Văn Chờ hoạt động chống phá nhà nước ta được hơn 3 năm từ 2020 đến cuối năm 2023 đều là nhờ những tổ chức chống đối Nhà nước Việt Nam cùng chính quyền các nước tư bản bơm tiền để ngày đêm đục khoét nhân dân, đất nước

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog