Chia sẻ

Tre Làng

Vụ án Tập đoàn Phúc Sơn: Đã khởi tố 23 bị can

Ngày 20 và 23/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng đối với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước và 5 bị can khác.

Mở rộng điều tra vụ án "Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng; Nhận hối lộ; Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng và Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi", xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị, địa phương liên quan, ngày 20 và 23/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng đối với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước và 5 bị can khác.

4 nhận xét:

  1. Đây là cái giá phải trả cho việc vì đồng tiền mà bất chấp việc vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho Nhà nước và ảnh hưởng không nhỏ đến nhân dân. Đã xử lý rất nhiều vụ việc như vậy mà vẫn còn vi phạm, mong cơ quan chức năng phải có thêm cơ chế xử phạt để thêm phần răn đe và cảnh tỉnh.

    Trả lờiXóa
  2. Thật là một vụ án phức tạp. Từ đây mà cũng "lòi" ra một bộ phận cán bộ, lãnh đạo cấp cao có hành vi sai phạm, thật đáng buồn. Tuy nhiên, qua đây cũng có thể thấy được quyết tâm, nỗ lực cũng như kết quả đã đạt được của Đảng, các cơ quan chức năng trong công tác thanh lọc bộ máy nhà nước trong sạch vững mạnh

    Trả lờiXóa
  3. vụ việc cũng đã tồn tại được gần 10 năm rồi, trong thời gian đó đã có không biết đã diễn ra bao nhiêu khuất tất, đề nghị Đảng và cơ quan chức năng mạnh tay điều tra và xử lý những trường hợp đã khởi tố, đồng thời tìm ra những đồng phạm khác, không để con cá nào được lọt lưới!

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn Hậu có hành vi chi phối, lũng đoạn để gây sức ép với một số bị can là cựu ủy viên thường vụ của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc để trục lợi. Để làm việc này, Hậu đã dựa vào mối quan hệ thân quen của người có chức vụ, quyền hạn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog