Chia sẻ

Tre Làng

Vui: Gái như cá, Giai như gà

He he, một bạn hỏi anh vì sao trong quá trình đong gái lại ví gái như cá, và ví giai như gà? 

Anh thấy một chị tên Mây trên TThy trả lời rất hay, đại loại là ví gái như cá là đúng và ví giai như gà quả không sai.

Xét về quy trình, quy trình đong gái rất giống quy trình đi câu. Đầu tiên là phải đến ao, tất nhiên là ao có cá, và rắc  thính. Phải rắc thính sao cho thật khéo để cá, à quên gái, không thể nhận ra đây là thính. Rắc thính tất phải kheo khéo chút. Đại để hé lộ ông già làm to, biệt thự 5 tầng, 4 người giúp việc lau nhà không xuể, lương tháng 3000 $, đi xe lexus, điện thoại vertu ... Hoặc nhẹ nhàng hơn thì chép vài bài thơ hồng hồng tim tím làm cho gái dễ xúc động. 

Rắc thính kiểu này, đảm bảo cá/gái nhao nhao lên đớp cho mà xem. Đây là thời cơ để các bạn chọn một con cá to, đẹp long lanh, mũm mĩm và mấn nước, thấy mắt gái nhìn bạn chớp chớp là ok.

Tiếp theo là offline, đây là giai đoạn thả mồi câu. Phải thể hiện mình là con người đàng hoàng đứng đắn, song vẫn có một chút ưu tư thế sự, rồi bị nỗi cô đơn ám ảnh, không tìm được ý trung nhân nâng khăn sửa túi vân vân. Tất nhiên là cũng không nên sến quá, sến quá gái nó khinh. E hèm...Khi cá/gái lượn lờ xung quanh thì phải nhử liên tục cho đến khi cá mắc câu. Kinh nghiệm, sợ nhất là con cá mình không thích lại đớp mồi rất nhanh.

Tất nhiên gái cắn câu rồi thì bắt đầu thịt. Phải nhớ rằng, nước nhiều tăm chưa chắc đã phải là dấu hiệu của cá to. Cá to chưa chắc đã ngon. Cá ngon chưa chắc đã ít xương. Đấy, đại khái quy trình chung là như vậy, song nghệ thuật câu cá cũng có nhiều biến tấu. Chả thế mà bác gì gì đó viết hẳn cuốn cẩm nang 21 khúc biến tấu về nghệ thuật câu cá nổi tiếng khắp kinh kỳ. Đọc xong, thấy đích thị đó là nghệ thuật đẽo gái!

Còn vế thứ hai, ví giai như gà cũng không sai.

Quy trình đong giai rất giống quy trình bập bập gà rồi úp sọt hoặc nơm. Đầu tiên là rắc thóc. Phải rắc sao cho thật khéo để gà, à quên giai, không thể nhận ra đây là đang bập bập. Bạn gái đang đong giai có thể khoe khéo, số đo 3 vòng 88-60-89, biết nấu ăn, chăm sóc gia đình, ông già làm to, biệt thự 5 tầng 4 người giúp việc lau nhà không xuể, ... Hoặc nhẹ nhàng hơn thì chép vài bài thơ hồng hồng tim tím làm cho giai nghĩ mình mong manh, dễ vỡ. 

Chú ý, giai đoạn này không nên hành động vội vàng. Mọi cử chỉ cho đến lời ăn tiếng nói phải cực nhẹ nhàng, thanh thoát cho đến khi giai vào vòng úp sọt.

Tất nhiên, sau đó là offline, đây là giai đoạn bắt gà. Phải thể hiện mình là con người dịu dàng, đoan trang, hiền lành, ngoan ngoãn, biết chiều đàn ông, song vẫn có một chút ưu tư thế sự, rồi bị nỗi cô đơn ám ảnh, không tìm được ý trung nhân. Tất nhiên là cũng không nên lộ quá, lộ quá giai nó khinh cho đấy. Hehe.

Thế rồi, bắt được gà rồi thì bắt đầu thịt. Phải nhớ rằng, gà chạy đến trước chưa chắc đã phải là gà béo. Gà béo chưa chắc đã ngon. Gà ngon chưa chắc đã non. Đấy, đại khái quy trình chung là như vậy, song nghệ thuật bập bập cũng có nhiều khúc mắc. Chả thế mà TThy vẫn tồn tại để cho các  cư dân mang vào xin giải đáp khúc mắc.

He he, đáp án có thể không làm vừa lòng mọi người nhưng cũng mạnh dạn giả nhời thế.

Chúc các bạn đong giai, đẽo gái thành công!

Hải Phòng, Chiều thứ Bảy buồn.

2 nhận xét:

  1. Gái đẹp là của đại gia. Đùi to chân ngắn mới là vợ anh

    Trả lờiXóa
  2. Mai minh thu ap dung ! hehe

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog