Chia sẻ

Tre Làng

CHÊNH VÀ MƯA LỤT

HoangThịnh@



Thật tội nghiệp cho "tinh thần đấu tranh" của một trong các chiến sĩ khoác áo dân chủ xuất xứ cộng sản nòi khá tiếng tăm như Huỳnh Ngoc Chênh (từng làm Thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên, một tờ báo chính thống của ĐCS ).

Hình như với các chiến sĩ dân chủ này thì mưa lũ và thiệt hại đang diễn ra ở miền Bắc là cơ hội vàng để họ tố cáo "tội ác cộng sản "chứ không phải để tỏ lòng chia sẻ với nạn nhân.

Anh ta viết thế này: "Đó là hậu quả của 40 năm cày xới cạn kiệt tài nguyên, phá tan nát rừng đầu nguồn, hủy diệt môi trường vô tội vạ. Đã vào thời kỳ dồn dập hứng lấy hậu quả của những cái nhân đã gieo ra trong 40 năm qua.".

Thế là cả ngàn like xúm zô !

Ủa vậy chắc 40 năm trở về trước thì Việt Nam không có cộng sản hay sao mà rừng không bị phá? Và hình như ông này vờ điếc vờ mù hay sao mà không biết đến những con số LHQ đã xác nhận thiệt hại ở cả khu vực ĐNA như Myanma, Nepan, Ấn Độ, Pakistan....và cả miền Đông Bắc Thái Lan .?

Rừng chỉ đủ sức hạn chế phần nào chứ không thể ngăn nổi cơn hung hãn của bão lũ. Mà thiên tai xưa nay cũng chẳng tha bất cứ địa dư nào bao giờ, Mỹ, Pháp, Tàu...đều phải nếm mùi cả.

Bảo vệ rừng đầu nguồn và ngăn chặn nạn chặt phá cây là việc cần thiết, nhưng mượn cớ ấy để "thay trời hành sự" thì chắc chỉ có các "nhà dân chủ"

Bostay . com và bó cả ... não với các "nhà dân chủ "

19 nhận xét:

  1. Nặc danh16:39 3/8/15

    Thiên tai hay nhân họa thì ai mà chả biết. Từ ngàn xưa các cụ đã răn giạy ăn của rừng rưng rưng nước mắt. Ở nơi đỉnh cao trí tuệ đã có thời người ta đặt chỉ tiêu phá rừng hàng năm đấy. Đúng là.....

    Trả lờiXóa
  2. Tuấn Khanh19:14 3/8/15

    ....Tôi khinh những bài lý luận trên đất nước này, lúc này, luôn có vẻ dân chủ và khoa học, luôn có vẻ chọn đứng trên mặt trận tuyến đầu, nhưng khi vacccine 3 trong 1 chích trẻ con đến chết hay buộc đóng phí xe máy như thắt cổ dân, thì các tác giả ấy luôn câm miệng.
    Tôi khinh những kẻ cơ hội, luồn lách qua các khe hở dân chủ để chứng minh mình tiên phong và tiến bộ, múa may ngòi bút vào chỗ hư không nhưng khi nhìn thấy bọn cẩu quan tham nhũng hay công an đánh chết người vô tội thì tảng lờ như chuyện ở một quốc gia khác.
    Một lời khinh không chỉ nhằm đến một ai, mà tôi muốn phát đi tung tẩy trên đất nước này, trúng ai thì nhục nấy chịu. Những kẻ ấy nay đang tràn lan trên đát nước tội nghiệp này.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:19 3/8/15

    @Tuấn Khanh,
    Này anh bạn nặc danh, giả danh Tuấn Khanh kia, đó là đoạn kết trong bài một lời khinh của anh ta, nhằm chửi Chung Nguyên, nhưng thực chất là kích động, cổ súy cho việc phân biệt vùng miền.
    Bạn hãy chờ thêm đi, sẽ có bài tống vào mõm hắn.

    Trả lờiXóa
  4. Chênh ơi là chênh, Dzái lệch ơi Dzái lệch. Ông biến khỏi trái đất này đi cho nhân dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  5. Chênh ơi là chênh, Dzái lệch ơi Dzái lệch. Ông biến khỏi trái đất này đi cho nhân dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  6. Con người có thể dự báo, có thể giảm thiểu nhưng không thể chống lại tự nhiên được, trời bảo mưa ai có thể cản được, có rừng mà trời cứ mưa, mưa sối sả, mưa như trút nước thì lũ vẫn cứ lũ, ngập vẫn cứ ngập.

    Trả lờiXóa
  7. Những con rận chủ này trong khi cả nước đang chia sẻ đồng cảm với những đồng bào phải chịu cảnh lũ lụt thì mấy con rận này vẫn còn đang ngồi xuyên tạc chúng chẳng hiểu gì về quy luật tự nhiên mà lại nói linh tinh chứ chúng ta nên cùng nhau đấu tranh lại những luận điệu xuyên tạc này.

    Trả lờiXóa
  8. Có bao giờ rận lại bỏ qua cơ hội nào đâu, đôi khi nỗi đau, nỗi buồn của những người đồng bào mình lại là cơ hội mổ xẻ, cấu véo của rận đấy thôi. Từ trước đến giờ luôn luôn là thế, vậy nên những gì rận nói, rận viết luôn luôn bị đả phá một cách mạnh mẽ, nhưng những tên rận lại là những loài côn trùng không biết xấu hổ, vậy thì chúng ta hãy lơ đi hãy coi chúng là những kẻ không có não suy nghĩ

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là đến chịu với đám rận này thôi, không hổ danh là những tên côn trùng phá hoại, không phải đương nhiên mà người ta lại gắn cho những con người đó cái tên đầy trìu mến - "rận" , bởi lẽ như thế đó, trong khi cả nước đang đồng lòng ủng hộ và thương cảm với đồng bào bị lũ lụt thì những kẻ đó lại tự cho mình cái quyền cao nhất, ngồi một xó và định tội.hazz. thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  10. Có thể thấy Huỳnh Ngọc Chênh là một tay trùm sò, có trình độ hiểu biết và có kế hoạch cho mọi hành động của ông. Chỉ đáng tiếc là trình độ của ông không sử dụng cho việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Việc ông Chênh bị cộng đồng hải ngoại nghi ngờ, hắt hủi cũng có lý do của nó nhưng có thể đây là một chiêu trò của các nhà rân chủ. Nên đề cao cảnh giác đối với những đối tượng nguy hiểm này.

    Trả lờiXóa
  11. Cái xấu thì ở đâu cũng thế không bao giờ nhận được sự ủng hộ cả chỉ có những kẻ âm mưu và hưởng lợi từ những cái xấu đó thì chúng mới ủng hộ nhiệt tình và lại còn tung hô hỗ trợ đủ thứ cho cái xấu ấy được tiếp tục thôi.Với những con rận như Huỳnh Ngọc Chênh cũng phải ngoại lệ với những gì hắn làm thì hắn nên nhận được sự trừng trị thích đáng không để hắn ngông cuồng làm những cái việc nói xấu quê hương đất nước mãi thế được.

    Trả lờiXóa
  12. Nói về Hùynh Ngọc Chênh thì đó là một tên rận có khá nhiều thành tích chống phá Nhà nước với những bài viết sặc mùi bịa đặt, hắn nổi lên với những bài viết rất lố bịch và đi ngược lại với sự thật, thế nhưng chính sự tâng bốc một cách lố bịch trong đám rận nên hắn luôn được đà viết tiếp, lần này cũng vậy, đọc bài viết mà chỉ muốn nói thẳng vào mặt hắn rằng những trò đó đã thành lố lắm rồi,chẳng ai thèm để ý đâu

    Trả lờiXóa
  13. Nhìn mặt mũi ông này cũng đâu đến nối gì mà sao lại có những tư tưởng cổ hủ như thế được cơ chứ... chắc là lại được bọn nó cho ăn vài đồng rồi lại làm theo lời chúng nó , làm tay sai cho mấy thằng rận chủ không biết đúng sai kia cũng nên. Đồng bào đang gặp hoạn nạn mà lại tận dụng cơ hội để viết xuyên tạc, đúng là không còn tính người

    Trả lờiXóa
  14. Chênh nên lý luận cũng chênh vênh nhỉ! Người dân còn bao đau xót vì thiệt hại thiên tai gây ra, đã không làm được gì tốt đẹp thì thôi đừng lên tiếng rao giảng thế lọ thế chai!

    Trả lờiXóa
  15. nhà của các hộ dân đều nằm dưới dùng xỉ than thì đến khi nước đầy thì tràn xuống nhà dân thôi. rừng thì cũng là đinh sất nếu mà mưa tầm mưa tã đến mấy ngày thì thử hỏi rằng không có lụt thì tôi bé bằng con kiến, lụt cũng có nhiều nguyên nhân của nó, khi mà không biết tí téo gì về địa hình nơi người dân sống thì đừng có to mồm như thế

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh15:41 4/8/15

    Chênh cứ ngồi chém, cứ làm như là chênh là thánh, hô phong hoán vũ, dời mây chuyển núi được không bằng vậy. Tất nhiên hậu quả thiên tai của thiên nhiên một phần do con người, tuy nhiên không vì thế mà đổ lỗi cho chính quyền được

    Trả lờiXóa
  17. Ờ thì cái gì Chênh cũng đổ cho thời kì với chả chế độ. Chênh đâu biết so sánh Chênh bây giờ với cái thời kì chết đói cách đây bao nhiều năm. Đừng cái gì cũng đổ cho chế độ như rứa. Nghe thối lắm

    Trả lờiXóa
  18. Hay thật, cái gì không hay là đổ tại chính quyền với đổ tại nhà nước, tại sao không sống, cống hiến cho đất nước mà động gì là chửi bới với cả bôi nhọ

    Trả lờiXóa
  19. Khi cả nước cùng chia sẻ nỗi đau thương mất mát với nhân dân các vùng bị thiên tại thì thằng Chênh này ngồi vểnh râu sung sướng là lại có chỗ chóc ngoáy, cấu xé, xuyên tạc kiếm ăn rồi. Trong đầu thằng này luôn chỉ có hai chữ cơ hội mà thôi. Hắn tranh thủ mọi cái để kiếm tiền từ lũ phản động để sống mặc chứ chả biết chia sẻ cùng người dân gặp khó khăn bao giờ cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog