Chia sẻ

Tre Làng

KHI MẸ XEM ĐẤU VÕ

Khoai@

Hóa ra các cụ cũng máu phết.


6 nhận xét:

  1. Lớp cha ông ta quả thật là một lớp người trung dũng và kiên cường với những chiến công phi thường mà chúng ta cần phải học tập và noi theo như bác Hồ đã dạy:" các vua Hùng đã có công dựng nước - Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước" Qua đây chúng ta cần phải giữ gìn và phát huy truyền thống cha ông, tiếp tục đoàn kết và gắn bó hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. gừng càng già càng cay mà, sao để thua lớp trẻ dc
    # 1 thanh niên 25 chia sẻ

    Trả lờiXóa
  3. Đừng đùa với các cụ. Haha

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:36 4/1/16

    @Thanh Hà,
    Công nhận cụ tăng động thật. Ngồi cũng không yên. Nhìn động tác của cụ mà không nhặt được mồm.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu nói về kinh nghiệm thì phải là "70 còn phải học 71". Đúng là "gừng càng già càng cay". Nói về việc giàu kinh nghiệm cũng như mọi việc lớn nhỏ thì những người lớn tuổi là những người từng trải ngoài kinh nghiệm còn có những mưu mô, thủ đoạn hơn người, khác người khiến người khác phải giật mình kính nể. Nhìn động tác, đứng ngồi không yên của bà mà không nín được cười. Thôi thì già rồi hãy vô tư, lạc quan yêu đời như vậy thì cũng là điều rất đáng mừng.

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi người chúng ta đều có những sở thích và những quan niệm sống khác nhau người già các cụ ấy cũng có những quá khứ hào hùng nên các cụ ấy muốn xem lại nghĩ lại những điều trong quá khứ để họ tự hào về những cống hiến cho xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog