Chia sẻ

Tre Làng

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung công khai tình trạng sức khỏe

Cuteo@

Tại buổi gặp mặt (ngày 18/2/2017), khi sắp kết thúc buổi thăm và gặp mặt với Hội liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, người đứng đầu chính quyền thủ đô bất ngờ nhận được một số câu hỏi về tình trạng sức khỏe. Trước sự quan tâm của giới văn nghệ sĩ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi lời cảm ơn và thẳng thắn chia sẻ bởi “việc này không có gì phải giấu giếm”.

Ông Chung cho biết từ ngày công tác trong ngành công an và khi sang UBND thành phố, ông có đi nước ngoài chữa bệnh. Ông nói: "Mỗi khi đi tôi phải báo cáo Ban chăm sóc sức khỏe Trung ương, Ban bí thư, Thường trực Thành ủy, báo cáo Thủ tướng. Khi về, trong vòng 7 ngày phải báo cáo kết quả, thế nên đây là việc công khai, không có gì phải giấu giếm".

Ông Chung kể, đầu năm 2015, ông phát hiện polyp sát trực tràng, nhờ giáo sư Trần Bình Giang, ông được giới thiệu sang Pháp gặp một giáo sư làm giám đốc phụ trách kỹ thuật một trung tâm nghiên cứu. Tháng 4/2015, ông Chung trở lại Pháp kiểm tra và quyết định phẫu thuật vì polyp kích thước 0,5x1 cm để lâu có thể gây ung thư. "Đến nay sức khỏe tôi đã trở lại bình thường" - người đứng đầu chính quyền thủ đô chia sẻ.

Ngày 30/4/2016, ông Chung đi kiểm tra sức khỏe và phát hiện phổi có một nốt kích thước 5,7 mm, khi hỏi bác sĩ thì "5 người nói 5 kiểu", Chủ tịch Hà Nội kể và cho biết chỉ số ung thư phổi của một người bệnh từ 2.5 trở lên, còn chỉ số của ông là 1.18. 

Tháng 9/2016, ông Chung tiếp tục sang Pháp điều trị. “Tôi quyết định sang Pháp vì giải quyết được một số vấn đề. Thứ nhất: kỹ thuật họ tốt hơn. Thứ 2, với cương vị của tôi mà nằm viện 3 ngày thì người vào thăm còn ốm hơn".

Sau khi khám lại và trở về Việt Nam, Chủ tịch Hà Nội cho hay ông đi làm từ đó đến nay, không dùng bất cứ loại thuốc gì. Ông cũng nói: "cứ khỏe khoắn từ giờ đến hết năm sẽ hết chuyện".


17 nhận xét:

  1. Tại buổi gặp mặt (ngày 18/2/2017), khi sắp kết thúc buổi thăm và gặp mặt với Hội liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, người đứng đầu chính quyền thủ đô bất ngờ nhận được một số câu hỏi về tình trạng sức khỏe. Trước sự quan tâm của giới văn nghệ sĩ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi lời cảm ơn và thẳng thắn chia sẻ bởi “việc này không có gì phải giấu giếm”.
    Hy vọng việc quan tâm đến sức khỏe đến chủ tịch UBND TP Hà nội của giới văn nghệ sĩ là mang một tình cảm tích cực. Đừng để những kẻ xấu lợi dụng để xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  2. Là con người thì ai cũng sẽ có lúc thế này, lúc thế khác, là thánh nhân đâu mà lúc nào cũng khỏe mãi được. Lại phải làm nhiều, stress nhiều thì chuyện ốm đau, bệnh tật là điều bình thường. Ông Chung đi khám và chữa bệnh cũng đã báo cáo lại các cơ quan chức năng liên quan rồi. Chuyện bình thường ở phố huyện mà.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là chuyện bình thường mà. Con người, ai chả có lúc khỏe, lúc ốm. mà chủ tích UBND TP Hà nội lại là con người của công việc, hàng ngày phải giải quyết biết bao công việc, nên việc căng thẳng, ốm đau cũng là lẽ thường tình. Hy vọng rằng mọi người có thiện chí để hỏi thăm sức khỏe của chủ tịch, chứ đứng lấy cớ hỏi thăm để sau nói linh tinh.

    Trả lờiXóa
  4. Con người thì cũng có lúc này lúc kia, lúc khỏe mạnh lúc ốm đau. Đây là chuyện thường tình và cũng không có gì cần giấu giếm cả. Việc ông Chung chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình công khai trước dư luận đã đập tan những lời đồn đại, xuyên tạc của cái đám rận chủ. Mong rằng cá nhân ông cũng như lãnh đạo nước ta sẽ luôn luôn dồi dào sức khỏe để có thể vững vàng đảm đương trọng trách công việc của mình

    Trả lờiXóa
  5. Là con người ai chẳng có lúc ôm đau. Đây là điều chẳng ai mong muốn nhưng nếu có thực sự không may mắc phải thì cũng chẳng có gì phải giấu giếm cả. Người ta bị bệnh đã không thể hỏi thăm giúp đỡ thì hãy biết đường mà im miệng lại, thưa các anh chị rận chủ mồm lông. Khẩu nghiệp nặng lắm, đừng có xuyên tạc, trù úm người khác, cố mà sống tốt, tích đức cho con cháu sau này

    Trả lờiXóa
  6. Bangtuyetnhietdoi22:44 18/2/17

    Cứ nhìn vào kết quả công việc, vào cách ông Chung giải quyết và chỉ đạo công việc thì ta có thể thấy rõ ràng rằng không có gì phải tranh luận thêm về vấn đề sức khỏe của ông cả. Ông vẫn có thể cân bằng giữa việc công và việc tư để không làm ảnh hưởng tới bất kỳ điều gì thì chúng ta nên cảm ơn vì ông là một vị lãnh đạo với ý thức trách nhiệm cao trong cương vị của mình. Đơn giản là chúc ông luôn khỏe mạnh mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Hungyen363622:48 18/2/17

    Vấn đề sức khỏe của các vị lãnh đạo nước ta luôn là vấn đề được mọi người quan tâm, đơn giản bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc chỉ đạo, điều hành các công việc của đất nước. Có người tốt, quan tâm hỏi han thật lòng nhưng cũng không ít kẻ xấu lợi dụng chuyện này để xuyên tạc, làm dư luận hoang mang. Chúng ta nên tỉnh táo trước những luận điệu sai lệch đó và theo dõi các kênh truyền thông chính thống để có thể kịp thời nắm bắt thông tin

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh023422:51 18/2/17

    Sự quan tâm của giới văn nghệ sỹ tới tình hình sức khỏe của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung thực sự là đáng quý. Nó cho thấy được ý thức trách nhiệm cộng đồng của giới văn nghệ sỹ hiện nay. Đáp lại tình cảm đó, ông Chung cũng thẳng thắn chia sẻ về sức khỏe hiện tại của mình và khẳng định không có gì đáng lo. Vậy là hết cái cớ để lũ dân chủ lưu manh xuyên tạc rồi

    Trả lờiXóa
  9. rất thẳng thắn trả lời là những gì chúng ta thấy được từ vị chủ tịch thành phố Nguyễn Đức Chung, ông nói đúng, đúng là không có gì phải giấu cả, một người có bệnh tật là chuyện bình thường mà có bệnh thì phải đi chữa, các cụ đã có câu muốn chưa bệnh thì vái từ phương, việc ông đi khám nước ngoài cũng là bình thường và ông cũng đã làm đúng nguyên tắc là đi và về đều có báo cáo lại, vậy chẳng có gì có thể thắc mắc được cả

    Trả lờiXóa
  10. Đúng rồi, cứ rõ ràng minh bạch như ông Chung thì hết đất cho những tin vỉa hè, đồn thổi như trước đây với một số vị lãnh đạo. Ai mà chẳng có lúc đau ốm, ngã bệnh, hà cớ gì sức khỏe của lãnh đạo phải đi giấu diếm. Xin chúc ông hoàn toàn khỏe mạnh để phục vụ cho sự phát triển Thủ Đô.

    Trả lờiXóa
  11. Ông quan tâm sức khỏe, điều trị tận nơi tốt nhất thì nhất định ông phải khoẻ. Chúc ông Chung nhiều sức khoẻ ,đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong công tác lãnh đạo thành phố. Mà ông thẳng thắn như thế này thì cũng tốt, để tránh những kẻ xuyên tạc tung tin đồn nhảm làm hoang mang trong lòng người dân.

    Trả lờiXóa
  12. Rất thẳng thắn. Đúng, có gì mà phải giấu diếm ai mà chẳng có bệnh tật. Giấu giếm càng làm câu chuyện đi theo hướng tiêu cực vì bị thêu dệt đủ kiểu. Chúc ông luôn khoẻ để tiếp tục chỉ đạo làm nhiều việc có lợi cho Thủ đô và nhân dân Thủ đô. Dân cần những người lãnh đạo như ông.

    Trả lờiXóa
  13. Chúc bác Chung sức khoẻ sớm ổn định để lãnh đạo, xây dựng TP Hà Nội ngày càng văn minh và phát triển xứng tầm trong khu vực.
    Kính mong bác cần mạnh rạn và quyết liệt hơn nữa như bác Đinh La Thăng trong xử lý những việc mà dư luận và người dân đang bức xúc trên địa bàn Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  14. Lời chia sẻ thành thật của bác rằng bác không chữa ở việt nam vì cho rằng ở trong nước việc lấy mẫu sinh thiết một nốt nhỏ trong phổi, ta chưa làm được, bên Pháp kỹ thuật này họ làm tốt hơn mình nhiều; thứ hai, phải nói thật với cương vị của tôi mà nằm viện ở trong nước 3 ngày thì người vào thăm cũng làm mình phát ốm hơn. Mọi người hãy thử nghĩ cương vị của bác là ai? Đất nước ta đi sau pháp mấy chục năm? Làm sao mà công nghệ bằng họ được mà cứ nói?

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn sự chia sẻ chân thành của bác chung, thực sự bác đã vất vả rồi, năm mới, chúc bác thật mạnh khỏe, sức khỏe sẽ không dừng lại ở chữ ổn mà là sức khỏe tôi tốt, để còn nhiệt huyết với công việc xây dựng thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung ngày càng văn minh giàu đẹp hơn nữa. Và bài báo này cũng đã đính chính được tình trạng sk của bác, nên đừng có kẻ xấu mồm nào tung tin đồn nhảm nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  16. Các bác cứ công bố tình trạng sức khỏe như bác Trung thì lũ rận chủ chỉ có ngậm mồm chứ làm sao sủa với xuyên tạc được nữa. Đúng là lũ bỉ ổi gì chúng cũng có thể nói được.

    Trả lờiXóa
  17. Thế là tình trạng sức khỏe của Chủ Tịch Chung đã được công bố hiện tại sức khỏe của chủ tịch tốt và còn cống hiến và làm việc cho đất nước được lâu dài, mong rằng các cán bộ của ta luôn mạnh khỏe để cống hiến cho đất nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog