Chia sẻ

Tre Làng

Gửi MC Phan Anh chuyện "Hội nghị Thành Đô

Cuteo@

Nhân chuyện MC Phan Anh bi bô về cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc năm 1979, trong đó có úp mở về Hội nghị Thành Đô trên trang cá nhân của mình, một lũ một lĩ những kẻ óc dơi não chuột nhảy vào tung hô rồi ra rả chửi bới chính quyền với giọng điệu sặc mùi thù hận, cay cú. 

Tre Lang chép lại 1 comment của Họa sĩ Nguyễn Hồng Phi trên chính stt của anh ta, để bạn đọc tham khảo, đồng thời nhận rõ hơn chân tướng của MC Phan Anh.

Tôi tin rằng, MC Phan Anh không hèn tới mức phải xóa comment của Họa sĩ Nguyễn Hồng Phi. Nhưng để chắc chắn, Tre Làng đã chụp ảnh màn hình và lưu lại trong máy.

Mời đọc comment:


***

Chào Phan Anh- Tôi tham gia cm ở đây ko phải vì cậu mà mong những ai là bạn bè trong frlist của tôi đang like stt này của cậu hiểu thêm điều gì đó- Tôi, người ngồi sau cậu có mấy hàng ghế trong CT Giai điệu tự hào Chiều biên giới, người đích thân mang bức tranh Về đây đồng đội ơi lên tặng và tri ân vong linh các LS tại Đài tưởng niệm trên cao điểm 772 và 486 -Vị Xuyên,người từng tham gia BT chống TQ cắt cáp tàu BM của ta năm 2011 - có ý kiến thế này :

1- HN Thành Đô diễn ra vào năm 1990 tuy có vài điều khoản bất lợi, nhưng nó đã mang lại hòa bình cho ta suốt mấy chục năm, vì chiến tranh Biên giới chỉ chấm dứt vào năm 1989. Có ai muốn CT, muốn anh em, người thân, con cháu mình phải hy sinh đổ máu thêm nữa sau gần 40 năm liên tục chiến tranh hay ko? Tôi cam đoan là ko!

2- Trong HN Thành đô ấy, cả ta và phía TQ đều thỏa thuận ko bên nào nhắc lại sự kiện hèn hạ của Đặng Tiểu Bình "dạy cho VN một bài học" nữa (nên nhớ trong hàng ngũ lãnh dạo Bắc Kinh ko phải ai cũng đồng ý với Đặng). Và thực tế tg đó phía TQ cũng cấm dân ko được nhắc lại cuộc chiến ấy (nếu bên TQ có những lễ kỷ niệm thì cũng như các cuộc BT như bên ta, đều do dân tự phát cả0.

3- Đây ko phải là sự "hèn hạ" của lãnh đạo như ý cậu rất muốn nhưng ko dám nói toạc ra, vì nếu "hèn hạ", VN đã ko chi ngân sách cho QP và trang bị vũ khí QS cho các tỉnh Biên giới nhiều như thế (lính biên phòng phải trực 24/24, ko được về phép ngay cả trong ngày Tết), mà chỉ là một đối sách tạm hòa hoãn nhất thời khi hầu như ta đã kiệt quệ sau mấy chục năm CT, nhằm giữ hòa bình để phát triển KT. Muốn chống lại TQ trước hết phải vững về KT, KT có mạnh, QS mới mạnh được.

4- Gần đây, khi KT đã tăng trưởng, ta mới bật đèn xanh cho báo chí truyền thông nói nhiều về CTBG là thế. Đừng nghĩ và nói theo đám dân chủ cuội đang làm vấy bẩn Tượng đài Lý Thái Tổ hôm nay. Vì sao họ ko dám lên thắp hương cho LS ở các nghĩa trang ? Vì họ chỉ mượn cớ chống TQ để phá hoại đ/n này và ghi điểm để hải ngoại đổ dollar về !

6- - Riêng cậu - một MC có nhiều fans hâm mộ, rất nên cẩn trọng bàn về những vấn đề liên quan đến CT bởi vì CT ko đơn giản như 1+1=2 đâu. Vài lời chân thành góp ý, nếu cậu block tôi thì ko đáng mặt một MC !

***

Để biết rõ hơn về MC Phan Anh, xin mời đọc thêm bằng cách bấm vào các đường link sau:





8 nhận xét:

  1. Với cậu MC có khuôn mặt gà mái này khi xem những việc cậu ta làm , nghe những điều cậu ta nói rút cục lại lại cũng với động cơ mục đích a dua với đám phản nghịch chống đối , là loại dân chủ nửa mùa dở hơi để kiếm xèng mà thôi , nhân cách của hoắm ta là vậy .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:32 18/2/17

    Thằng MC này nghe nó phát ngôn đã thấy thối rồi.mẹ một thằng nhãi nhép hiểu éo gì về CT mà nói. Thằng mồm lông MC P.A nên nhớ chúng ta không bao giờ quên quá khứ.nhưng muốn đất nước có tiềm lực về k tế, QP thì phải tạm "khép" lại quá khứ...để mà tranh thủ phát triển đất nước...thì mới đủ sức đối trọng được...hiểu chưa thằng mồm lông

    Trả lờiXóa
  3. Nhân chuyện MC Phan Anh bi bô về cuộc chiến chống quân xâm lược Trung Quốc năm 1979, trong đó có úp mở về Hội nghị Thành Đô trên trang cá nhân của mình, một lũ một lĩ những kẻ óc dơi não chuột nhảy vào tung hô rồi ra rả chửi bới chính quyền với giọng điệu sặc mùi thù hận, cay cú.
    Là thế hệ sau, không hiểu chuyện thì đừng vội đưa ra những bình luận. MC Phan Anh thời gian gần đây đi lạc đường mất rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Một comment mang đầy đủ thông tin cho người đọc. Không biết cái cậu MC dở hơi Phan anh này có unfrendlist người comment đó không. Nhưng nói thực, với một MC có nhiều fan hâm mộ mà lại có cách hành xử, những phát ngôn thiển cận,ngu dốt như vậy thì khó chấp nhận quá.

    Trả lờiXóa
  5. Gần đây có vẻ MC Phan Anh thích lôi kéo sự chú ý của mọi người quá nhỉ? Cũng làm đủ các chiêu trò này nọ. Haiz, lại đang lệch đường rồi chăng? Hết phát ngôn linh tinh, lại đòi đi làm từ thiện, giờ lại thế này nữa. Không biết vài hôm nữa MC này còn làm gì nữa nhỉ? Cũng đủ các chiêu trò.

    Trả lờiXóa
  6. MC Phan Anh, đôi lúc cũng chả biết anh này là người thế nào nữa, lúc thấy rất tốt, lúc thấy ko tốt, có điều lối dẫn ctr vẫn thế, hơi nhạt. Nếu đã là người của công chúng, có lẽ ko nên có những phát ngôn thiếu cẩn trọng nhất là về vđ chính trị.

    Trả lờiXóa
  7. Thằng MC này nghe nó phát ngôn đã thấy thối rồi.mẹ một thằng nhãi nhép hiểu éo gì về CT mà nói. Thằng mồm lông MC P.A nên nhớ chúng ta không bao giờ quên quá khứ.nhưng muốn đất nước có tiềm lực về k tế, QP thì phải tạm "khép" lại quá khứ...để mà tranh thủ phát triển đất nước...thì mới đủ sức đối trọng được...hiểu chưa thằng mồm lông

    Trả lờiXóa
  8. Đây là một trận chiến tranh bảo vệ tổ quốc của nhân dân Việt Nam, đã có hàng nghìn chiến sỹ anh dũng hi sinh để bảo vệ tổ quốc, thế mà hiện nay một số đối tượng xấu cả những người được đào tạo có học thức như MC Phan Anh cũng không nhận thức đúng mà lại có những phát biểu sai lầm, nếu anh không hiểu rõ thì anh không nên phát biểu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog