Chia sẻ

Tre Làng

LẠI LÀ CHUYỆN XE BA BÁNH TỰ CHẾ

Ong Bắp Cày

Đã hơn một lần kẻ hèn này cảnh báo về loại xe ba bánh phiên bản đồng nát đang ngày đêm tung hoành phố xá dưới sự bảo kê của những lều báo và đê bê quy hát. Xe ba bánh tự chế gắn mác Thương binh là nguồn nguy hiểm đáng lẽ cần phải được loại bỏ khỏi xã hội từ lâu, nhưng cứ mỗi khi CSGT ra tay là có ngay bài khóc mướn. Một số anh đê bê khi đăng đàn vuốt ve dân chúng còn nhầm lẫn cả luật với chính sách, rằng thì là họ nghèo, rằng thì là họ cực chẳng đã...Nhưng sự thật thì khác, ít người biết họ sống vương giả thế nào. Cái này kẻ hèn sẽ biên vào tút sau.

Kẻ hèn này từng nói, ngồi lên xe ba bánh tự chế là xác định ngồi sau nải chuối trên nóc tủ, và bất kể ai tham gia giao thông cũng sẽ có thể là nạn nhân xấu số. Câu sấm này đến nay vẫn quá đúng.

Trưa nay 22/5/2019, một ông ba bánh tự chế chở hàng cồng kềnh lao như chó dại xuống dốc Đoàn Kết ở Hoàng Mai quận và do phanh đéo ăn nên đã đâm trúng một anh đi Way tàu. Với tốc độ phượt thủ, trong khi kết cấu xe rệu rã, ba bánh không đồng hướng, kết hợp với tải trọng của một chiếc Hổ vồ, chiếc xe đã lật đè lên anh Way Tàu khiến anh này nhanh chóng quy tiên giá hạc. 

Trước đó có một vụ tương tự xảy ra vào ngày 10/6/2017. Một con ba bánh nhập ở Phú Lương với mối hàn 3 ly đã bị lật khi đang thực hiện pha drift trên đường Nguyễn Xiển, khiến một anh ngồi sát ghế lái ra đi không lời từ biệt trong tư thế vái lạy xin tiền. 

Vẫn còn hàng trăm vụ tương tự mà không thể kể ra đây. Không rõ các nạn nhân là dân thường, nhà báo hay nhà đạo đức học, nhưng việc họ ngỏm củ tỏi oan ức khiến kẻ hèn này rất đau lòng. 

Xét cho cùng, đám ba bánh này cũng chả khác là mấy so với bọn đàn bà tu tập Pháp luân đại pháp giết người rồi đổ bê tông phi tang ở Bình Dương.

Nạn nhân quá nhọ khi tham gia giao thông vào lúc mà các cơ quan chức năng đã không quyết tâm dẹp cỗ máy giết người tiềm tàng kia lưu thông trên đường. Thật ngạc nhiên khi lực lượng chức năng không thể phát hiện bọn ba bánh thản nhiên ngược chiều ngược nắng để đong xèng, nhưng lại cực kỳ tinh tường tới mức có thể phát hiện một chiếc Honda Cup rẽ phải mà không bật signal.

Họ sẽ không chết vô nghĩa và oan uổng nếu bọn lều báo, nếu quân đạo đức giả không be be lên mỗi khi CSGT chặn xe, tịch thu. Chúng có lỗi vì khuyến khích loại xe giết người này lăn bánh, kích động sự chống đối mỗi khi bị chặn giữ dưới vỏ bọc "thương người".

Họ sẽ không chết oan nếu như đám cải lương chính sách không bày trò phân biệt "Thương binh" hay "giả danh Thương binh" để cho phép một loại xe vốn bị pháp luật cấm được phép đánh võng trên đường. 

Họ sẽ không bị những lá tôn chém đứt cổ nếu như mọi người dân cùng lên án, ngăn chặn loại xe này lưu hành. Chúng ta có lỗi vì đã tỏ ra khoái trá, và cười rống lên một cách khả ố mỗi khi thấy mấy thằng già tự xưng Thương binh lái xe ba bánh chửi bới miệt thị cảnh sát giao thông.

Cuối cùng, kẻ hèn này ước được nhìn thấy quân đạo đức giả vẫn cổ súy cho bọn ba bánh tự chế bị chính chiếc xe đồng nát này nó đè cho phọt cứt ra đăng mồm.

4 nhận xét:

  1. Biết bao nhiêu va chạm xảy ra với cái loại phương tiện này rồi, rồi bây giờ cũng đã có chết người xảy ra. Thế mà vẫn có những kẻ ngang nhiên bênh vực được thật chẳng thể hiểu nổi họ nghĩ gì? Sao lại đi rủ lòng thương r tạo điều kiện cho kẻ gắn cái mác thương binh giả để sử dụng những cái quyền lợi đó để trục lợi cho bản thân?

    Trả lờiXóa
  2. Chả biết trong cái số người xử dụng cái xe ba bánh này ngoài đường thì có mấy ông là thương binh thật nữa! Họ toàn gải vờ rồi lợi dụng cái mác thương binh để làm lợi cho bản thân thôi chứ vì chẳng ai kiểm tra được nên họ chẳng sợ. Chả hiểu sao người VN ta lại cứ đi thương cho mấy trường hợp kiểu này, dù sao thì thương cũng phải thương đúng người chứ..

    Trả lờiXóa
  3. Thế này mà công an xử lý thì lại có những kẻ dở trò mèo khóc chuột, rồi lên mạng nói triết lí về tình người về lẽ sống. Thế giờ như này thì ai thương? Người nhà nạn nhân rồi sẽ sao? Thương binh chẳng biết được mấy người, chỉ thấy mấy kẻ khỏe mạnh sức dài vai rộng nhưng mượn cái mác sinh viên để kiếm tiền mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Những chiếc xe 3 bánh kiểu này cần loại bỏ ngay lập tức; vì là xe tự chế không có quy chuẩn nào cả; dẫn đến độ an toàn không cao, dễ dẫn đến tai nạn như trường hợp này. Vụ này phải xử thật nghiêm để răn đe người khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog